Quỳnh Nga lên đồ sexy 'hết nước chấm', bảo sao Việt Anh 'u mê'

Ở tuổi 33, Quỳnh Nga kết thân với trang phục gợi cảm và tôn dáng, bảo sao "tình tin đồn" của cô cứ gọi là mê mệt.

Để nói về phong cách thời trang, khó ai mà không dành lời tán thưởng cho sự biến hoá đa sắc màu của Quỳnh Nga.

Cứ mỗi khi đi chơi, gặp gỡ bạn bè và người thân, nữ diễn viên sinh năm 1988 đều khiến dân tình phải ngắm mỏi mắt trước vẻ ngoài lung linh, quyến rũ.  

Ngay cả tình tin đồn của cô - nam diễn viên Việt Anh cũng phải say đắm và nhiều lần để lại comment bày tỏ sự "mê mệt" dưới loạt ảnh khoe dáng.

Quỳnh Nga lên đồ sexy hết nước chấm, bảo sao Việt Anh u mê-1
Ở tuổi 33, Quỳnh Nga không ngại kết thân với trang phục gợi cảm và tôn dáng, bảo sao "tình tin đồn" của cô mê mệt.

Dù có hạn chế về chiều cao (khoảng 1m59) nhưng nhờ body chuẩn mực, Quỳnh Nga cân đẹp mọi style sexy hay có phần kín đáo.

Thu thập thêm những tuyệt chiêu "lên đồ" của Quỳnh Nga, hội chị em sẽ có ngay loạt gợi ý để luôn chiếm trọn spotlight khi đi chơi cùng bạn bè và "người ấy".

Váy, áo cắt cúp gợi cảm

Quỳnh Nga lên đồ sexy hết nước chấm, bảo sao Việt Anh u mê-2Quỳnh Nga lên đồ sexy hết nước chấm, bảo sao Việt Anh u mê-3
Nhằm khoe khéo đường cong cơ thể, nhất là tôn lên thềm ngực đầy hậu "sửa sang", Quỳnh Nga thường tận dụng trang phục cắt cúp, khoét nhẹ hay xẻ sâu.
Quỳnh Nga lên đồ sexy hết nước chấm, bảo sao Việt Anh u mê-4
Có thể nói với phong cách thời trang "đẹp khoe xấu che", Quỳnh Nga luôn chiếm trọn spotlight của hội bạn mỗi khi tụ họp. Dẫu chiều cao có phần hạn chế nhưng body nóng bỏng được tôn vinh qua lối ăn mặc khéo léo này chính là chiếc chìa khoá giúp nữ diễn viên lúc nào cũng giữ được sự quyến rũ trong mắt dân tình.

Quần ôm tôn vòng 3

Quỳnh Nga lên đồ sexy hết nước chấm, bảo sao Việt Anh u mê-5
Mỗi khi đi chơi, không chỉ váy vóc mà Quỳnh Nga cũng rất chăm mặc quần. Cô luôn chọn những item có cạp cao và ống loe, đặc biệt là phải ôm sát giúp tôn trọn vẹn vòng 3 nảy nở.
Quỳnh Nga lên đồ sexy hết nước chấm, bảo sao Việt Anh u mê-6
Là một tín đồ sành mốt, Quỳnh Nga luôn biết cách biến hóa cho vẻ ngoài thêm ấn tượng bằng lối mix&match đa dạng từ màu sắc cho tới chất liệu trang phục dù chỉ trung thành cùng một kiểu quần ống loe. Điểm chung của chúng là đều có thể giúp "tình tin đồn" của Việt Anh biến hóa chiều cao lên 1,8m ấn tượng. 

Chọn trang phục màu nổi bật

Quỳnh Nga lên đồ sexy hết nước chấm, bảo sao Việt Anh u mê-7
Khi đi chơi, để thêm phần trẻ trung và không bị "chìm nghỉm" giữa một rừng nhan sắc, những chị em có nước da trắng như Quỳnh Nga hoàn toàn có thể tự tin chọn diện trang phục màu sắc tươi sáng, sặc sỡ như vàng, đỏ, hồng,...
Quỳnh Nga lên đồ sexy hết nước chấm, bảo sao Việt Anh u mê-8
Như trên hình, ​​​​Quỳnh Nga chọn cho mình set váy áo đồng bộ mang sắc vàng chanh, nhấn nhá bằng những đường viền đen nổi bật. Thiết kế vừa vặn giúp người đẹp 8X tôn lên làn da trắng cùng vòng eo thon thả.

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quynh-nga-phoi-do-di-choi-dep-het-nac-lam-viet-anh-chet-me-n-280280.html

Việt Anh Quỳnh Nga Mix đồ

Tin tức mới nhất