Quỳnh Lương xác nhận thời gian kết hôn với thiếu gia Trà Vinh

Chia sẻ của Quỳnh Lương đang nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Mới đây, Quỳnh Lương và bạn trai Tiến Phát cùng sánh đôi tại một sự kiện. Nữ diễn viên diện váy đỏ tôn hình thể quyến rũ.

Trong khi đó, bạn trai cô mặc vest lịch lãm. Cả hai thân thiết và có nhiều cử chỉ tình tứ trên thảm đỏ.

Quỳnh Lương xác nhận thời gian kết hôn với thiếu gia Trà Vinh-1
Quỳnh Lương xác nhận thời gian kết hôn với thiếu gia Trà Vinh-2
Quỳnh Lương và Tiến Phát trên thảm đỏ.

Đáng chú ý, khi được phóng viên đặt câu hỏi khi nào về chung một nhà, Quỳnh Lương không ngại ngần xác nhận: “Sang năm cưới”.

Trước câu trả lời của bạn gái, Tiến Phát chỉ mỉm cười. Anh không trả lời câu hỏi của phóng viên và dìu bạn gái đi khỏi thảm đỏ.

Trước đó, mạng xã hội rộ tin cặp đôi đã bí mật đăng ký kết hôn khi có động thái tương tự nhau vào vào ngày 17/1. Quỳnh Lương cũng công khai gọi bạn trai thiếu gia là “chồng”. “Vì nền kinh tế cá nhân, gần Tết đến phải yêu chồng nhiều hơn”, nữ diễn viên chia sẻ trong video gần nhất.

Quỳnh Lương xác nhận thời gian kết hôn với thiếu gia Trà Vinh-3
Quỳnh Lương và Tiến Phát nên duyên sau chương trình "Người ấy là ai".

Quỳnh Lương sinh năm 1995, gây ấn tượng qua nhiều bộ phim như Garage hạnh phúc, Đừng làm mẹ cáu, Mặt trời mùa đông... và mới nhất là Không ngại cưới, chỉ cần một lý do.

Sau khi tham gia chương trình Người ấy là ai, Quỳnh Lương và Tiến Phát công khai hẹn hò với nhau nhưng không ít lần gặp sóng gió.

Ngay sau khi được Quỳnh Lương lựa chọn là chàng trai cuối cùng cô tặng hoa, Tiến Phát phải hứng chịu không ít chỉ trích từ cư dân mạng.

Khi bạn trai vướng nhiều tin đồn tiêu cực như có quá khứ ăn chơi, tệ bạc với vợ cũ, người đẹp gốc Phú Thọ lên tiếng: “Tôi nghĩ ai cũng có quá khứ, nhưng nếu cứ chấp niệm quá khứ đánh giá con người, từ chối cơ hội, có nghĩa ta đang vứt bỏ cơ hội cho chính mình tìm hạnh phúc”.

Diễn viên khẳng định chưa bao giờ mất niềm tin vào tình cảm vì hạnh phúc do cô nắm giữ và không dễ dàng bị đối phương chi phối. Ở thời điểm này, cô không hận thù người cũ hay chấp niệm quá khứ và luôn nhận lỗi sai ở bản thân.

Với những phát ngôn trên livestream như “Việc mình yêu đương hạnh phúc hay không hạnh phúc là việc của mình. Mẹ tôi còn chưa nói gì”, “Quen ai là việc của người ta. Tôi quen ai, tôi có đến nhà các bà ngủ đâu sao các bà phải lo”…, Quỳnh Lương cho biết cô có phần nóng vội, dễ gây hiểu lầm bởi bức xúc trước nhiều bình luận nói về Tiến Phát theo hướng tiêu cực.

Quỳnh Lương xác nhận thời gian kết hôn với thiếu gia Trà Vinh-4
Cặp đôi luôn bênh vực, lên tiếng vì nhau trên mạng xã hội.

Về phía doanh nhân Trà Vinh, anh thừa nhận có những sai lầm trong quá khứ và không chối bỏ những gì đã qua. Tiến Phát không đề cập đến chuyện năm xưa vì sẽ ảnh hưởng đến vợ cũ, hai con và cả Quỳnh Lương.

Từ đó đến nay, cặp đôi vẫn nắm tay nhau vượt qua thị phi. Vì đều từng trải qua một lần hôn nhân nên cả hai dễ đồng cảm với hoàn cảnh của nhau. Cả hai không ngại chia sẻ nhiều hình ảnh thân mật trên mạng xã hội.

Trong bài phỏng vấn với chúng tôi, Quỳnh Lương cho biết cô luôn yêu hết mình trong mỗi mối tình.

“Với tôi, mỗi chuyện tình tôi trải qua đều là một mối tình đẹp. Tôi yêu hết mình nhưng khi chia tay đều rất dứt khoát. Tôi chưa bao giờ nói mình mất niềm tin vào tình cảm vì nghĩ hạnh phúc của mình là do mình nắm giữ.

Hạnh phúc ở mọi thứ xung quanh của chúng ta, hạnh phúc của tôi cũng vậy, chắc chắn không bị nắm giữ bởi một người đàn ông nào cả”, người đẹp 9X trải lòng.

Thời gian qua, cả hai vướng tin đồn “rạn nứt” khi Quỳnh Lương đăng tải nhiều dòng trạng thái, video ẩn ý về cuộc sống cô đơn một mình.

Sau đó nữ diễn viên lên tiếng đính chính, cho biết cô có thói quen chia sẻ những dòng trạng thái sưu tầm trên mạng về tình yêu hay những câu hát buồn. Cô cảm ơn khán giả đã quan tâm, lo lắng nhưng mong mọi người đừng suy nghĩ quá nhiều.

Quỳnh Lương xác nhận thời gian kết hôn với thiếu gia Trà Vinh-5
Quỳnh Lương xác nhận thời gian kết hôn với thiếu gia Trà Vinh-6
Cặp đôi vẫn gắn bó mặn nồng tới thời điểm hiện tại.

Cô khẳng định bản thân luôn là nữ hoàng trong cuộc đời của chính mình, chưa từng phụ thuộc vào ai.

“Tôi không tự tin mình là cô gái xinh đẹp nhưng tôi tự tin rằng mình là người tự chủ tài chính, lo được cho bản thân, con trai và gia đình”, Quỳnh Lương bày tỏ.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/quynh-luong-xac-nhan-thoi-gian-ket-hon-voi-thieu-gia-tra-vinh-a646948.html?fbclid=IwAR0HoHYHJASL0igaZ_RLeKl-zFvoCHehPPGD6lGNoBHiUOzYNzAV7y6np5o

Tiến Phát quỳnh lương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao