Chuyện tình sao Việt mới nhất

Quỳnh Nga sắp tái hôn, chú rể là Việt Anh?

Trước bình luận của dân mạng, Quỳnh Nga cũng nhanh chóng làm rõ...

Mới đây, Quỳnh Nga chia sẻ đường link bài phỏng vấn mình trên trang cá nhân, với tiêu đề liên quan tới chuyện tái hôn.

Quỳnh Nga sắp tái hôn, chú rể là Việt Anh?-1
Bài đăng của Quỳnh Nga.

Dưới phần bình luận, một tài khoản gây chú ý khi tuyên bố: "Chị lấy Việt Anh chứ gì, em biết thừa. Mà ông này lắm tài nhiều tật, bỏ đến mấy đời vợ rồi, chị cũng chưa chắc là vợ cuối của anh ta đâu. Yêu chơi thôi chị".

Trước bình luận "như đúng rồi" từ netizen, nữ diễn viên nhanh chóng đính chính. "Lại đọc tít mà không đọc trong bài viết gì rồi", diễn viên 8X phản hồi.

Quỳnh Nga sắp tái hôn, chú rể là Việt Anh?-2
Quỳnh Nga cho rằng dân mạng phán xét vội vàng.

Quỳnh Nga sắp tái hôn, chú rể là Việt Anh?-3
Để tránh thêm hiểu lầm, Quỳnh Nga phải dặn trước mọi người đọc kỹ nội dung bài viết.

Thực chất, theo nội dung bài viết, Quỳnh Nga cho biết hiện tại vẫn chưa nghĩ đến việc tái hôn. Nữ diễn viên cũng tâm sự, sau một lần đổ vỡ hôn nhân, cô cũng không mong gì nhiều ở chồng tương lai, chỉ cần cả hai hòa hợp và thương nhau là đủ.

Quỳnh Nga sắp tái hôn, chú rể là Việt Anh?-4
Quỳnh Nga.

Quỳnh Nga vướng nghi vấn hẹn hò Việt Anh từ lâu. Không chỉ thường xuyên sánh đôi trong các khung hình, cả hai còn liên tục "thả thính" trên mạng xã hội.

Dù lộ nhiều "hint" hẹn hò và được dân mạng "đẩy thuyền", song cả hai đều phủ nhận yêu đương, cho biết chỉ là đồng nghiệp, anh em thân thiết.

Quỳnh Nga sắp tái hôn, chú rể là Việt Anh?-5
Cặp đôi từng bị soi loạt "hint" hẹn hò, thậm chí bị nghi sống chung nhà qua chi tiết góc bếp giống nhau. Tuy nhiên, chính chủ đã lên tiếng phủ nhận.

Quỳnh Nga sắp tái hôn, chú rể là Việt Anh?-6Quỳnh Nga sắp tái hôn, chú rể là Việt Anh?-7
Trong quá khứ, Quỳnh Nga từng vướng tin đồn là "tiểu tam" khiến hôn nhân của Việt Anh tan vỡ, tuy nhiên thông tin này đã được người trong cuộc phủ nhận. Cho tới hiện tại, Việt Anh vẫn khẳng định không yêu Quỳnh Nga dù liên tục bị phát hiện "thả thính" mỹ nhân.

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/quynh-nga-sap-tai-hon-chu-re-la-viet-anh-n-287452.html

Việt Anh Quỳnh Nga

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Chuyện tình sao Việt mới nhất