Quỳ gối cầu hôn bị từ chối phũ, hành động ném nhẫn của chàng trai Hà Nội gây xôn xao

Theo tìm hiểu, màn cầu hôn này được ghi lại trên đường Đỗ Đức Dục, Hà Nội.

Thời gian qua, trên mạng xã hội xuất hiện vô số màn cầu hôn lãng mạn làm cô gái nào nhìn thấy cũng cảm thấy ghen tị. Tuy nhiên, không phải ai mạnh dạn bày tỏ tình cảm cũng nhận về cái kết có hậu. Điển hình như câu chuyện của anh chàng dưới đây.


Theo tiết lộ, clip được ghi lại trên đường Đỗ Đức Dục, Hà Nội.

Theo đó, tối qua (8/7), trên mạng xã hội liên tục lan truyền clip cầu hôn của một chàng trai. Hình ảnh ghi lại, nam chính diện quần áo bảnh bao, cầm theo bó hoa hồng lớn và một chiếc hộp đựng nhẫn màu đỏ.

Trước sự chứng kiến của nhiều khách hàng tại quán, anh đã khá chân thành nói rõ lòng mình cùng đối phương. Nhưng trái với sự kỳ vọng, cô gái thẳng thừng từ chối.

Quỳ gối cầu hôn bị từ chối phũ, hành động ném nhẫn của chàng trai Hà Nội gây xôn xao-1

Đặc biệt, chàng trai tiếp tục quỳ gối, trao nhẫn cho cô gái. Vì quá bất ngờ, nữ chính lập tức ngồi xuống nói chuyện với anh chàng kia bằng thái độ căng thẳng.

Đến cuối clip, cô gái miễn cưỡng nhận hoa nhưng từ chối chiếc nhẫn. Lúc này, nam thanh niên mất bình tĩnh, rời đi rất nhanh, riêng chiếc nhẫn được vứt lại trên vỉa hè không chút tiếc nuối.

Quỳ gối cầu hôn bị từ chối phũ, hành động ném nhẫn của chàng trai Hà Nội gây xôn xao-2
Cô gái miễn cưỡng nhận hoa nhưng từ chối đeo nhẫn.

Quỳ gối cầu hôn bị từ chối phũ, hành động ném nhẫn của chàng trai Hà Nội gây xôn xao-3
Anh chàng vội vã rời đi, vứt lại nhẫn gây tranh cãi.

Ban đầu thấy cảnh tượng lãng mạn, rất nhiều người xung quanh cổ vũ cho chàng trai. Tuy nhiên, sau khi chứng kiến câu chuyện không vui, không khí trầm hẳn xuống.

Clip hiện nhận về sự quan tâm cực lớn. Trong khi có một vài ý kiến bày tỏ cảm thông, không ít người cũng kịch liệt phản đối hành động vứt bỏ nhẫn của nam chính.

"Cô gái nhận hoa coi để đường lui rồi vậy mà anh chàng này vẫn vứt nhẫn ở lại, không tinh tế chút nào", "Tất cả không sao cả cho đến khi anh ấy vứt nhẫn trên vỉa hè", "Đủ tự tin đứng trước đám đông cầu hôn thì phải chuẩn bị tinh thần khi không thành công. Chúc bạn quay vào ô mất lượt",... là những bình luận để lại.

T.H
Theo Vietnamnet


cầu hôn Mạng xã hội

Tin tức mới nhất