Quý quân Olympia năm thứ 16 đưa ra lời khuyên cho các thế hệ sau

Lê Duy Bách gây chú ý khi chia sẻ quan điểm về vòng nguyệt quế.

Ngày 2/10 sắp tới, trận chung kết Đường Lên Đỉnh Olympia năm 2022 sẽ chính thức bắt đầu. Ngoài tâm trọng hồi hộp của các thí sinh cũng như gia đình thì nhiều thế hệ đi trước cũng như khán giả đều rất quan tâm, mong chờ trận đấu tri thức gay cấn này.

Mới đây, anh chàng Lê Duy Bách - Quý quân Olympia năm thứ 16 đã gây chú ý khi chia sẻ quan điểm về chương trình trên trang cá nhân của mình.

Quý quân Olympia năm thứ 16 đưa ra lời khuyên cho các thế hệ sau-1
Quý quân Olympia năm thứ 16 - Lê Duy Bách gây chú ý khi chia sẻ quan điểm về vòng nguyệt quế. (Ảnh: Chụp màn hình FB Bách Lê Duy)

Cụ thể, Quý quân Olympia năm thứ 16 chia sẻ: "Kể ra sau hơn 10 năm lăn lộn thì giờ tôi chỉ muốn khuyên các thế hệ sau một điều. Chúc các em sau khi thi xong sớm quên Olympia. Càng sớm càng tốt. Đừng sống mãi với vài cái vòng nguyệt quế”.

Theo chàng trai này, nhiều thí sinh dễ bị ảo tưởng về sức ảnh hưởng của mình khi tham gia một chương trình 40 phút. Trên thực tế, còn có rất nhiều điều còn phải học hỏi, nâng cao tri thức hơn là việc sống mãi trong ánh hào quang của vòng nguyệt quế.

Lê Duy Bách mong muốn thế hệ sau có thể quên đi những vinh quang trong quá khứ để tiếp tục bước về phía trước, vẫn còn nhiều thử thách đang chờ đợi các em.

Quý quân Olympia năm thứ 16 đưa ra lời khuyên cho các thế hệ sau-2
Lê Duy Bách chúc mong các thế hệ sau đứng sống mãi với chiếc vòng nguyệt quế. (Ảnh: FB Bách Lê Duy)

Trước đó, Lê Duy Bách từng xếp vị trí Quý quân tại chương trình Đường Lên Đỉnh Olympia năm thứ 16 với số điểm kỷ lục của cuộc thi quý là 380. Với tính cách lạc quan, yêu đời và nụ cười luôn nở trên môi, Lê Duy Bách được khán giả gọi là chàng trai đáng yêu nhất trận chung kết năm đó.

Cựu học sinh của trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam cũng từng gây ấn tượng mạnh với khán giả khi tham gia chương trình Siêu Trí Tuệ mùa 2.

Quý quân Olympia năm thứ 16 đưa ra lời khuyên cho các thế hệ sau-3
Lê Duy Bách được khán giả gọi là chàng trai đáng yêu nhất trận chung kết Đường Lên Đỉnh Olympia năm thứ 16. (Ảnh: VietNamnet)

Quý quân Olympia năm thứ 16 đưa ra lời khuyên cho các thế hệ sau-4
Thí sinh giành được vòng nguyệt quế phải là người có kiến thức ở nhiều lĩnh vực khác nhau. (Ảnh: Vietnamnet)

Vào 8 giờ 30 phút ngày 2/10 sắp tới, trận đấu được mong chờ nhất của chương trình Đường Lên Đỉnh Olympia 2022 sẽ chính thức bắt đầu. 4 gương mặt xuất sắc nhất lọt vào trận chung kết đều là các nam sinh: Đặng Lê Nguyên Vũ (Trường THPT Bắc Duyên Hà - Thái Bình), Vũ Bùi Đình Tùng (học sinh Trường THPT Chuyên Trần Phú - Hải Phòng), Bùi Anh Đức (học sinh Trường THPT Chuyên Sơn La, tỉnh Sơn La), Vũ Nguyên Sơn (học sinh Trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam).

Quý quân Olympia năm thứ 16 đưa ra lời khuyên cho các thế hệ sau-5
Đặng Lê Nguyên Vũ, học sinh Trường THPT Bắc Duyên Hà - Thái Bình là thí sinh đầu tiên góp mặt trong trận chung kết Đường Lên Đỉnh Olympia 2022. (Ảnh: VietNamnet)

Quý quân Olympia năm thứ 16 đưa ra lời khuyên cho các thế hệ sau-6
Thí sinh Vũ Bùi Đình Tùng, học sinh Trường THPT Chuyên Trần Phú - Hải Phòng chuẩn bị bước vào trận chung kết năm. (Ảnh: VietNamnet)

Không chỉ các thi sinh và gia đình hồi hộp mong chờ, những khán lâu năm theo dõi chương trình Đường Lên Đỉnh Olympia cũng đang rất háo hức đợi đến ngày được theo dõi các thí sinh xuất sắc nhất tranh tài.

Không chỉ có cơ hội được đi du học, thí sinh giành chiến thắng trong trận chung kết năm sẽ nhận được vòng nguyệt quế, cúp kỷ niệm và phần thưởng trị giá 40.000 USD. Các thí sinh về nhì và ba sẽ được nhận giải thưởng trị giá lần lượt là 100 và 50 triệu đồng.

Quý quân Olympia năm thứ 16 đưa ra lời khuyên cho các thế hệ sau-7
Thí sinh Bùi Anh Đức, học sinh Trường THPT Chuyên Sơn La, tỉnh Sơn La. (Ảnh: VietNamnet)

Quý quân Olympia năm thứ 16 đưa ra lời khuyên cho các thế hệ sau-8
Vũ Nguyên Sơn, học sinh Trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam là thí sinh cuối cùng tham gia tranh tài tại trận chung kết Đường Lên Đỉnh Olympia 2022. ​(Ảnh: VietNamnet)

Hãy cùng chờ đón trận chung kết Đường Lên Đỉnh Olympia 2022 sắp tới để cùng tìm ra chủ nhân của chiếc vòng nguyệt quế. 

Theo Thể Thao & Văn Hóa 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://yan.thethaovanhoa.vn/quy-quan-olympia-nam-thu-16-dua-ra-loi-khuyen-cho-cac-the-he-sau-314095.html

Đường lên đỉnh Olympia

Tin tức mới nhất