Quý tử 11 tuổi phổng phao của MC Quỳnh Chi và chồng cũ đại gia

Con trai MC Quỳnh Chi đang có cuộc sống đủ đầy cùng bố ruột trên đất Mỹ.

Dù không còn tham gia hoạt động nghệ thuật nhiều như trước nhưng những thông tin liên quan đến MC Quỳnh Chi vẫn thu hút sự quan tâm lớn.

Trên trang cá nhân, ngoài khoe ảnh về bản thân, thỉnh thoảng cựu hot girl cũng show kha khá ảnh của quý tử đang sinh sống cùng bố tại Mỹ.

Quý tử 11 tuổi phổng phao của MC Quỳnh Chi và chồng cũ đại gia-1

Qua bức ảnh mới nhất do mẹ đăng tải, bé Gia Phúc ngày càng cao lớn. Nhiều người nhận xét em rất giống bố Văn Chương, đặc biệt ở đôi mắt và nụ cười.

Dù không có điệu kiện ở bên nhưng qua chia sẻ có thể thấy Quỳnh Chi luôn theo dõi từng bước trưởng thành của con trai.

Quý tử 11 tuổi phổng phao của MC Quỳnh Chi và chồng cũ đại gia-2

MC Quỳnh Chi (SN 1990 tại TP. HCM) là cái tên khả nổi trong giới trẻ Việt. Cô được nhiều người biết đến ngay từ khi cô còn là người mẫu chụp ảnh cho khá nhiều tờ báo teen và sau đó đã trở thành MC của không ít chương trình truyền hình.

Đầu năm 2012, cô kết hôn cùng doanh nhân Văn Chương. Và tháng 8 cùng năm, cặp vợ chồng này chính thức đón con trai đầu lòng - bé Gia Phúc. Tuy nhiên, không lâu sau đó, cặp đôi tuyên bố ly hôn. 

Để quý tử được hưởng cuộc sống đủ đầy nhất, Quỳnh Chi chấp nhận cho con ở cùng nhà nội, hy vọng bé sẽ có cuộc đời tốt đẹp ở đất Mỹ.

Quý tử 11 tuổi phổng phao của MC Quỳnh Chi và chồng cũ đại gia-3Quý tử 11 tuổi phổng phao của MC Quỳnh Chi và chồng cũ đại gia-4

Vào năm ngoái, doanh nhân Văn Chương từng trực tiếp đưa con trai về gặp mẹ. Cả 2 đã gạt bỏ mọi khúc mắc trong quá khứ, cùng nhau nuôi dạy Gia Phúc trưởng thành.

"Gần 8 năm mới có được buổi ăn này của Lucas (tên tiếng Anh của Gia Phúc), rất tự hào. Vẫn mãi là những người bạn để đem lại những điều tốt đẹp nhất đến cho con.

Cảm ơn mẹ Lucas thật nhiều", con trai đại gia thủy sản Diệu Hiền từng viết trên trang cá nhân.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/quy-tu-cao-lon-vuot-troi-mc-quynh-chi-va-chong-cu-dai-gia-n-335905.html

Rich Kid Hot mom MC Quỳnh Chi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao