Quỳnh Như hào hứng khi Hoàng Anh - Thắm Bebe bị xóc xiểm

Drama tình ái của Hoàng Anh - Thắm Bebe nóng trở lại, Quỳnh Như cũng có động thái liên quan.

Drama tình ái của Hoàng Anh - Thắm Bebe mới đây nóng trở lại. Nguyên nhân bắt nguồn từ việc vợ chồng Thắm Bebe tiếp tục xảy ra khẩu chiến. 

Sau khi bị Kevin lấp lửng dối trá, dùng Facebook chồng để "tẩy trắng", Thắm Bebe gay gắt đáp trả trên livestream ngày 6/2. Mắng chồng "đê hèn", nữ Việt kiều tuyên bố ly hôn, không thể chung sống thêm.

Quỳnh Như hào hứng khi Hoàng Anh - Thắm Bebe bị xóc xiểm-1
Thắm Bebe tố chồng giả dối, đê hèn, tuyên bố ly hôn.

Ngay sau đó, chồng Thắm Bebe được cho là có động thái đáp trả. Tuyên bố sẽ sớm lên tiếng sau khi thu xếp ổn thỏa cho con, Kevin cũng "tag" tên vợ cũ Hoàng Anh - Quỳnh Như - vào bài đăng của mình.

Nhiều người hoài nghi Kevin và vợ cũ Hoàng Anh sắp bắt tay nhau để làm rõ ồn ào ngoại tình của nam diễn viên và Thắm Bebe.

Quỳnh Như hào hứng khi Hoàng Anh - Thắm Bebe bị xóc xiểm-2
Kevin liên kết Quỳnh Như bóc trần Hoàng Anh - Thắm Bebe ngoại tình?

Về phía mình, Quỳnh Như mới đây cũng có động thái gây chú ý. Cụ thể, trên trang cá nhân, vợ cũ Hoàng Anh chia sẻ niềm hạnh phúc làm mẹ, đồng thời bóng gió chửi ai đó "sân si", "ghen ăn tức ở"... 

Dù cô không chỉ đích danh ai, song cư dân mạng lại liên tục gọi tên Thắm Bebe. Trước những bình luận mỉa mai, công kích chồng cũ và "tình địch", Quỳnh Như hào hứng hùa theo. 

Quỳnh Như hào hứng khi Hoàng Anh - Thắm Bebe bị xóc xiểm-3Quỳnh Như hào hứng khi Hoàng Anh - Thắm Bebe bị xóc xiểm-4Quỳnh Như hào hứng khi Hoàng Anh - Thắm Bebe bị xóc xiểm-5Quỳnh Như hào hứng khi Hoàng Anh - Thắm Bebe bị xóc xiểm-6
Quỳnh Như hào hứng khi chồng cũ và Thắm Bebe bị công kích.

Thấy con gái phản ứng nhạy cảm khi nhắc tới quá khứ, mẹ đẻ Quỳnh Như đã lên tiếng khuyên bảo. Xót thương cho 4 đứa trẻ khi 2 gia đình tan vỡ, bà mong con gái hãy bỏ qua mọi nỗi buồn, bắt đầu cuộc sống mới thay vì nhắc tới những người không xứng đáng.

"Ta giữ người muốn ra đi thì làm sao được hả con? Giờ thì sóng gió đã qua, con đã có một cuộc sống tốt đẹp sau ly hôn, hãy cho mọi việc trôi vào quá khứ, không nhắc nhớ đến những người không xứng đáng vì trong xã hội vàng thau lẫn lộn này, còn rất nhiều người để ta trân trọng, yêu thương.

Năm mới, chuyện cũ khép lại. Mong con và Abbie sẽ có những ngày tháng êm đềm và hạnh phúc", mẹ đẻ Quỳnh Như nhắn nhủ.

Thấu hiểu nỗi lòng mẹ, vợ cũ Hoàng Anh trấn an bà. Quỳnh Như cho mẫu thân biết, hiện tại cô ổn, chỉ thương chồng Thắm Bebe 1 nách lo cho 3 con khi ồn ào xảy ra.

Quỳnh Như hào hứng khi Hoàng Anh - Thắm Bebe bị xóc xiểm-7
Mẹ đẻ Quỳnh Như khuyên con gái bỏ qua quá khứ, bắt đầu cuộc sống mới.

Tháng 12/2020, Hoàng Anh và vợ cũ xác nhận đường ai nấy đi. Sau ly hôn, cả hai liên tục đấu tố, công khai thói hư tật xấu đối phương lên mạng xã hội.

Đáng chú, ý, phía Quỳnh Như lấp lửng Hoàng Anh ngoại tình đồng nghiệp Thắm Bebe. Tuy nhiên, Hoàng Anh và Thắm Bebe bác bỏ.

Sau thời gian đấu tố triền miên, rồi lại im lặng khi không còn lời qua tiếng lại, vào đầu tháng 11/2021, vợ cũ nhắc đến Hoàng Anh khá nhẹ nhàng khi nhận được sự hợp tác trong việc chu cấp nuôi con.

Quỳnh Như hào hứng khi Hoàng Anh - Thắm Bebe bị xóc xiểm-8
Chồng Thắm Bebe tố vợ ngoại tình Hoàng Anh.

Cho tới tháng 12/2021, Quỳnh Như tiếp tục tham gia đấu tố chồng cũ khi Hoàng Anh vướng bê bối tình ái: Bị chồng Thắm Bebe chỉ thẳng mặt, mắng "khốn nạn", "không có đạo đức" khi qua lại vợ anh. Kevin cũng tuyên bố có bằng chứng đầy đủ và sẽ bóc trần mặt nạ của tình địch.

Liên quan tới vụ việc, Thắm Bebe thừa nhận có tình cảm với Hoàng Anh, đồng thời kể mọi thói hư tật xấu của chồng... 

Về phía mình, Hoàng Anh bác bỏ việc Thắm Bebe moi tiền chồng nuôi mình. Nam diễn viên cho biết, mối quan hệ của cả hai ngày càng thân thiết là vì thấu hiểu hoàn cảnh nên quan tâm cảm xúc nhau.

Quỳnh Như hào hứng khi Hoàng Anh - Thắm Bebe bị xóc xiểm-9

Scandal tưởng như khép lại khi ông xã Thắm Bebe đăng đàn xin lỗi vợ sau nhiều ngày đấu tố. Anh thừa nhận bản thân sai vì làm gia đình tan nát, đồng thời mong mọi chuyện dừng tại đây.

Về phía mình, Thắm Bebe cho biết, cô không tha thứ cho những hành động của chồng. Thế nhưng khi nhìn về phía mẹ già và 3 đứa con thơ, Thắm Bebe không thể làm trái lương tâm của một người mẹ.

Ngày 28/1 vừa qua, chồng Thắm Bebe bất ngờ tái xuất MXH, được cho là bóc vợ dối trá drama ngoại tình. Cho biết thời gian qua bị hack Facebook, anh cũng đính chính status "xin lỗi" gây xôn xao trước đó không phải do mình viết.

Lam Hà
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/quynh-nhu-hao-hung-khi-hoang-anh-tham-bebe-bi-xoc-xiem-n-295222.html

Diễn viên Hoàng Anh

Tin tức mới nhất