Quý tử nhà Hòa Minzy mới 2 tuổi mà nói một câu ai cũng giật nảy

Hiện cậu ấm nhà Hòa Minzy được xem là một trong những nhóc tì nhận được đông đảo sự quan tâm của Vnet.

Hòa Minzy là nữ ca sĩ đang có cuộc sống viên mãn. Cô có trong tay nhiều bài hit, lượng fan lớn, một người đàn ông tâm lý ở bên và cậu nhóc Bo lanh lợi.

Dù chưa đầy 2 tuổi nhưng cậu bé đã khiến khán giả phải thán phục vì tỏ ra rất thông minh, một phần là nhờ đến khoản chăm con khéo của mẹ Hòa.

Quý tử nhà Hòa Minzy mới 2 tuổi mà nói một câu ai cũng giật nảy-1

Quý tử nhà Hòa Minzy mới 2 tuổi mà nói một câu ai cũng giật nảy-2
Bé Bo.

Mới đây, Hòa Minzy cập nhật khoảnh khắc của mình cùng con trai trong những ngày giãn cách mùa dịch.


Hòa Minzy vỡ òa hạnh phúc vì câu nói ấm lòng của quý tử.

Theo đó, hai mẹ con đang chuẩn bị đi ngủ, bé Bo thấy lạnh liền được Hòa Minzy đắp chăn và dành cho cái ôm ấm áp. Trước hành động của mẹ, bé Bo bất ngờ ngồi dậy, hướng về phía Hòa Minzy và nói câu rất ý nghĩa: "Hạnh phúc khi có mẹ".

Tuy cũng có chút bập bẹ nhưng vẫn có thể nghe rõ ràng từng lời của cậu bé. Ngay lập tức Hòa Minzy vỡ òa hạnh phúc mà hét lên: "Ối giời ơi" và cười rất lớn.

Quý tử nhà Hòa Minzy mới 2 tuổi mà nói một câu ai cũng giật nảy-3

Được biết, Hòa Minzy cũng rất hay tâm sự với con trai rằng "Mẹ hạnh phúc khi có Bo". Có lẽ vì thế bé Bo đã học hỏi cách nói này để bày tỏ tình cảm với mẹ Hòa.

Hiện cậu ấm nhà Hòa Minzy được xem là một trong những nhóc tì nhận được đông đảo sự quan tâm của Vnet. Những biểu cảm hành động kháu khỉnh, đáng yêu của bé khiến fan đổ gục rần rần. 

 

Thu Hà
Theo VietNamNet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quy-tu-nha-hoa-minzy-noi-mot-cau-ai-cung-ngo-ngang-n-270237.html

Hòa Minzy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao