Quý tử của Ngọc Lan càng lớn càng giống Thanh Bình như lột

Sự giống nhau của bé Louis và ba Thanh Bình khiến Ngọc Lan phải nhập hội chị em mang "kiếp đẻ thuê".

Trên trang cá nhân, Ngọc Lan mới đây chia sẻ hình ảnh quấn quít con trai nhỏ. Hiếm hoi lắm mới có buổi sáng ngủ nướng, nữ diễn viên tranh thủ thời gian ôm ấp bé Louis, ngoài ra còn chụp được cho con một bộ hình "xịn xò". 

Quý tử của Ngọc Lan càng lớn càng giống Thanh Bình như lột-1Quý tử của Ngọc Lan càng lớn càng giống Thanh Bình như lột-2Quý tử của Ngọc Lan càng lớn càng giống Thanh Bình như lột-3
Những khoảnh khắc dễ thương của 2 mẹ con.

Chia sẻ những hình ảnh mới nhất của bé Louis, Ngọc Lan khiến không ít khán giả phải ngạc nhiên. Trong một vài khoảnh khắc, nhóc tỳ 3 tuổi giống Thanh Bình đến kinh ngạc. Vì điều này mà nhiều người cho rằng Ngọc Lan đã chính thức gia nhập hội chị em mang "kiếp đẻ thuê".

Quý tử của Ngọc Lan càng lớn càng giống Thanh Bình như lột-4Quý tử của Ngọc Lan càng lớn càng giống Thanh Bình như lột-5
Khoảnh khắc rất giống ba Thanh Bình của bé Louis.

"Hình này giống ba Bình quá"; "Cưng Louis quá, lúc ngủ thấy cặp môi dày giống ba Bình ghê"; "Càng lớn càng giống ba quá"..., cư dân mạng bình luận.

Quý tử của Ngọc Lan càng lớn càng giống Thanh Bình như lột-6
Tổ ấm một thời của Ngọc Lan - Thanh Bình.

Ngọc Lan - Thanh Bình có thập kỷ làm bạn trước khi kết hôn. Mặc dù rất hiểu nhau nhưng cặp đôi không thể duy trì hôn nhân, chính thức công khai đường ai nấy đi vào tháng 11/2019. Sau ly hôn, họ vẫn làm bạn, chung tay chăm sóc con trai, và vẫn dùng những lời tốt đẹp để nói về nhau.

Không còn quan hệ vợ chồng với Ngọc Lan nhưng Thanh Bình vẫn rất quan tâm tới nhà vợ cũ. Anh thường xuyên có mặt trong những ngày quan trọng của gia đình Ngọc Lan, hay thăm nom mỗi khi nhà có việc, được mọi người yêu thương như con - cháu ruột. 

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quy-tu-cua-ngoc-lan-cang-lon-cang-giong-thanh-binh-nhu-lot-n-242174.html

Thanh Bình Ngọc Lan

Tin tức mới nhất