Quỳnh Nga khoe đường cong gợi cảm, vòng eo con kiến khi tập yoga bay

Khi bắt đầu tập yoga, diễn viên Quỳnh Nga từng bị nhiều thương tích ở chân và eo. Tuy nhiên, cô đã vượt qua. Gần 10 năm tập bộ môn yoga, Quỳnh Nga thấy mình yêu đời, trẻ trung hơn rất nhiều.

Quỳnh Nga (SN 1988 tại Hà Nội), sau bộ phim Lập Trình Trái Tim, cô được đông đảo khán giả nhớ đến với biệt danh "cá sấu chúa". Có thể nói, đây là vai diễn đổi đời của nữ diễn viên sinh năm 1988.

Từng tạm "chia tay" với showbiz trong một quãng thời gian dài, Quỳnh Nga trở lại màn ảnh nhỏ với vai diễn "tiểu tam" Nhã vào năm 2019 trong bộ phim Về Nhà Đi Con. Từ thành công của vai diễn này, cô gây chú ý khi liên tục để lại ấn tượng đẹp trong lòng khán giả qua những bộ phim như Sinh Tử, Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ…

Quỳnh Nga khoe đường cong gợi cảm, vòng eo con kiến khi tập yoga bay-1
Nữ diễn viên luôn được khen là trẻ hơn tuổi. Để duy trì vóc dáng thon gọn, Quỳnh Nga chăm chỉ tập yoga nhiều năm nay. Nữ diễn viên còn được khen là cao thủ tập yoga khi có những động tác rất điệu nghệ, chuyên nghiệp (Ảnh: Nhân vật cung cấp).

Quỳnh Nga khoe đường cong gợi cảm, vòng eo con kiến khi tập yoga bay-2
Chia sẻ với phóng viên Dân trí, Quỳnh Nga cho hay, để có được vóc dáng này, cô không duy trì chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt. Thay vào đó, cô tập trung vào luyện tập yoga (Ảnh: Nhân vật cung cấp).
Quỳnh Nga khoe đường cong gợi cảm, vòng eo con kiến khi tập yoga bay-3
"Tôi tập yoga đã 7 năm. Lúc đầu, tôi tham gia tập yoga vì thấy sức khỏe không được tốt lắm nhưng sau đó lại mê, bộ môn này đã làm thay đổi cơ thể, sức khỏe của tôi. Khi bắt đầu tập thì tôi cũng gặp một số khó khăn, vì bộ môn này cần sự kiên trì nhưng sau đó, tôi đã vượt qua được những trở ngại ban đầu và yêu yoga lúc nào không biết", Quỳnh Nga tâm sự (Ảnh: Nhân vật cung cấp).

Quỳnh Nga khoe đường cong gợi cảm, vòng eo con kiến khi tập yoga bay-4
Nữ diễn viên cho biết thêm, hơi thở và tâm trí là 2 yếu tố quyết định khi tập bộ môn yoga. Chị cho hay, tập yoga sẽ giúp mọi người trẻ lâu hơn vì khi tập, ta sẽ không nghĩ đến điều gì xung quanh, gác lại mọi muộn phiền nên rất thư giãn và thoải mái (Ảnh: Nhân vật cung cấp).

Quỳnh Nga khoe đường cong gợi cảm, vòng eo con kiến khi tập yoga bay-5
"Yoga có những động tác yêu cầu phải siết bụng. Khi đứng hay ngồi, người tập đều siết bụng lại nên nó khiến bộ phận này nhỏ hơn theo thời gian. Đó là yếu tố giúp bụng tôi săn chắc hơn", Quỳnh Nga chia sẻ bí quyết giữ vòng eo "con kiến" của mình (Ảnh: Nhân vật cung cấp).
Quỳnh Nga khoe đường cong gợi cảm, vòng eo con kiến khi tập yoga bay-6
Người đẹp sinh năm 1988 cho biết thêm, chị đặc biệt thích môn yoga bay (Aerial yoga). Yoga bình thường có nhiều tư thế đảo lộn hay trồng cây chuối. Tuy nhiên, nhiều người có vấn đề về cổ sẽ không tập được những động tác đó. Khi đến với yoga bay, nó có dây để hỗ trợ mọi người đảo lộn được (Ảnh: Nhân vật cung cấp).
Quỳnh Nga khoe đường cong gợi cảm, vòng eo con kiến khi tập yoga bay-7
"Yoga bay là bộ môn thể thao kết hợp giữa yoga và pilates với sự trợ giúp của võng lụa treo cao 3m so với sàn nhà, giúp người tập tăng khả năng giữ thăng bằng, độ tập trung cũng như sức bền của đôi tay và toàn cơ thể. Tôi mới tập yoga bay khoảng 5 năm và thấy cũng thú vị vì được tập luyện với nhạc. Sau một thời gian, tôi thấy mình khỏe hơn. Môn này nhìn nhẹ nhàng, thanh thoát nhưng để tập nó rất khó vì sức nặng đè hết lên đôi tay nên tôi cũng phải có thời gian để tập luyện cho quen", Quỳnh Nga bộc bạch (Ảnh: Nhân vật cung cấp).

Quỳnh Nga khoe đường cong gợi cảm, vòng eo con kiến khi tập yoga bay-8
Nhã của "Về nhà đi con" cho hay, khi tập yoga bay, dây sẽ hỗ trợ người tập động tác "trồng cây chuối" nên không ngại. Khi lộn người, máu lên não sẽ giúp da hồng hào, mặt trẻ hơn. Tập quen sẽ khiến người tập khỏe mạnh, dẻo dai hơn (Ảnh: Nhân vật cung cấp).
Quỳnh Nga khoe đường cong gợi cảm, vòng eo con kiến khi tập yoga bay-9
Nữ diễn viên gốc Hà Thành cũng thành thật, khi mới học yoga được khoảng 2-3 tuần, chị từng có ý định bỏ cuộc vì rất vất vả. Nhất là khi tập yoga bay, những sợi dây quấn vào tay, vào người rất đau, thậm chí tím "bầm dập" cả eo và chân. Nếu không vượt qua được thì sẽ dẫn đến chán nản vì đau đớn (Ảnh: Nhân vật cung cấp).
Quỳnh Nga khoe đường cong gợi cảm, vòng eo con kiến khi tập yoga bay-10
"Tôi tự hỏi rằng, mọi người làm dễ dàng nhưng mình lại không được nên cứ lao vào tập luyện. Dần dần, tôi tập dẻo dai hơn, không có thương tích. Và khi yêu rồi thì tôi thấy, không có thành công nào là dễ dàng cả", Quỳnh Nga nói (Ảnh: Nhân vật cung cấp).

Quỳnh Nga khoe đường cong gợi cảm, vòng eo con kiến khi tập yoga bay-11
Nữ diễn viên cũng "lôi kéo" được nhiều bạn bè đến học yoga. Theo chị, nếu không tập được hàng ngày thì cũng cố gắng một tuần được ba buổi để duy trì sức khỏe (Ảnh: Nhân vật cung cấp).
Quỳnh Nga khoe đường cong gợi cảm, vòng eo con kiến khi tập yoga bay-12
"Nếu muốn cơ thể sau 40-50 tuổi vẫn còn đẹp, bạn nhất định phải tập luyện ngay từ bây giờ", Quỳnh Nga nêu quan điểm (Ảnh: Nhân vật cung cấp).

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/quynh-nga-khoe-duong-cong-goi-cam-vong-eo-con-kien-khi-tap-yoga-bay-20230606084357816.htm

Quỳnh Nga Yoga

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao