Quý tử 9 tuổi nhà ông Dũng 'Lò Vôi' tiết lộ tiền tiêu vặt hàng tháng

Ngay từ nhỏ Hằng Hữu khá "thảo tính". Nhiều lần cậu cho bạn học từ 10 USD đến vài chục USD khi bạn ngỏ ý "xin xỏ".

Cuộc sống của giới nhà giàu Việt, đặc biệt là các rich kid luôn nhận về sự quan tâm lớn. Thời điểm hiện tại, Huỳnh Hằng Hữu (Lucas Huỳnh, 9 tuổi) - con bà Phương Hằng và ông Dũng "Lò Vôi" là cái tên khá thu hút sự chú ý.

Ngoài việc sinh ra đã ngậm thìa vàng, việc vị thiếu gia này ngày từ khi 1 tuổi đã sở hữu số tài sản lên tới 6.000 tỷ làm ai nhìn cũng chỉ biết ước thầm.

Quý tử 9 tuổi nhà ông Dũng Lò Vôi tiết lộ tiền tiêu vặt hàng tháng-1
1 tuổi cậu ấm sở hữu tài sản nghìn tỷ.

Có cuộc sống đủ đầy rồi, nhiều dân mạng tò mò không biết mỗi tháng cậu nhóc được bố mẹ cho bao nhiêu tiền tiêu vặt? Thắc mắc của netizen được đích thân vị thiếu gia giải đáp phía dưới đây.

Theo đó, trong một cuộc trò chuyện cùng mẹ, cậu bé tiết lộ mỗi tháng chỉ xài từ 100 - 200 USD cho việc tiêu vặt (khoảng 3 đến hơn 5 triệu đồng/tháng).

Đặc biệt, dù nhỏ tuổi nhưng Hằng Hữu khá "thảo tính". Nhiều lần cậu sẵn sàng cho bạn học từ 10 USD đến vài chục USD khi bạn ngỏ ý "xin xỏ".

Quý tử 9 tuổi nhà ông Dũng Lò Vôi tiết lộ tiền tiêu vặt hàng tháng-2

Kết hôn với ông Dũng năm 2010, bà Phương Hằng sinh cho chồng một "cậu ấm" vào ngày 21/9/2012, đặt tên Huỳnh Hằng Hữu.

Sinh ra đã ở vạch đích nên chàng quý tử này hiện là một trong những rich kid thế hệ mới sở hữu tài sản chả phải dạng vừa.

Theo đó, trong tiệc thôi nôi của con trai, vợ chồng ông Dũng "Lò Vôi" từng tuyên bố trao khối tài sản khổng lồ của mình cho con, gồm Khu du lịch Đại Nam, Khu công nghiệp Sóng Thần 2, Khu dân cư Dĩ An, Khu công nghiệp và dân cư Sóng Thần 3 (tỉnh Bình Dương), Khu dân cư Bình Phước.

Vừa 1 tuổi đã nhận quà nghìn tỷ, con trai nữ đại gia SN 1971 trở thành một trong những tỷ phú trẻ nhất Việt Nam.

Quý tử 9 tuổi nhà ông Dũng Lò Vôi tiết lộ tiền tiêu vặt hàng tháng-3

Do còn nhỏ nên số tài sản đó Hằng Hữu sẽ phải tuân theo sự chỉ đạo của vợ chồng ông Dũng và Hội đồng giám sát gồm 10 thành viên. Đến khi đủ 18 tuổi, cậu ấm sẽ được tự quyết định tài sản cha mẹ để lại.

Lý giải về lý do vẫn còn con với người vợ trước nhưng lại ưu ái với Hằng Hữu, ông Dũng "Lò Vôi" từng tâm sự: "Trước khi ly hôn, tôi đã nuôi các con trưởng thành hết rồi. Tất cả những gì có thể làm để hoàn thành tốt nhất nghĩa vụ của một người chồng và một người cha, tôi đã thực hiện xong. 

Cho đến giờ phút này, các con tôi và vợ trước của tôi không có điều gì để phiền đến tôi, chính lương tâm của tôi cũng thanh thản".

Quý tử 9 tuổi nhà ông Dũng Lò Vôi tiết lộ tiền tiêu vặt hàng tháng-4
Trước khi đến với nhau trong khi ông Dũng trải qua 1 đời vợ, bà Hằng cũng từng 2 lần kết hôn.

Đặc biệt, vì muốn con có một cuộc sống như bao đứa trẻ khác, vợ chồng ông Dũng "Lò Vôi" rất hiếm khi chia sẻ ảnh về quý tử. 

Thế nhưng, thỉnh thoảng trên trang cá nhân, bà Phương Hằng cũng cho con trai út lên sóng nhưng hình ảnh không nhiều. Qua một vài bức ảnh hiếm hoi, Hằng Hữu sở hữu gương mặt sáng sủa, lanh lợi.

Quý tử 9 tuổi nhà ông Dũng Lò Vôi tiết lộ tiền tiêu vặt hàng tháng-5
Hình ảnh về Hằng Hữu trong sinh nhật của mẹ vào tháng 1 vừa qua.

Vì bố mẹ dành một phần lớn tài sản làm từ thiện nên cậu nhóc cũng thường xuyên có mặt trong các buổi thiện nguyện cùng phụ huynh.

SuSu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/he-lo-tien-tieu-vat-cua-con-trai-ong-dung-lo-voi-n-276391.html

Phương Hằng dũng lò vôi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao