Quỳnh Kool bức xúc vì bị đồn tắm trắng nhưng đọc vài chữ lại có 1 lỗi chính tả

Đang yên đang lành, bỗng dưng bị đồn đủ thứ trên đời thế này bảo sao Quỳnh Kool không bực.

Nhiều người bây giờ quan niệm "thà đẹp nhân tạo còn hơn xấu tự nhiên", vậy nên chẳng có gì lạ khi tầm này ra đường cứ vài mét vuông là lại thấy một trung tâm thẩm mỹ.

Bên cạnh đó, y học tiên tiến cũng trở thành động lực to lớn cho nhiều người tân trang nhan sắc. Nhưng bên cạnh đó, việc làm đẹp như chuyện thường ở huyện cũng nảy sinh ra không ít... nghi ngờ, cứ thấy ai đẹp là nghĩ họ đã can thiệp thẩm mỹ.

Điển hình như mới đây, cô nàng Quỳnh Kool không biết bị người ta đồn đến mức nào mà đã phải lên tiếng trên trang cá nhân chuyện làm đẹp. Nguyên nhân đến từ chuyện có nhiều dân mạng hóng hớt, đồn thổi Quỳnh Kool... tắm trắng và đập mặt xây lại.

Quỳnh Kool bức xúc vì bị đồn tắm trắng nhưng đọc vài chữ lại có 1 lỗi chính tả-1
Nhan sắc ngày càng xinh đẹp của Quỳnh Kool là nguyên nhân của sự đồn thổi chăng?

Cụ thể trên trang cá nhân, Quỳnh Kool đã bày tỏ sự bức xúc của mình bằng một đoạn story: "Từ bé tới giờ chưa biết tắm trắng là gì... Đi quay cũng không bao giờ bôi kem body trắng da, mà tin đồn thất thiệt kêu tôi đập kem đi quay cho trắng, rồi tắm trắng. Thề! Xong mặt thì bảo đập đi làm lại, thế còn cái gì các bác nói nốt đi xem nào".

Bày tỏ sự bức xúc xong, Quỳnh Kool kể luôn một tràng sự tích làn da trắng như bông bưởi của mình: "Vậy là các bác chưa biết sự tích mẹ tôi đi đẻ tôi trắng nhất bệnh viện. Các bác sĩ bảo chưa đỡ đẻ cho ai lại như thế. Và có một vị bác sĩ nhận tôi làm con nuôi luôn. Nhưng giờ nhà tôi chuyển lên thành phố nên cũng không còn liên lạc với bác sĩ đó nữa".

Biết là Quỳnh Kool rất bức xúc nhưng dân mạng cũng khuyên chân thành lần sau cô nàng nên... viết story đúng chính tả hơn.

Quỳnh Kool bức xúc vì bị đồn tắm trắng nhưng đọc vài chữ lại có 1 lỗi chính tả-2
Bức ảnh story "lũ lụt" lỗi chính tả của Quỳnh Kool

Quay trở lại câu chuyện của Quỳnh Kool và làn da trắng của cô, có vẻ dân mạng biết 1 mà chưa biết 10 vì Quỳnh Kool trắng nào giờ thật. Ngoài ra, cô nàng cũng thừa nhận có can thiệp nhẹ nhẹ bằng filler cằm chứ không hề "đập nát mặt xây lại" như thế.

Bằng chứng đây này:

Quỳnh Kool bức xúc vì bị đồn tắm trắng nhưng đọc vài chữ lại có 1 lỗi chính tả-3
Hình Quỳnh Kool đăng

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/quynh-kool-buc-xuc-vi-bi-don-tam-trang-nhung-cu-vai-chu-lai-co-1-loi-chinh-ta-doc-ma-tuc-con-mat-162213005065955286.htm

Quỳnh Kool

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao