'Quỳnh búp bê' tập 1: Lời thoại táo bạo, nhiều cảnh tra tấn dã man

Bộ phim truyền hình về đề tài mại dâm "Quỳnh búp bê" chính thức lên sóng VTV vào tối 15/6. Phim có nhiều cảnh quay táo bạo lần đầu xuất hiện trên màn ảnh nhỏ.

Quỳnh búp bê mở đầu với cảnh nhân vật Quỳnh (Phương Oanh) bị rượt đuổi trong rừng. Quỳnh sau đó được một người phụ nữ cưu mang, đưa đến quán ăn để bớt hoảng sợ. Nhưng không ngờ, người phụ nữ đó lại chính là một má mì, tiếp tay cho việc bắt cóc Quỳnh.

Quỳnh sau đó bị đánh thuốc mê dẫn đến bất tỉnh. Sau, cô được đưa đến Thiên Thai - một quán karaoke nhưng thực chất là một "trung tâm" mại dâm, chuyên dắt gái cho những tên đàn ông "hám của lạ".

Tại đây, nữ chính bị giam cầm trong một căn phòng nhỏ, không được ra ngoài. Cô đã gặp Lan (Thanh Hương) - một cave "già" tại Thiên Thai. Lan được ông chủ giao nhiệm vụ phải khuyên bảo, thậm chí đe dọa Quỳnh để Quỳnh chấp nhận làm gái.


My Sói là một cave đang được ông chủ Thiên Thai cưng chiều.

Tập một của phim cũng đã tiết lộ về khung cảnh của khu nhà toàn gái mại dâm. Lan là một đàn chị "kỳ cựu" trong nghề, và không còn được săn đón, trong khi My Sói (Thu Quỳnh) lại là cô cave đang được cưng chiều.

Lan và My không ưa nhau, thậm chí còn đố kỵ, cãi vã. Ỷ thế được ông chủ yêu mến, My không coi Lan ra gì. Trong mắt My Sói, Lan chỉ là gái mại dâm hết thời, không có khách.

Khi thấy cảnh Lan dẫn Quỳnh đến quán Thiên Thai để làm quen với công việc, My không ngại xỉa xói "Kỹ năng cơ bản thì chị Lan là nhất rồi nhưng muốn học nâng cao thì em phải tìm đến chị".

Lan "hết lòng" dạy cho Quỳnh những “bài học đầu đời” của gái làng chơi. Bài học đầu tiên là mời và uống rượu với khách. Lan vừa đe dọa vừa ngon ngọt nhưng Quỳnh vẫn là một cô gái cứng đầu, không chịu khuất phục.

Quỳnh luôn nuôi ý định bỏ trốn bằng mọi cách. Và nhân một đêm mưa gió bão bùng, cô đã trốn được ra khỏi phòng nhưng nhanh chóng bị bắt trở lại chỉ sau vài phút.

Hậu quả của hành động bỏ trốn là Quỳnh bị Cảnh (Doãn Quốc Đam) tra tấn dã man. Cảnh là là tay chân của Cấn - ông trùm buôn bán phụ nữ. Cảnh có nhiệm vụ dạy cho tất cả cô gái cứng đầu một bài học nhớ đời.

Cảnh cho đàn em trói Quỳnh và hành hạ bằng cách giật điện. Khi Quỳnh bất tỉnh, Cảnh dúi đầu Quỳnh xuống nước và tiếp tục tra tấn.

Khi Quỳnh đã sợ hãi, nhiệm vụ của Lan là bước vào để đánh đòn tâm lý. Lan đe dọa nếu Quỳnh còn bỏ trốn sẽ còn bị tra tấn dã man hơn nhiều những gì cô vừa chịu đựng.

Quá đau đớn, hoảng sợ, Quỳnh hứa với Lan sẽ không bỏ trốn khỏi Thiên Thai thêm một lần nào nữa.

Quỳnh búp bê khiến nhiều người xem "sốc" ngay từ tập đầu tiên. Phim có nhiều lời thoại táo bạo, mô tả cơ thể phụ nữ. Bên cạnh đó, tập phim cũng có cảnh nhân vật chính Quỳnh búp bê - một cô gái 17 tuổi bị tra tấn dã man.


Quỳnh búp bê bị tra tấn dã man vì bỏ trốn khỏi Thiên Thai.

Quỳnh búp bê của đạo diễn Mai Hồng Phong đề cập trực diện đến đề tài chưa từng xuất hiện trên màn ảnh là gái mại dâm buôn phụ nữ. Qua đó khắc họa số phận, góc khuất của những cô gái "làng chơi". Phim gây chú ý ngay từ trailer ra mắt.

Trước khi lên sóng VTV, phim cũng gây ồn ào liên quan đến việc diễn viên Phương Oanh - người đóng vai Quỳnh búp bê tố bị đoàn làm phim bôi nhỏ, bị đồn là "nhận vai vì ham sex".

Nữ diễn viên khẳng định khi nhận vai sẽ “không tiếc thân mình”, thậm chí chấp nhận nhiều cảnh quay khó dẫn đến bầm dập, đau tím người.

Thế nhưng, đổi lại “là những lời đồn thổi phi thực tế từ chính những đồng nghiệp, những thành phần đoàn nhằm bôi nhọ danh dự và tư cách làm nghề của tôi”. Sự việc khiến cô nhiều lần bật khóc vì cảm thấy ấm ức và tủi thân.


Theo Zing


Quỳnh búp bê Phim truyền hình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao