Quỳnh Anh xóa trạng thái 'Đã kết hôn' và cả nickname 'Công chúa béo', lẽ nào tin đồn là có thật?

Chứng kiến động thái mới của bà xã Đỗ Duy Mạnh, những người yêu mến cuộc hôn nhân này hoang mang: "Lẽ nào toang thật".

Từng được mệnh danh "hot boy làng bóng", Đỗ Duy Mạnh khiến hội con trai phải học hỏi khi hết mực yêu thương, chiều chuộng Quỳnh Anh. Sau đám cưới bạc tỷ, cặp đôi vàng của làng bóng đá thường xuyên khoe ảnh "dính như sam" làm ai nhìn cũng thấy ngưỡng mộ.

Quỳnh Anh xóa trạng thái Đã kết hôn và cả nickname Công chúa béo, lẽ nào tin đồn là có thật?-1

Ấy vậy mà mới đây, Quỳnh Anh làm bao người bất ngờ khi có chia sẻ lạ. Cụ thể, cách đây 2 ngày trên story Instgram cô viết: "Ủa, cứ nhậu xỉn là được quyền chửi bới, dùng từ ngữ xúc phạm vợ con?".

Điểm đặc biệt là trước đó, Duy Mạnh đã cùng BTV Quang Minh, ca sĩ Tuấn Hưng và một vài bạn bè khác đi nhậu. Trên trang cá nhân, BTV Quang Minh còn hào hứng khoe: "Tưởng không say mà lại say không tưởng. Bữa tối vui vẻ hết nấc đúng nghĩa cùng gia đình và những người anh em".

Quỳnh Anh xóa trạng thái Đã kết hôn và cả nickname Công chúa béo, lẽ nào tin đồn là có thật?-2

Dù dòng trạng thái ấy nhanh chóng được xóa đi nhưng một vài cư dân mạng vẫn nhanh tay chụp lại rồi lan truyền trên khắp các diễn đàn. Ở phần bình luận, rất nhiều người bày tỏ hoang mang.

Trong khi một vài dân mạng vào hỏi thăm và khuyên Quỳnh Anh đang bầu bí nên hạn chế tức giận, số khác lại đoán chắc cô nàng đã đọc bài viết nào đó trên mạng xã hội và bày tỏ quan điểm mà thôi.

Quỳnh Anh xóa trạng thái Đã kết hôn và cả nickname Công chúa béo, lẽ nào tin đồn là có thật?-3

Những tưởng sự việc đã yên ổn rồi, tối qua trên các diễn đàn cư dân mạng rầm rộ chia sẻ thêm thông tin Quỳnh Anh mới bị Duy Mạnh đánh ở một trung tâm thương mại lớn trên phố Phạm Ngọc Thạch (Hà Nội).

"HOT: Duy Mạnh đi đường quyền với công chúa béo (biệt danh của Quỳnh Anh) ở Phạm Ngọc Thạch", một người đăng tải. Dưới bài viết, rất nhiều thành viên mạng vào "hóng" xin hình ảnh, clip. 

Quỳnh Anh xóa trạng thái Đã kết hôn và cả nickname Công chúa béo, lẽ nào tin đồn là có thật?-4
Huyền Mi - chị gái Quỳnh Anh lên tiếng khẳng định em gái và em rể vẫn hạnh phúc.

Giữa tâm bão, Huyền Mi - chị gái Quỳnh Anh đã lên tiếng phủ nhận. Cô tiết lộ tất cả chỉ là tin vịt và khẳng định cặp đôi đang rất hạnh phúc.

"Ôi buồn cười quá, không có đường quyền nào cả nha các vị. Mẹ bầu cần ngủ sớm và cầu thủ cũng phải đi ngủ để tập phục hồi. Mọi người đừng vì tin vịt mà gọi nhà em cháy máy nữa", Huyền Mi cho hay.

Quỳnh Anh xóa trạng thái Đã kết hôn và cả nickname Công chúa béo, lẽ nào tin đồn là có thật?-5
Động thái mới của Quỳnh Anh.

Về phần Quỳnh Anh, trên trang cá nhân cô chia sẻ ảnh đang nằm cho thai nhi trong bụng nghe nhạc, tuyệt nhiên không đả động gì đến chuyện tình cảm. Duy Mạnh cũng có hành động tương tự.

Và khi người trong cuộc chọn cách "im lặng là vàng", cư dân mạng bất ngờ soi ra điểm bất thường. Cụ thể, Quỳnh Anh đơn phương bỏ chế độ "Đã kết hôn" trên Instagram và Facebook cá nhân.

Quỳnh Anh xóa trạng thái Đã kết hôn và cả nickname Công chúa béo, lẽ nào tin đồn là có thật?-6
Giữa nghi vấn rạn nứt tình cảm, Quỳnh Anh bị soi chuyện bỏ biệt danh "Công chúa béo" do Duy Mạnh đặt trên Facebook...

Quỳnh Anh xóa trạng thái Đã kết hôn và cả nickname Công chúa béo, lẽ nào tin đồn là có thật?-7
... và bỏ dòng thông tin "Đã kết hôn" trên Instagram.

Thậm chí, cả biệt danh "công chúa béo" Duy Mạnh vẫn dùng để gọi bà xã cũng không cánh mà bay, thay vào đó chỉ còn tên Nguyễn Quỳnh Anh. Điều này khiến nghi vấn chuyện tình cảm cả 2 đang có vấn đề càng tăng thêm phần chính xác.

Cho đến thời điểm hiện tại, người trong cuộc vẫn chưa có bất cứ động thái mới nào. 

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/do-duy-manh-quynh-anh-ran-nut-tinh-cam-n-221787.html

Đỗ Duy Mạnh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao