Bà Nguyễn Phương Hằng livestream tố hết

Quý tử 9 tuổi nhà Phương Hằng lên livestream, thổ lộ cần được giúp đỡ

Cậu nhóc khiến dân mạng phát cuồng khi tiết lộ: "Kênh YouTube của con chỉ mới có 1 người đăng ký!".

Dù livestream của bà Phương Hằng đã diễn ra hơn 1 tiếng nhưng lượng tương tác vẫn tăng chóng mặt. Ngoài việc người xem liên tục vào hóng các nội dung bên trong, dân mạng cũng để lại rất nhiều bình luận hài hước khen ngợi sự đáng yêu của bà Phương Hằng. 

Bởi thỉnh thoảng đang gay gắt bóc phốt, nữ đại gia lại quay sang hỏi dân mạng: "Em đẹp không quý dị (vị)".

Quý tử 9 tuổi nhà Phương Hằng lên livestream, thổ lộ cần được giúp đỡ-1

Đặc biệt, trong lần livestream này còn có sự xuất hiện của một nhân vật đặc biệt, đó là con trai của bà Hằng và ông Dũng "Lò Vôi" tên Huỳnh Hằng Hữu. Đứng bên cạnh mẹ, cậu ấm mong muốn làm một việc đặc biệt cho đấng sinh thành.

"Còn sẽ comment trên livestream của mẹ về suy nghĩ của bản thân. Con cũng vừa lập một tài khoản Youtube, nhưng hiện tại mới chỉ có một người đăng ký thôi. Con mong muốn có thêm vài người nữa đăng ký để mỗi lần muốn là có thể livestream cùng mẹ được ngay", cậu nhóc ngây thơ nói.

Trích cuộc hội thoại dễ thương giữa bà Hằng và con trai:

- Kênh của con được mấy người đăng ký rồi? 

- Kênh của con được 1 người đăng ký! 

- Vậy là còn thiếu 999 người đăng ký nữa hả? bà Hằng hỏi con trai.

Hình ảnh về cậu nhóc lập tức nhận về quan tâm lớn. Ai cũng bất ngờ trước ngoại hình lớn phổng phao và sự dễ thương của Hằng Hữu.

Quý tử 9 tuổi nhà Phương Hằng lên livestream, thổ lộ cần được giúp đỡ-2

Sinh ra đã ở vạch đích nên chàng quý tử này hiện là một trong những rich kid thế hệ mới sở hữu tài sản chả phải dạng vừa.

Theo đó, trong tiệc thôi nôi của con trai, vợ chồng ông Dũng "Lò Vôi" từng tuyên bố trao khối tài sản khổng lồ của mình cho con, gồm Khu du lịch Đại Nam, Khu công nghiệp Sóng Thần 2, Khu dân cư Dĩ An, Khu công nghiệp và dân cư Sóng Thần 3 (tỉnh Bình Dương), Khu dân cư Bình Phước.

Quý tử 9 tuổi nhà Phương Hằng lên livestream, thổ lộ cần được giúp đỡ-3

Vừa 1 tuổi đã nhận quà nghìn tỷ, con trai bà Phương Hằng trở thành một trong những tỷ phú trẻ nhất Việt Nam.

Do còn nhỏ nên số tài sản đó Hằng Hữu sẽ phải tuân theo sự chỉ đạo của vợ chồng ông Dũng và Hội đồng giám sát gồm 10 thành viên. Đến khi đủ 18 tuổi, cậu ấm sẽ được tự quyết định tài sản cha mẹ để lại.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quy-tu-9-tuoi-xuat-hien-tren-livestream-cua-ba-phuong-hang-n-263096.html

Phương Hằng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Bà Nguyễn Phương Hằng livestream tố hết