Quyên góp tiền tỷ chống Covid-19, Chi Pu vẫn bị 'ném đá' chỉ vì dùng danh xưng 'ca sĩ'?

Hành động hảo tâm của Chi Pu bỗng trở thành chủ đề mổ xẻ trên mạng xã hội khi anti-fan soi ra chi tiết cô sử dụng danh xưng "ca sĩ" trên tấm bảng từ thiện.

Cùng với nhiều sao Việt khác như Hà Anh Tuấn, Hồ Ngọc Hà, Ngọc Trinh, đạo diễn Cao Trung Hiếu… Chi Pu cũng hính thức góp sức vào công cuộc đẩy lùi dịch Covid-19 với hành động thiết thực là tài trợ phòng cách ly với chi phí 1 tỷ đồng kèm 5.000 bộ đồ bảo hộ y tế.

Quyên góp tiền tỷ chống Covid-19, Chi Pu vẫn bị ném đá chỉ vì dùng danh xưng ca sĩ?-1

Nói là làm, ngày 19/3, nữ ca sĩ đã trực tiếp có mặt tại tại Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (Hà Nội) và Sở Y Tế TP. HCM để trao tặng 5000 bộ đồ bảo hộ y tế.

Quyên góp tiền tỷ chống Covid-19, Chi Pu vẫn bị ném đá chỉ vì dùng danh xưng ca sĩ?-2

Không chỉ được khen ngợi vì tấm lòng hảo tâm, nữ nghệ sĩ còn ghi điểm với công chúng khi ăn mặc giản dị, không lòe loẹt làm màu khi đến gặp lãnh đạo các cơ quan.

Tại đây, Chi Pu chia sẻ: "Thời gian qua, tôi liên tục cập nhật tình hình dịch bệnh Covid-19. Không chỉ với vai trò nghệ sĩ, là một người trẻ, công dân Việt Nam, tôi nghĩ mình cần có hành động thiết thực để ủng hộ đất nước. Khoản tiền ủng hộ được sử dụng để chi trả cho chi phí nhập khẩu trang thiết bị, máy móc cũng như chi phí lắp đặt của phòng cách ly áp lực âm, 5.000 trang phục bảo hộ phòng dịch".

"Tôi cảm thấy tự hào khi thấy Việt Nam chiến đấu mạnh mẽ. Với những nỗ lực của các y bác sĩ và mọi người, tôi tin chắc dịch bệnh sẽ sớm được đẩy lùi", giọng ca Anh Ơi Ở Lại nói thêm.

Quyên góp tiền tỷ chống Covid-19, Chi Pu vẫn bị ném đá chỉ vì dùng danh xưng ca sĩ?-3

Làm việc tốt cho cộng đồng, thế nhưng anti-fan vẫn không buông tha cho Chi Pu khi soi ra chi tiết cô sử dụng danh xưng “ca sĩ” trên tấm bảng từ thiện.

Cộng đồng mạng dường như vẫn còn nhiều tranh cãi về chuyện cầm mic của Chi Pu khi nhiều ý kiến “ném đá” xuất hiện, cho rằng cô có phần tự tin thái quá khi tự nhận mình là ca sĩ bởi dù đã lấn sân hơn 2 năm, khả năng ca hát của Chi Pu vẫn khiến nhiều người hoài nghi.

Quyên góp tiền tỷ chống Covid-19, Chi Pu vẫn bị ném đá chỉ vì dùng danh xưng ca sĩ?-4Quyên góp tiền tỷ chống Covid-19, Chi Pu vẫn bị ném đá chỉ vì dùng danh xưng ca sĩ?-5Quyên góp tiền tỷ chống Covid-19, Chi Pu vẫn bị ném đá chỉ vì dùng danh xưng ca sĩ?-6Quyên góp tiền tỷ chống Covid-19, Chi Pu vẫn bị ném đá chỉ vì dùng danh xưng ca sĩ?-7Quyên góp tiền tỷ chống Covid-19, Chi Pu vẫn bị ném đá chỉ vì dùng danh xưng ca sĩ?-8

Tuy nhiên bên cạnh đó, không ít ý kiến bênh vực Chi Pu và cho rằng dân mạng đã quá khắt khe và sân si khi chỉ chực bắt lỗi mà không quan tâm đến những nỗ lực, cố gắng suốt nhiều năm qua dành cho những sản phẩm chỉn chu của cô. Chưa kể hành động thiện nguyện, ý nghĩa của Chi Pu dành cho cộng đồng không phải ai cũng làm được và cần được khen ngợi, đề cao thay vì soi mói, chỉ trích.

Quyên góp tiền tỷ chống Covid-19, Chi Pu vẫn bị ném đá chỉ vì dùng danh xưng ca sĩ?-9Quyên góp tiền tỷ chống Covid-19, Chi Pu vẫn bị ném đá chỉ vì dùng danh xưng ca sĩ?-10Quyên góp tiền tỷ chống Covid-19, Chi Pu vẫn bị ném đá chỉ vì dùng danh xưng ca sĩ?-11

F.T
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chi-pu-bi-nem-da-vi-quyen-gop-chong-covid19-bang-danh-ca-si-n-216012.html

COVID-19 Chi Pu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao