Quỳnh Anh Shyn mua nhầm sữa rửa mặt fake trên mạng vì lười

Vì không chú ý đến feedback từ những người mua trước lại lười đi ra cửa hàng chính hãng, Quỳnh Anh Shyn đã rước ngay phải chai sữa rửa mặt hoa cúc dỏm.

Mua hàng online là câu chuyện "hên xui" bởi ngoài chuyện quá tiện lợi khi món đồ cần mua được "ship tận giường" nhưng cũng tiềm ẩn nhiều câu chuyện bi hài khác. Và đáng tiếc, Quỳnh Anh Shyn mới đây đã gặp trúng chuyện chẳng vui tí nào.

Cụ thể, trên phần story Instagram, nàng fashionista chia sẻ chỉ vì một lần lười ra cửa hàng để mua nên quyết định shopping online và kết quả là vớ ngay phải chai sữa rửa mặt phake. Cô nàng cũng nói thêm: "Chai phake bên ngoài y hệt chai thật, còn bên trong như nước xà phòng rửa tay. Chị em nhớ cẩn thận khi mua hàng, không dùng hàng phake hỏng da lại khổ mình".

Quỳnh Anh Shyn cũng công khai sản phẩm fake đã mua hớ, đồng thời cẩn thận đính kèm cả link mua hàng để chị em biết mà né xa, tránh mất tiền mà da lại hỏng.

Quỳnh Anh Shyn mua nhầm sữa rửa mặt fake trên mạng vì lười-1
Chai sữa rửa mặt hoa cúc đình đám "phake" không khác gì chai hàng thật nếu chỉ nhìn qua bao bì bên ngoài. Tuy nhiên khi sử dụng, những người đã từng dùng mới cảm nhận được sự khác biệt.

Quỳnh Anh Shyn mua nhầm sữa rửa mặt fake trên mạng vì lười-2
Những người từng mua hàng ở đây đã đánh giá chất lượng 1 sao về sản phẩm này rất nhiều, thậm chí còn chỉ ra những sự khác biệt với sản phẩm thật nhưng Quỳnh Anh Shyn vẫn bị mắc lừa. Vì không chọn shop uy tín hay vì rẻ hơn các shop khác đây?

Quỳnh Anh Shyn mua nhầm sữa rửa mặt fake trên mạng vì lười-3
Chai sữa rửa mặt mà Quỳnh Anh Shyn "chốt đơn" có giá chỉ bằng 2/3 chai cùng dung tích chính hãng. 

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quynh-anh-shyn-mua-nham-sua-rua-mat-fake-tren-mang-vi-luoi-n-260849.html

hàng fake Quỳnh Anh Shyn

Tin tức mới nhất