Về quê 'trốn' Covid, H'hen Niê hóa thành thôn nữ vừa hái rau vừa hát hit của Thu Minh, Chi Pu

Người hâm mộ vô cùng thích thú khi thấy H’hen Niê hóa thân thành “cô thôn nữ”, chân tay lấm lem vì bùn đất nhưng vẫn tỏa sáng với nụ cười tươi rói, hát hò vô tư giữa đồng ruộng.

Tận dụng thời điểm không có nhiều hoạt động vì COVID-19, hoa hậu H’hen Niê đã về quê và tận hưởng những ngày nghỉ hiếm hoi bên gia đình.

Rũ bỏ hình tượng hoa hậu sang chảnh, người đẹp Ê đê trở về đúng chất người con của núi rừng với những hoạt động đời thường rất đỗi giản dị. Đặc biệt, H’hen Niê trong thời gian ở quê nhà, H’hen Niê đã thực hiện nhiều vlog nấu ăn theo theo phong cách “cây nhà lá vườn” để giới thiệu những đặc sản của Tây Nguyên đến khán giả.

Về quê trốn Covid, Hhen Niê hóa thành thôn nữ vừa hái rau vừa hát hit của Thu Minh, Chi Pu-1

Trong clip mới nhất, người đẹp gây ấn tượng khi mang gùi, đội nón lá, giản dị cùng bà con ra ruộng hái rau.

Đáng chú ý, người hâm mộ vô cùng thích thú khi thấy H’hen Niê hóa thân thành “cô thôn nữ”, chân tay lấm lem vì bùn đất nhưng vẫn tỏa sáng với nụ cười tươi rói, hát hò vô tư giữa đồng ruộng.

Vừa hái rau, người đẹp vừa hào hứng hát vang ca khúc Bay của Thu Minh. Chưa hết, khi chuẩn bị đồ ăn, cô nàng cũng tiện thể khoe luôn giọng hát ngọt ngào với bản hit Anh Ơi Ở Lại của Chi Pu. 

Dù hát chơi chơi là vậy, nhưng sau đó H’Hen Niê đã tự chê mình hát “thấy gớm” trên story Instagram.

Về quê trốn Covid, Hhen Niê hóa thành thôn nữ vừa hái rau vừa hát hit của Thu Minh, Chi Pu-2

Đoạn clip sau khi được đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của và được chia sẻ rộng rãi. Với sự chân chất, giản dị và gần gũi thế này, bảo sao H’hen Niê luôn được công chúng ưu ái gọi tên “Hoa hậu quốc dân”.

F.T
(Nguồn video: H'Hen Niê Official)
Theo Vietnamnet


H'Hen Niê

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao