Quỳnh Nga tạo dáng siêu khó trên dây khoe dáng chuẩn

Nhờ thành thạo bộ môn yoga bay (aerial yoga) mà diễn viên Quỳnh Nga "Cá Sấu Chúa" có thể pose dáng siêu khó trên không.

Mới đây, Quỳnh Nga khoe ảnh pose dáng siêu khó trên không kèm dòng trạng thái: "Hãy không ngừng cố gắng cho sự hoàn hảo của bạn". Được biết, nữ diễn viên đã có thời gian dài theo đuổi bộ môn yoga bay (aerial yoga) nên mới có thể tạo dáng "nhìn thôi đã thấy tiền đình" thế này.

Quỳnh Nga tạo dáng siêu khó trên dây khoe dáng chuẩn-1
Quỳnh Nga tạo dáng như tiên nữ giáng trần với dây lụa, khoe trọn vẹn đường cong trong bộ đồ tập bó sát.

Quỳnh Nga tạo dáng siêu khó trên dây khoe dáng chuẩn-2
Đây là một môn yoga kết hợp những tư thế yoga truyền thống với bài tập Pilates với sự trợ giúp của một chiếc dây. Khi luyện tập, bạn sẽ treo lơ lửng trên không. Vì vậy môn yoga này được gọi là yoga trên không, yoga không trọng lực hoặc yoga bay.

Quỳnh Nga tạo dáng siêu khó trên dây khoe dáng chuẩn-3
Khác một chút so với yoga truyền thống, yoga bay giảm áp lực lên xương sống và khớp xương nhờ việc treo lơ lửng, giúp vai và cánh tay cân bằng do sức kéo, tăng sự linh hoạt sau những phút thư giãn trên dây.

Quỳnh Nga tạo dáng siêu khó trên dây khoe dáng chuẩn-4
Bên cạnh đó, yoga bay còn giúp người tập thúc đẩy tuần hoàn, cải thiện sức mạnh cơ bụng, xiết mỡ, giữ dáng...

Quỳnh Nga tạo dáng siêu khó trên dây khoe dáng chuẩn-5
Trang phục khuyến khích khi tập yoga bay là quần bó sát (legging) thay vì quần dài lỏng lẻo hoặc quần đùi rộng, áo thun vừa vặn để che vùng nách bởi dây treo có thể cọ sát vào khu vực này và khiến bạn tổn thương. Tuy nhiên do Quỳnh Nga đã tập đến mức chuyên nghiệp nên cô tự tin mặc áo lót thể thao hoặc bratop mà không gặp sự cố.

Quỳnh Nga tạo dáng siêu khó trên dây khoe dáng chuẩn-6
Nữ diễn viên đã truyền cảm hứng cho rất nhiều người đi tập nhờ những màn thả dáng độc đáo và quyến rũ ít ai bắt chước được.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quynh-nga-tao-dang-sieu-kho-tren-day-khoe-dang-chuan-n-329051.html

Quỳnh Nga Yoga

Tin tức mới nhất