Quỳnh Anh Shyn lên tiếng xin lỗi fan Jessica vì xuất hiện trong clip nhại 'nữ hoàng băng giá'

Quỳnh Anh Shyn đã đăng tải trên trang cá nhân lời xin lỗi tới fan Jessica nói riêng và fan Kpop nói chung vì góp mặt trong clip "nhại" sự xuất hiện của "nữ hoàng băng giá".



Dù những người trong cuộc đã lần lượt lên tiếng giải thích về sự cố, nhưng sự việc SunHt chê Jessica chảnh trong lần xuất hiện ở Influence Asia 2017 vừa qua vẫn chưa hết ồn ào. 

Không chỉ vậy, thêm một việc khiến fan của Jessica cảm thấy khó chịu và không hài lòng nữa là clip nhại lại sự xuất hiện của "nữ hoàng băng giá" mà Phở Đặc Biệt đăng tải trên Instagram.
 

Quỳnh Anh Shyn lên tiếng xin lỗi fan Jessica vì xuất hiện trong clip nhại nữ hoàng băng giá - Ảnh 1.


Trong clip là Phở cùng Keibin Lei đang diễn lại sự xuất hiện của Jessica ở Influence Aisa 2017. Bên cạnh đó cũng có một số gương mặt đề cử khác của Việt Nam xuất hiện trong clip như Quỳnh Anh Shyn, Châu Bùi...

Và mới đây, giữa ồn ào, Quỳnh Anh Shyn đã lên tiếng xin lỗi fan Jessica. Cụ thể, hot girl viết status lên Facebook với nội dung như sau:
 

Quỳnh Anh Shyn lên tiếng xin lỗi fan Jessica vì xuất hiện trong clip nhại nữ hoàng băng giá - Ảnh 2.
Status Quỳnh Anh Shyn vừa đăng tải trên trang cá nhân


"Lời đầu tiên mình xin thay mặt mọi người gửi lời xin lỗi đến tất cả các bạn fan của Jessica nói riêng cùng cộng đồng fan Kpop nói chung. Mình biết việc làm như vậy là hoàn toàn sai kể cả đó là cố tình hay đùa vui đi chăng nữa, và khiến mọi người khó chịu khi thần tượng của mình không được tôn trọng.

Mình xin nhận lỗi hoàn toàn, và mong mọi người có thể nguôi giận phần nào và bỏ qua cho chúng mình nhé. Chân thành xin lỗi lần nữa vì lời xin lỗi chậm trễ này".
 

Quỳnh Anh Shyn lên tiếng xin lỗi fan Jessica vì xuất hiện trong clip nhại nữ hoàng băng giá - Ảnh 3.
Hình ảnh của Quỳnh Anh Shyn khi xuất hiện tại Influence Asia 2017.
 

Dù mới đăng tải nhưng status này của Quỳnh Anh Shyn nhanh chóng thu hút sự chú ý. Trong status của mình, hot girl đã nhận sai và mong mọi người bỏ qua cho sự việc này.
 


Theo Trí thức trẻ

 

 

 

 

 


hotface hotgirl Phở Đặc Biệt Quỳnh Anh Shyn

Tin tức mới nhất