Đám cưới Phillip Nguyễn - Linh Rin

Quy định khắt khe trong đám cưới Linh Rin và chồng tỷ phú

Mới đây, Linh Rin và Phillip Nguyễn đã đưa ra một số quy định cho khách mời tới tham dự đám cưới.

Như đã hé lộ trước đó, vào cuối tháng 3 tới đây, đám cưới của Linh Rin và Phillip Nguyễn sẽ chính thức diễn ra. Hôn lễ của đôi trẻ tổ chức ở 2 nơi, gồm Philippines (quê ngoại của chú rể) và Sài Gòn.

Dù tất bật chuẩn bị cho ngày trọng đại nhưng Linh Rin và chồng tỷ phú vẫn liên tục cập nhật về các thông tin liên quan.

Quy định khắt khe trong đám cưới Linh Rin và chồng tỷ phú-1

Mới nhất, thiệp cưới của cả 2 đã được hé lộ. Ngoài thông điệp ngọt ngào họ dành cho nhau, cô dâu, chú rể cũng có một vài "lưu ý" cho khách mời tham dự.

"Chúng tôi vui lòng yêu cầu không post ảnh trên các phương tiện truyền thông mạng xã hội cho đến khi chúng tôi đăng bức ảnh đầu tiên của mình với vai trò cô dâu chú rể. Cảm ơn", quy định buổi lễ.

Ngoài ra, nam khách mời tới dự tiệc sẽ diện Barongs - loại áo sơ mi có ống tay dài và bên sườn có đường xẻ tà chạy dọc từ phần hông xuống đùi. Khách mời nữ sẽ mặc áo dài hoặc lễ phục.

Quy định khắt khe trong đám cưới Linh Rin và chồng tỷ phú-2
Quy định về trang phục dành cho khách mời của cặp đôi.

Về phía cô dâu, chú rể, trước đó họ cũng vận chuyển 200kg hành lý từ Việt Nam sang Philippines. Đó đều là quà, đã được bọc gói cẩn thận để tặng khách mời tới dự tiệc.

Dưới phần bình luận bài đăng, rất nhiều người mong chờ đến thời điểm đám cưới diễn ra.

Phillip Nguyễn, Linh Rin không phải cái tên xa lạ với công chúng. Chàng được biết đến là con trai "vua hàng hiệu" Johnathan Hạnh Nguyễn, còn nàng là hot girl kiêm người mẫu đình đám Hà thành.

Quy định khắt khe trong đám cưới Linh Rin và chồng tỷ phú-3

Cả 2 quyết định công khai chuyện hẹn hò vào năm 2019. Suốt thời gian bên nhau, họ luôn khiến người xem gato khi khoe ảnh yêu đương ngọt ngào.

Tháng 1 năm ngoái, nam CEO đã cầu hôn bạn gái. Chàng thiếu gia khẳng định Linh Rin là "đối tượng kết hôn" mà anh tìm kiếm suốt 10 năm.

Để chuẩn bị cho việc làm dâu hào môn, hiện người đẹp họ Ngô đang giữ một vị trí quan trọng trong hệ thống kinh doanh của gia đình chồng. 

Bảo Anh (T/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quy-dinh-khat-khe-trong-sieu-dam-cuoi-linh-rin-va-phillip-nguyen-n-339098.html

Linh Rin Phillip Nguyễn

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Đám cưới Phillip Nguyễn - Linh Rin