Quyền Linh tuyển rể, tiêu chí giản dị 'thích thì cố gắng nhích'

Là một ông mai nổi tiếng cho các show hẹn hò, không biết MC Quyền Linh có tiêu chí tuyển rể ra sao nhỉ?

Nếu yêu mến MC Quyền Linh chắc hẳn ai cũng biết anh có hai con gái vô cùng xinh đẹp là Mai Thảo Linh (Lọ Lem) sinh năm 2005 và Mai Thảo Ngọc (SN 2008, hay còn gọi Hạt Dẻ).

Ngoài sở hữu những đường nét để trở thành mỹ nhân trong tương lai, cả 2 còn có nhiều tài lẻ hơn người.

Quyền Linh tuyển rể, tiêu chí giản dị thích thì cố gắng nhích-1

Cách đây ít ngày, con gái đầu Quyền Linh từng khiến bao người trầm trồ khi khoe nhan sắc xinh đẹp ở tuổi 16. Chỉ là vài bức ảnh chụp vội qua ống kính của mẹ nhưng nhan sắc 10X được dự đoán là hoa hậu trong tương lai.

Quyền Linh tuyển rể, tiêu chí giản dị thích thì cố gắng nhích-2

Trong một diễn biến khác, "ông mai" nổi tiếng còn gây chú ý khi đưa ra tiêu chí tuyển rể cho gái cưng. Anh viết: "Con gái à! Cảm ơn vì đã đến trong cuộc đời này để ba có cơ hội được thể hiện sự yêu thương dành cho con

Rồi đây theo thời gian chắc chắn ba không thể nắm tay con như thế này mãi được, nhưng con đừng lo điều đó. Bởi sẽ có một chàng trai may mắn nào đó sẽ yêu thương con hết mực và cũng sẽ dành trọn tình cảm cho con giống như ba vẫn từng yêu thương con".

Có thể thấy, dù là người nổi tiếng hay người thường thì ai cũng mong muốn con cái luôn được vui vẻ, hạnh phúc, tìm được đối tượng yêu mình thật lòng. Và MC Quyền Linh cũng không ngoại lệ.

Thậm chí với nam MC đình đám này, chàng trai trở thành rể tương lai của anh không phải có quá nhiều yếu tố khắt khe. Ngoài những yếu tố "cần" thì hãy yêu thương con gái anh như cách anh từng yêu, thế là "đủ".

Quyền Linh tuyển rể, tiêu chí giản dị thích thì cố gắng nhích-3

Để có 2 cô con gái vừa giỏi giang, vừa xinh đẹp, vợ chồng MC Vì Bạn Xứng Đáng rất chịu đầu tư. Ngoài cho con ở ngôi trường có học phí đắt đỏ, dù bận rộn với công việc nhưng họ vẫn dành thời gian chăm sóc ái nữ.

"Chúng tôi luôn cố gắng gần gũi, để hiểu rõ mọi tâm tư, tình cảm của con. Từ đó thực hiện điều quan trọng nhất - vun đắp cho các con những nhận thức đúng đắn bằng một cách nhẹ nhàng nhất", doanh nhân Dạ Thảo chia sẻ bí quyết dạy con cái.

Trước đó, MC Quyền Linh được nhiều người biết tới khi vừa thành công trong sự nghiệp, vừa xây dựng tổ ấm rất hạnh phúc với doanh nhân Dạ Thảo. Chứng kiến những bức ảnh trưởng thành của 2 con gái MC Quyền Linh, nhiều người không kìm nén được sự ghen tị.

“Phát ghen với anh Linh quá, có 2 cô con gái xinh xắn, đáng yêu", “Vợ đẹp con xinh thế này, anh Linh là hạnh phúc nhất rồi đấy",... là những ý kiến người yêu mến để lại.

 

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mc-quyen-linh-dua-ra-tieu-chi-tuyen-chong-cho-ai-nu-n-278260.html

Quyền Linh

Tin tức mới nhất