Quý tử 6 tuổi của Ly Kute và Mạc Hồng Quân càng lớn càng giỏi

Dù làm mẹ đơn thân nhưng hot mom Hà thành luôn cố gắng dành cho con điều tốt đẹp nhất.

Mới đây trên trang cá nhân, Ly Kute gây chú ý khi đăng tải hình ảnh mới. Người lên sóng lần này không ai khác chính là cậu con trai tên Khoai Tây.

Trong khoảnh khắc được chia sẻ, Khánh Ly tiết lộ đầu tư cho con trai chơi môn thể thao của người giàu. Cậu nhóc lần lượt đưa 4/5 quả bóng vào lỗ trong khi mẹ Ly than thở chơi golf mà chẳng đánh trúng quả nào.

Ở phần bình luận của clip, rất nhiều người gửi lời ngợi khen việc chăm con vừa giỏi vừa khéo của bà mẹ đơn thân.

Quý tử 6 tuổi của Ly Kute và Mạc Hồng Quân càng lớn càng giỏi-1

Sự giỏi giang của cậu nhóc còn được thể hiện qua việc chăm chỉ học ngoại ngữ, đặc biệt là tiếng Trung. Trước đó, vừa viết, con trai cầu thủ Mạc Hồng Quân vừa nói rất to cách viết từng chữ để tránh nhầm lẫn.

Quý tử 6 tuổi của Ly Kute và Mạc Hồng Quân càng lớn càng giỏi-2

Khoai Tây là kết quả mối tình giữa Ly Kute và Mạc Hồng Quân. Tuy nhiên, tình yêu đó nhanh chóng tan vỡ. Hậu chia tay, Ly Kute chọn cuộc sống làm mẹ đơn thân trong khi bạn trai cũ kết duyên cùng tình mới Kỳ Hân.

Sau ồn ào về đời tư, Ly Kute cũng rút lút khỏi làng giải trí, tập trung vào công việc kinh doanh. Dù không còn hoạt động nghệ thuật song cô vẫn luôn nhận được tình cảm yêu mến từ người hâm mộ.

Quý tử 6 tuổi của Ly Kute và Mạc Hồng Quân càng lớn càng giỏi-3

Để có một Khoai Tây như ngày hôm nay, Ly Kute rất chịu đầu tư cả tinh thần lẫn vật chất cho quý tử.

Được biết, ngôi trường mà Khoai Tây đang theo học thuộc hệ thống trường mầm non quốc tế. Trường được Hiệp hội Phát triển Montessori Hoa Kỳ (IAPM) chứng nhận đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Mức chi phí cho mỗi bé rơi vào khoảng 100 triệu/năm. Nhìn vào con số này đủ cho thấy Ly Kute chăm chút và đầu tư cho con trai đến cỡ nào. 

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/quy-tu-6-tuoi-cua-ly-kute-va-mac-hong-quan-cang-lon-cang-gioi-n-294139.html

Mạc Hồng Quân Ly kute

Tin tức mới nhất