Quyết định lên xe hoa trong vòng 1 nốt nhạc, chỉ có thể là các chòm sao sau

Không do dự tiến đến hôn nhân nhanh chóng, các chòm sao sau bồng bột thật hay có ẩn tình gì?

Yêu nhanh, cưới nhanh… hay thậm chí vừa ly hôn xong đã kịp kết hôn chỉ trong vòng chưa đầy 1 năm. Dám manh động như vậy với chuyện trọng đại cả đời chỉ có thể là các cung hoàng đạo sau. Nhưng… động cơ là do đâu? Những rủi ro tiềm tàng nào cần lưu ý?

Bạch Dương - Sa vào lưới tình sẽ thường nghe theo tiếng gọi của con tim

Bạch Dương sở hữu một trái tim nồng nhiệt. Một khi đã yêu ai, Bạch Dương sẽ luôn hết lòng vì người mình yêu. Có thể đôi lúc Bạch Dương sẽ hơi vô tâm, nhưng chỉ cần người yêu gọi một tiếng, nhờ một chuyện, Bạch Dương sẽ không quản khó khăn để hoàn thành nhiệm vụ.

Quyết định lên xe hoa trong vòng 1 nốt nhạc, chỉ có thể là các chòm sao sau-1

Cũng vì vậy mà khi đã yêu vào, Bạch Dương gần như sẽ luôn răm rắp theo tiếng gọi con tim. Và nếu như đối phương có ngỏ lời dù sớm đến mấy, Bạch Dương cũng sẽ nhanh chóng nhận lời mà không cần đắn đo.

Điều này một phần xuất phát từ tâm lý nóng vội của cung hoàng đạo này, làm gì cũng muốn sớm có thành tựu. Một phần xuất phát từ tâm nguyện muốn được bảo vệ triệt để người mình yêu thương.

Tuy nhiên, có lẽ các Bạch Dương cần chậm chân lại một chút để xem xét kỹ xem mình đã thực sự sẵn sàng cho việc kết hôn hay chưa, và đối phương đã thực sự là một nửa dành cho mình hay chưa. Quyết định kết hôn khi ngọn lửa nồng nhiệt trong mình còn đang cháy rực là một quyết định tương đối rủi ro đó nha các Bạch Dương!

Cự Giải - Cưới là phải cưới liền tay, chớ để lâu ngày lắm kẻ gièm pha

Ngay từ rất sớm, Cự Giải đã có thể hình dung về ngôi nhà và những đứa trẻ của riêng mình, rồi từ đó bắt đầu hành trình tìm một nửa để ghép vào và hoàn thiện giấc mơ đó. Điều này có thể lý giải vì sao Cự Giải sẽ nhanh ngã vào tình yêu nhưng rồi cũng nhanh dứt ra khi thấy đối phương không phải mảnh ghép phù hợp cho bức tranh gia đình mình đã từng vẽ ra.

Chính bức tranh hoàn mỹ ấy cũng là điểm yếu của Cự Giải trong hôn nhân. Chỉ cần đối phương đủ khéo léo dựng lên một tương lai gần giống như điều Cự Giải hằng ao ước, các Cự Giải sẽ nhanh chóng bị cuốn vào, say như điếu đổ và có thể gật đầu đồng ý kết hôn chỉ sau vài tháng tìm hiểu cũng nên.

Thế nhưng, Cự Giải thân mến, việc người ta nói và làm thường là hai hướng không trùng khớp, nên nếu chỉ tin vào những ảo mộng được dựng lên mà chưa có kiểm chứng thực tế thì cũng đừng vội thần thánh hoá người kia nhé! Lý tưởng nhất vẫn là tìm được người cùng mình xây dựng tương lai mình mong muốn mà. Vội vàng gật đầu làm gì khi chưa cân nhắc kỹ, nhỉ?

Sư Tử - Đám cưới là ngày mình được đẹp nhất.

Sư Tử thích được toả sáng và hẳn đám cưới sẽ là một trong những sự kiện lung linh nhất Sư Tử được trở thành tâm điểm của mọi ánh đèn và ánh nhìn. Đây một phần là động cơ thôi thúc mãnh liệt để Sư Tử tìm kiếm bạn đời để được làm cô dâu/ chú rể, được một lần sáng hết nấc có thể.

Quyết định lên xe hoa trong vòng 1 nốt nhạc, chỉ có thể là các chòm sao sau-2

Bên cạnh đó, một khi đã công khai người yêu, việc chia tay với Sư Tử sẽ vô cùng phức tạp vì còn liên quan đến "thể diện" của bản thân nữa. Đã hay khoe người yêu thì chớ, lại hay đường mật thề non hẹn biển công khai, mà tự dưng lại bảo chia tay, rồi lại mang tiếng "mãi mãi là vài tháng", đó là điều Sư Tử không hề thích.

Vậy nên, khi đã yêu, Sư Tử thường có xu hướng đẩy nhanh mối quan hệ cán đích hôn nhân. Chỉ cần đối phương ngỏ lời hay có ý muốn gật đầu là Sư Tử sẽ triển ngay không chờ đợi.

Dĩ nhiên, Sư Tử có biệt tài khiến đối phương luôn cảm thấy ấm áp và quan trọng. Nhưng, với biệt tài ấy, hãy bình tĩnh để chọn một nửa xứng đáng Sư Tử nhé, không thể cứ ôm vừa vào vì "thể diện" được, phải không nào?

Theo Báo đất việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://tiin.vn/chuyen-muc/nghiem/quyet-dinh-len-xe-hoa-trong-vong-1-not-nhac-chi-co-the-la-cac-chom-sao-sau.html

Sư Tử Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất