Quỳnh Nga trải lòng về tin đồn là người thứ ba, khiến Việt Anh ly hôn

"Cá sấu chúa" Quỳnh Nga cho biết cô và diễn viên Việt Anh vẫn giữ quan hệ bạn bè bình thường, không bận tâm những tin đồn thất thiệt xung quanh.


Quỳnh Nga nói về hôn nhân đổ vỡ với người mẫu Doãn Tuấn. Quỳnh Nga tâm sự cô là người dứt khoát buông tay để giải thoát mình khỏi cuộc hôn nhân nhiều khúc mắc, mệt mỏi.

Sau biến cố hôn nhân, Quỳnh Nga xinh đẹp, gợi cảm hơn. Cô cũng trở lại màn ảnh sau rất nhiều năm vắng bóng. "Cá sấu chúa" tâm sự cô từng từ bỏ đam mê để làm người phụ nữ của gia đình, nhưng vẫn không giữ được hạnh phúc. Bây giờ chính là lúc cô sống cho mình, không quan tâm những tin đồn bủa vây. 

Số tôi thị phi, không tránh được tin đồn

- 10 năm vắng bóng trên màn ảnh, điều gì khiến chị quyết định quay trở lại và đảm nhận một vai trong "Về nhà đi con"?

Đúng là sau vai "cá sấu chúa", tôi không tham gia đóng phim. Khi nhận được lời mời từ ê-kíp, tôi đồng ý ngay vì rất thích nhân vật này. Từ lâu, tôi mong muốn được vào vai phản diện, cá tính và màu sắc hơn. Đây chính là cơ hội để tôi được trải nghiệm, thử sức. 

- Đã lâu không đứng trước máy quay, chị gặp những khó khăn gì trên phim trường?

Trước đây tôi đóng phim lồng tiếng. Bây giờ các phim đều thu âm đồng bộ, đòi hỏi diễn viên phải thoại trực tiếp, nắm bắt cảm xúc nhân vật, từng hơi thở cũng phải thật.

Ngay trong ngày quay đầu tiên, tôi đã phải quay cảnh hôn với diễn viên Quốc Trường, không dễ chút nào. May mắn, ở những cảnh sau, chúng tôi kết hợp khá ăn ý, không gặp khó khăn nhiều.

Có thể vai diễn này sẽ bị ném đá, bị chửi vì là người thứ ba xen vào chuyện tình Thư - Vũ. Nhưng tôi chuẩn bị sẵn tâm lý rồi. Và tôi tin khán giả phân biệt được đâu là phim, đâu là ngoài đời thật.

Quỳnh Nga trải lòng về tin đồn là người thứ ba, khiến Việt Anh ly hôn-1
Quỳnh Nga trở lại  đóng phim sau 10 năm vắng bóng. 

- Có những người sẽ đánh đồng hình ảnh trong phim và ngoài đời, kéo theo nhiều tin đồn tiêu cực. Liệu chị đủ mạnh mẽ để không bận tâm?

Khi đọc những bình luận không hay về mình, bất cứ ai cũng sẽ buồn, tổn thương. Nếu là 10 năm trước, có khi tôi cũng bị khủng hoảng nặng. Còn bây giờ, sau nhiều năm trong nghề, tôi đủ bình tĩnh để đối diện tin đồn thất thiệt. Quan trọng là mình sống thế nào, sống cho chính mình. Nghệ sĩ chúng tôi cần những năng lượng tích cực để làm việc. Mình nên bỏ quả những điều tiêu cực.

- Vậy những ngày qua khi bị đồn là người thứ ba xen vào cuộc hôn nhân của diễn viên Việt Anh, chị đối diện ra sao?

Tôi không bao giờ muốn vướng vào thị phi. Nhưng số rồi, tôi chỉ cần tham gia nghệ thuật là thị phi tự rơi xuống đầu. Tôi thấy đúng thật. Tôi vừa quay trở lại thì những chuyện không đâu bất ngờ rơi xuống. Bây giờ tôi chỉ quan tâm đến vai diễn của mình trong phim và tập trung vào công việc.

- Chị và diễn viên Việt Anh đã nói chuyện với nhau sau khi thông tin đó bị tung lên mạng?

Không, tôi chỉ trả lời báo chí khi được liên hệ. Người trong cuộc đã lên tiếng rồi, chẳng có lý do gì lại lôi tôi vào câu chuyện này. Tất nhiên, anh em chúng tôi chơi thân trong cùng một hội. Chúng tôi vẫn tương tác trên trang cá nhân bình thường. Chẳng lẽ chỉ vì một chuyện nhỏ mà không chơi với nhau nữa.

Yêu sai cách, không giữ được hôn nhân

- Nhìn chị bây giờ xinh đẹp, vui vẻ và tự tin, hẳn chị đã vượt qua quãng thời gian khó khăn, khủng hoảng khi hôn nhân đổ vỡ?

Nói là ổn định thì không hẳn, nhưng tôi đang được là chính mình. Khi lập gia đình, tôi gạt tất cả công việc, sự nghiệp sang một bên để xây dựng tổ ấm, làm thế nào để chu toàn mọi thứ. Tôi sẵn sàng ở nhà, kinh doanh thêm, đứng sau ủng hộ người đàn ông của mình. Nhưng đến khi không giữ được hạnh phúc ấy, mình phải chấp nhận. Bây giờ là lúc tôi nghĩ nên làm những điều mình thích.

Sau phim Về nhà đi con, tôi cũng sẽ tham gia một dự án khác. Trước mắt, tôi tập trung cho lĩnh vực điện ảnh, còn ca hát tôi chưa nghĩ đến. Tôi cảm thấy vui vì vẫn được mọi người nhớ đến và trao cho mình cơ hội.

- Cuộc sống hôn nhân bó buộc, lại không được tiếp tục theo đuổi nghệ thuật. Phải chăng đó là một trong những lý do khiến chị không giữ được hạnh phúc?

Tôi nghĩ khi lập gia đình, ai cũng sẽ lựa chọn như vậy, lui về làm hậu phương. Hàng ngày, tôi có thể dậy từ 6-7h, đi chợ, rồi dọn dẹp nhà cửa, chuẩn bị nấu cơm trưa, rửa bát...

Nhưng để giữ được tình yêu lâu bền không đơn giản. Nhiều cặp vợ chồng ở bên nhau lâu năm và vẫn yêu thương nhau, khiến tôi rất ngưỡng mộ. Tôi cũng từng hy vọng có một cuộc hôn nhân như vậy.

Tuy nhiên, có nhiều vấn đề trong cuộc sống, từ cách giao tiếp với hai bên gia đình, cách giao tiếp giữa hai vợ chồng với nhau. Khi sống chung càng lâu, nhiều thứ sẽ nảy sinh.

Nếu hai người còn vì nhau, nhường nhịn nhau thì mới ở lại được. Nếu không hướng về nhau, ai cũng đẩy cái tôi của mình lên, cãi vã là điều không tránh khỏi.

Quỳnh Nga trải lòng về tin đồn là người thứ ba, khiến Việt Anh ly hôn-2
Nữ diễn viên tâm sự cô đã hạ cái tôi của bản thân xuống, nhưng không giữ được hôn nhân. 

- Nghĩa là chị đã không lựa chọn hạ cái tôi của mình xuống?

Tôi đã gạt bỏ hết cái tôi của bản thân từ khi lập gia đình. Đó là lý do tôi dừng sự nghiệp. Nhưng đến một ngưỡng nào đó, mình cảm thấy không thể cố gắng thêm nữa. Tôi nhận ra mình đã yêu sai cách, nhường nhịn là sai rồi.

Khi yêu, chúng ta hãy có quan điểm rõ ràng ngay từ đầu. Mình yêu nhiều, sống vì người ta, rồi đến khi mình nâng cái tôi lên một chút, họ không quen.

- Nghe như chị đang trách người kia?

Tôi không trách. Chúng tôi yêu nhau thì mới đến với nhau. Bây giờ, tôi và anh Tuấn đã có thể nói chuyện lại.

Phụ nữ phải tự cứu lấy mình, dám nhận thất bại

- Có khoảnh khắc nào chị cảm thấy tiếc nuối vì đã buông tay mà không cố gắng thêm?

Không người phụ nữ nào có thể đưa ra quyết định ly hôn trong chớp mắt. Ai cũng cần thời gian và quá trình để chấp nhận sự thật. Tôi không vui khi phải đưa ra quyết định. Nhưng nếu không dứt khoát, mình sẽ sống mãi trong cuộc hôn nhân nhiều khúc mắc, mệt mỏi. Mình chọn cách dừng lại để vẫn có thể làm bạn.

Tôi dám thừa nhận mình đã thất bại. Quan trọng nhất là mình đứng lên được sau vấp ngã. Phụ nữ phải tự chủ cuộc sống. Nếu mình sống không vui, không ai giúp mình vui lên được. Mình phải tự cứu lấy mình.

- Chị có nghĩ nếu mình đã làm mẹ, mọi chuyện sẽ khác đi?

Nhiều người cũng thắc mắc phải chăng vì chúng tôi không có con nên không có sự kết nối. Cũng có thể đó là một lý do, tôi không phủ nhận.

Nhưng tôi nhận ra cuộc sống không chỉ màu hồng, mà còn pha nhiều màu khác, giống như cầu vồng vậy. Tôi tin khi mình đi qua quãng đời này, sẽ có quãng đời tươi đẹp khác đang đợi mình. Có chăng duyên của chúng tôi chỉ đến đây thôi.

Quỳnh Nga trải lòng về tin đồn là người thứ ba, khiến Việt Anh ly hôn-3
"Tôi từng khóc nhiều, nhưng không ai lau nước mắt cho mình cả...". 

- Người ta vẫn nói sự trưởng thành của đàn bà thường được đong đếm bằng nước mắt, điều đó có đúng với Quỳnh Nga?

Tôi từng khóc nhiều chứ. Nhưng rồi tôi nhận ra chẳng có ai lau nước mắt cho mình. Thế nên, phụ nữ à, hãy mạnh mẽ lên. Sự đổ vỡ là một bài học để sau này bản thân không vấp ngã vì điều tương tự.

Cuộc sống của tôi bây giờ 80% là vui. Tôi có thể dành thời gian, tâm huyết cho công việc, quan tâm gia đình nhiều hơn, đi du lịch, gặp gỡ bạn bè. Tôi mới 30 tuổi thôi, vẫn còn trẻ mà nhỉ (cười).

Theo Zing


Doãn Tuấn Việt Anh Quỳnh Nga

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao