Quỳnh Nga thừa nhận nâng ngực để tự tin mặc gợi cảm

"Cá sấu chúa" cho biết cô quyết định công khai việc thẩm mỹ vòng một vì làm đẹp là một điều văn minh, không việc gì phải giấu diếm.

Mới đây, nữ diễn viên Quỳnh Nga đăng tải đoạn clip và có những chia sẻ khá dài về việc nâng cấp vòng 1 trên trang cá nhân. Người đẹp thổ lộ: "Mặc dù thường xuyên đóng những vai khá táo bạo nhưng thực sự ngực trước của mình rất nhỏ, làm Nga mặc đồ rất tự ti về bản thân. Thay đổi lần này mình mong có thể giúp mình tự tin hơn để đón chờ những cơ hội mới trong công việc cũng như trong cuộc sống". 

Quỳnh Nga thừa nhận nâng ngực để tự tin mặc gợi cảm-1
Quỳnh Nga thừa nhận nâng ngực để tự tin mặc gợi cảm.

Chia sẻ thêm với nữ diễn viên thừa nhận vừa nâng ngực để trở nên quyến rũ hơn. Quỳnh Nga tiết lộ: "Tôi phẫu thuật vòng một sau khi quay xong bộ phim "Về nhà đi con". Tôi nghĩ làm đẹp một cách văn minh như vậy thì không có lý do gì không chia sẻ. Là phụ nữ, ai cũng mong muốn bản thân đẹp và hoàn thiện, tôi cũng không ngoại lệ.

Vậy nên tôi quyết định công khai việc này để những ai có nhu cầu cũng sẽ tìm đến thay đổi bản thân. Đó không có gì là xấu hổ vì những điều mình làm là cần thiết và không quá lạm dụng".

Người đẹp đã sử dụng phương pháp nâng ngực đặt túi kết hợp cấy mỡ tự thân sử dụng công nghệ cấy mỡ tự thân giúp cho ngực mềm mại, tự nhiên.

Quỳnh Nga thừa nhận nâng ngực để tự tin mặc gợi cảm-2
Người đẹp thường xuyên chọn trang phục hở táo bạo để khoe vòng 1

Quỳnh Nga trước đây gắn liền với biệt danh 'cá sấu chúa' khi đóng "Lập trình cho trái tim". Lúc ấy, cô sở hữu nhan sắc không quá xuất sắc. Tuy nhiên nữ diễn viên ngày càng trở nên xinh đẹp, quyến rũ hơn. Trước câu hỏi có chỉnh sửa gì trên gương mặt, nữ diễn viên hoàn toàn phủ nhận.

"Gương mặt thì chắc chắn là không có chỉnh sửa, tôi khẳng định điều đấy. Nếu tôi làm thì tôi sẽ nhận, không có gì phải giấu diếm. Trong showbiz có những người muốn giấu và cũng có người muốn công khai, tôi nghĩ việc phẫu thuật không xấu nên nếu có chỉnh sửa gì thì tôi cũng sẽ thông báo", Quỳnh Nga thẳng thắn.

Nói về việc nâng cấp vòng một để đóng cảnh nóng và ăn mặc gợi cảm hơn, nữ diễn viên chia sẻ: "Tuỳ trường hợp và hoàn cảnh, tôi chỉnh sửa vòng một để bản thân trở nên quyến rũ hơn chứ không nhất thiết là để đóng cảnh nóng hay mặc sexy.

Có những lúc cũng cần kín đáo, lịch sự hay có những lúc mặc gợi cảm hơn. Không nhất thiết lúc nào cũng phải khoe ra cho mọi người biết mình mới nâng cấp vòng 1".

Quỳnh Nga thừa nhận nâng ngực để tự tin mặc gợi cảm-3
Sau khi nâng cấp vòng 1, Quỳnh Nga tiếp tục được "chọn mặt gửi vàng" vào vai những cô nàng "tiểu tam" hoặc "gái ngành" nóng bỏng, gợi cảm.

"Hiện tại thì tôi cảm thấy khá hài lòng và chưa muốn chỉnh sửa gì thêm. Tuy nhiên có một thứ tôi luôn muốn làm nhưng chắc chắn không làm được đó là kéo dài chân (cười), bao giờ già đi thì sẽ tính tiếp", nữ diễn viên nói thêm.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/vn/giai-tri/the-gioi-sao/quynh-nga-thua-nhan-nang-nguc-de-tu-tin-mac-goi-cam-594109.html

Quỳnh Nga

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao