Hot girl kể chuyện sinh đẻ: Quỳnh Anh bị tố 'giả trân', vợ Mạc Văn Khoa vỡ ối sớm

Lần đầu sinh con, người phụ nữ phải trải qua vô vàn đau đớn, cảm xúc khó diễn tả hết bằng lời.

Vân Navy từng ''đau tưởng chết'' khi sinh con đầu lòng

Sau hơn 1 năm lấy chồng, ngày 26/7/2020, Vân Navy hạ sinh con đầu lòng cho Tân Trần - một doanh nhân trẻ thành đạt người Sài Gòn. Cô bé được vợ chồng đặt tên Trần Ngọc An Như, gọi ở nhà là Kimmese.

Nhớ về khoảnh khắc sinh con, đến giờ Vân Navy vẫn còn ám ảnh. Lúc đó, nữ diễn viên Tình như chiếc bóng chỉ biết đưa mắt tìm kiếm bác sĩ, y tá để mong được hỗ trợ giảm đau nhanh. 

Với hot mom, cứ 5 phút chờ tử cung mở đều dài như cả tiếng đồng hồ. Từng cơn gò dồn dập cách nhau 2 - 3 phút đều là ác mộng với Vân Navy.

Cuối cùng, khi cô được đẩy vào phòng sinh, sau 5 - 6 lần rặn đẻ trong khoảng 10 phút, con gái đã cất tiếng khóc đầu tiên. Bao nỗi đau, vất vả của Vân Navy lúc này bỗng chốc được xua tan, cảm xúc vỡ oà khi nghe tiếng con.

Hot girl kể chuyện sinh đẻ: Quỳnh Anh bị tố giả trân, vợ Mạc Văn Khoa vỡ ối sớm-1

"Nhớ lại khúc lên cơn đau đẻ, đúng là đau tưởng chết. Nó đau dã man, vừa thốn, vừa uất ức, vừa căm phẫn, vừa bất lực, vừa phát điên, đau một cách thấu trời, đau kinh khủng.

Đầu lúc đó chỉ kiếm tìm bác sĩ, y tá, bất cứ ai có thể chứ không phải chồng hay người thân. Cứ liên mồm 'ôi bác sĩ đâu, có ai cứu em không, em chịu không nổi rồi. Lúc đó 5 phút dài như cả tiếng. Mỗi cơn gò nó dồn dập cách nhau có 2 - 3 phút, ác mộng thật sự luôn.

Phụ nữ thật quá khổ đi. Nghĩ lại rùng cả mình, tự thấy mình siêu nhân khi đẻ thường và đẻ siêu nhanh, rặn 5 - 6 phát, chắc tầm chục phút là Kim ra rồi", Vân Navy mô tả về lần sinh con đầu tiên.

Hot girl kể chuyện sinh đẻ: Quỳnh Anh bị tố giả trân, vợ Mạc Văn Khoa vỡ ối sớm-2
Ông xã là người luôn túc trực bên mẹ con Vân Navy.

Mạc Văn Khoa đang đi quay thì phải đưa vợ đi đẻ

Hành trình vượt cạn của bà xã Mạc Văn Khoa - Thảo Vy phải nói rất khó khăn và nhiều cảm xúc. Vợ anh sinh con sớm hơn 1 tháng so với dự tính của bác sĩ.

Ngôi sao họ Mạc kể, lúc Thảo Vy có dấu hiệu sinh anh đang đưa bà xã đi quay cùng ở Vũng Tàu. Đến chiều ngày 4/12, Thảo Vy bất ngờ bị vỡ ối. Sau đó, Mạc Văn Khoa vội vã đưa vợ về TP.HCM nhập viện. 

Đến 23h cùng ngày, Thảo Vy chính thức hạ sinh con gái đầu lòng nặng 1,9 kg bằng phương pháp mổ.

Hot girl kể chuyện sinh đẻ: Quỳnh Anh bị tố giả trân, vợ Mạc Văn Khoa vỡ ối sớm-3
Khoảnh khắc xúc động, lo lắng của Văn Khoa khi bà xã lâm bồn sớm.

Trong suốt thời gian vợ lâm bồn, Mạc Văn Khoa và gia đình luôn bên cạnh. Đứng ngoài phòng mổ, nam diễn viên hài không giấu được sự lo lắng mà khóc nhiều lần. 

"Hơn 6 tiếng rồi anh chỉ nhìn cánh cửa này thôi. Chờ em từng giây một. Con đã được chăm sóc trong lồng kính rồi em nhé. Chưa bao giờ anh mong vợ của anh nhiều đến như thế này cả.

Thương em nhiều nhiều lắm. Em đọc được những dòng này đừng có khóc nhé vì anh đã khóc hết rồi. Đó là giọt nước mắt của hạnh phúc và yêu thương em vô bờ bến", chia sẻ xúc động của Văn Khoa khi vợ con trong tình trạng cấp cứu.

Nhật Linh đau tưởng chết nhưng nghe tiếng con khóc liền rơi nước mắt

Ngày 7/8/2020, Phan Văn Đức và vợ là Nhật Linh hạnh phúc chào đón con gái đầu lòng ra đời. Công chúa tên thật Phan Nhã Thùy An hay còn được gọi là bé Dâu Tây.

Trải lòng về cảm giác lần đầu sinh con, Nhật Linh cho biết: "Đó là 1 kỷ niệm đáng để nhớ trong cuộc đời. 20 giờ ngày 6/8 nhập viện chuyển kích đẻ thường, một đêm ròng đau vật vã, cứ tưởng chết rồi ấy".

Hot girl kể chuyện sinh đẻ: Quỳnh Anh bị tố giả trân, vợ Mạc Văn Khoa vỡ ối sớm-4
Phụ nữ khi sinh con phải trải qua rất nhiều đau đớn, vất vả.

Nói tiếp về hành trình chờ sinh, vợ Văn Đức kể: "7h sáng ngày 7/8 bắt đầu đau dữ dội vẫn quyết tâm sinh thường nên chịu đau. Tận 14h chiều đau quá, sốt 38,5 độ phải thở bằng máy thở vì quá yếu rồi. Vẫn cố ăn thêm 1 miếng cháo để lấy sức chịu đau nhưng sốt lên 40 độ nên nôn ra hết.

Bác sĩ đẩy đi mổ cấp cứu vì suy thai trong. Thai lớn, cổ tử cung mở ít quá nên mẹ Linh phải chịu đau kích đẻ và mổ. Lúc lên bàn mổ không còn 1 cảm giác gì nữa, mê man bất tỉnh.

Một lát sau nghe tiếng bé khóc rồi mình khóc, khóc nấc mà bác sĩ nói đừng khóc nữa con ra rồi giống bố Đức như lột. Bé 3,7 kg nhé. Sau đó còn dài lắm. Phụ nữ thật vĩ đại".

Hot girl kể chuyện sinh đẻ: Quỳnh Anh bị tố giả trân, vợ Mạc Văn Khoa vỡ ối sớm-5
Văn Đức trổ tài trăm con giúp vợ.

Quỳnh Anh - bà xã Đỗ Duy Mạnh bị tố gian dối khi kể chuyện sinh con

Sau đám cưới hồi tháng 2/2020, khoảng tháng 8 cùng năm, vợ chồng Đỗ Duy Mạnh đón con trai (bé Ú) đầu lòng chào đời. 

Ngày 5/11, Quỳnh Anh lần đầu kể chuyện đi đẻ trên Facebook. Cũng giống nhiều bà mẹ lần đầu mang thai, ái nữ cựu chủ tịch CLB Sài Gòn trải qua đủ mọi cảm xúc từ hồi hộp, căng thẳng, lo lắng.

Hot girl kể chuyện sinh đẻ: Quỳnh Anh bị tố giả trân, vợ Mạc Văn Khoa vỡ ối sớm-6

"Quỳnh Anh nhớ lại giây phút gia đình nhỏ nhân đôi hạnh phúc khi có thêm sự xuất hiện của bé Ú, niềm vui hân hoan nhưng cũng đầy lo lắng. Lo lắng từ lúc mang bầu rồi càng gần ngày sinh càng căng thẳng hơn.

Từ đồ đạc chuẩn bị gì, mua sắm gì cho em bé và mẹ, rồi khám định kỳ bao lâu một lần để biết tình trạng của mẹ và bé đều ổn, lúc đẻ có đau không, những vấn đề có thể gặp sau sinh là gì?,...".

Đính kèm bỡ ngỡ trong lần đầu sinh đẻ, Quỳnh Anh tiện review về một bệnh viện quốc tế 5 sao nổi tiếng đắt đỏ - nơi mà bà xã Duy Mạnh cho biết đã được trải nghiệm tất cả dịch vụ khi sinh bé Ú. Nhưng cũng từ đây, Quỳnh Anh bị bóc phốt gian dối kể chuyện sinh con.

Hot girl kể chuyện sinh đẻ: Quỳnh Anh bị tố giả trân, vợ Mạc Văn Khoa vỡ ối sớm-7
Bài PR về nơi sinh con của Quỳnh Anh được cho là không có thật.

Cư dân mạng cho rằng màn review về bệnh viện quốc tế chỉ là trong "tưởng tượng" của Quỳnh Anh. Bởi thời điểm cô sinh con, Duy Mạnh được phát hiện check in tại phụ sản Hà Nội cùng với bác sĩ đang trực tại bệnh viện.

Cụ thể, trên trang cá nhân, một bác sĩ tại Bệnh viện Phụ sản đăng ảnh kèm chú thích: "Đi trực ngày mưa gặp ngay hot boy. Chúc mừng cầu thủ Duy Mạnh và gia đình chào đón thành viên mới".

Hot girl kể chuyện sinh đẻ: Quỳnh Anh bị tố giả trân, vợ Mạc Văn Khoa vỡ ối sớm-8
Quỳnh Anh chia sẻ đẻ ở bệnh viện 5 sao nổi tiếng nhưng người hâm mộ lại phát hiện Duy Mạnh check in cùng bác sĩ tại bệnh viện phụ sản Hà Nội.

Hot girl kể chuyện sinh đẻ: Quỳnh Anh bị tố giả trân, vợ Mạc Văn Khoa vỡ ối sớm-9
Dân mạng còn tìm thấy tờ cam kết cặp đôi ký tại bệnh viện phụ sản.

Bị soi "giả trân" khi kể về nơi đỡ đầu con trai, Quỳnh Anh sau đó đã nhanh tay xóa bài viết khỏi trang cá nhân. Động thái của bà xã Duy Mạnh củng cố cho việc review về bệnh viện sinh con là không có thật.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/quynh-anh-van-navy-ke-chuyen-lan-dau-sinh-con-n-249067.html

Vân Navy Mạc Văn Khoa

Tin tức mới nhất