Quỳnh Kool nhờ pháp luật can thiệp vì bị fan nữ quấy rối

Vì không thể chịu được sự quấy rối của fan nữ, Quỳnh Kool đã chính thức công khai số điện thoại và nhờ pháp luật can thiệp.

Mới đây, nữ diễn viên Quỳnh Kool đã bức xúc đăng tải trên trang cá nhân của mình việc cô bị 1 fan nữ liên tục gọi điện làm phiền, đe dọa công khai số điện thoại của cô. Theo chia sẻ của nữ diễn viên, fan nữ này thường xuyên dùng nhiều số điện thoại khác nhau để gọi điện quấy rối cô.

"Gần đây có 1 bạn fan thật sự vô duyên, lấy rất nhiều số điện thoại gọi cho mình làm phiền. Hôm nay bạn ấy dùng các số điện thoại này gọi cho mình, tiếp tục làm phiền và còn nói có thể chia sẻ số điện thoại của mình cho những người khác được không? Mình đã chặn rồi những em ấy vẫn tiếp tục dùng số điện thoại khác và còn dọa đăng số điện thoại của mình lên các nơi. Thậm chí bé ấy còn để số điện thoại của mình lên các tuyến xe khách và các nhà xe liên tục gọi cho mình", nữ diễn viên chia sẻ.

Quỳnh Kool nhờ pháp luật can thiệp vì bị fan nữ quấy rối-1
Quỳnh Kool giận dữ khi bị fan nữ quấy rối

Sau khi sự việc liên tục diễn ra trong nhiều ngày, Quỳnh Kool buộc phải truy tìm và cuối cùng nữ diễn viên cũng biết được danh tính, quê quán của fan nữ nói trên.

Quỳnh Kool nhờ pháp luật can thiệp vì bị fan nữ quấy rối-2
Cô đã tìm ra danh tính và địa chỉ của fan nữ quấy rối mình

Ngay lập tức, Quỳnh Kool đã chia sẻ thông tin về fan nữ lên trang cá nhân, đồng thời cô cũng gửi lời đến fan: "Mình đã tra nơi ở của em ấy và nơi em ấy gọi điện thoại cho mình thì cả 3 số điện thoại đều tra ra cùng 1 người.Nếu em gái có đọc được dòng này chị hy vọng em có thể xoá số điện thoại và đừng làm những trò trẻ con như thế nữa nữa, không hay một tí nào cả".

Quỳnh Kool nhờ pháp luật can thiệp vì bị fan nữ quấy rối-3
Quỳnh Kool đang cân nhắc việc nhờ pháp luật can thiệp

Quỳnh Kool đang suy nghĩ đến việc nhờ pháp luật can thiệp bởi hành vi của fan cuồng khiến cô cảm thấy rất giận dữ. Hầu hết bạn bè và cư dân mạng đều đồng nhất với quan điểm và khuyên nữ diễn viên nên nhờ pháp luật can thiệp để tránh những tình huống khó chịu hơn sẽ phát sinh.

Và cách đây vài phút, Quỳnh Kool đã có cập nhật mới nhất về sự việc. Nữ diễn viên cho biết bố mẹ của fan đã gọi điện xin lỗi. Cô cũng sẽ bỏ qua và mong sau chuyện này fan sẽ không ngốc nghếch. Quỳnh Kool chia sẻ thêm rằng cô chỉ muốn tập trung làm và nuôi sống bản thân, sống cuộc sống đơn giản qua ngày.

Quỳnh Kool nhờ pháp luật can thiệp vì bị fan nữ quấy rối-4
Dòng chia sẻ mới nhất của Quỳnh Kool thông báo tình hình sự việc

Ni
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/quynh-kool-lien-tuc-bi-fan-nu-quay-roi-n-250746.html

Quỳnh Kool

Tin tức mới nhất