Drama Diệp Lâm Anh ly hôn

Quỳnh Thư ám chỉ Diệp Lâm Anh có lỗi, chồng chưa muốn tố?

Bùng binh tình ái Diệp Lâm Anh - Đức Phạm - Quỳnh Thư lại có diễn biến mới, căng thẳng được dự đoán chưa dừng.

Liên quan tới ồn ào giật chồng Diệp Lâm Anh, Quỳnh Thư mới đây có phản hồi chính thức sau nhiều lần lấp lửng.

Nguyên nhân xuất phát từ bài đăng của một người bạn vào chiều 14/1, bàn luận drama tình tay ba đang chiếm sóng showbiz Việt.

Dù là bạn bè từng quý mến Quỳnh Thư, nhưng người này nay đã "quay xe", tuyên bố "không thể chấp nhận được" khi nghe thông tin về chuyện "trà xanh".

"Nếu phen này Quỳnh Thư được lên chính thất, làm dâu hào môn thì quá tài giỏi. Nhưng nếu chỉ được thằng kia chơi qua đường thì thật tiếc, vì như vậy sẽ để lại tiếng xấu muôn đời.

Mình là kiểu người sống tin vào luật nhân quả hơn tin vào luật pháp, nên cái nghiệp giật chồng nó ác nặng, kinh hoàng lắm", người bạn bày tỏ.

Quỳnh Thư ám chỉ Diệp Lâm Anh có lỗi, chồng chưa muốn tố?-1Quỳnh Thư ám chỉ Diệp Lâm Anh có lỗi, chồng chưa muốn tố?-2
Bài đăng từ người bạn Facebook của Quỳnh Thư.

Đọc được những lời khó nghe của người quen biết, Quỳnh Thư không thể im lặng.

Dưới bài đăng của đàn anh, cô nhắn nhủ: "Khi nào anh biết hết sự tình thì hãy phán xét anh nhé. Vì sĩ diện người đàn ông mà không muốn phanh phui mọi thứ. Mong anh hãy tìm hiểu kỹ hơn, đừng hùa theo số đông và dự luận khi chưa hiểu rõ được hết sự tình".

Qua chia sẻ của chân dài, nhiều người cho rằng cô ám chỉ Diệp Lâm Anh có lỗi trong cuộc hôn nhân với Đức Phạm, và người chồng vì sĩ diện đàn ông mà không muốn phanh phui mọi thứ.

Chưa cần rõ thực hư ra sao, dân mạng hiện đã thả khá nhiều "phẫn nộ" vào bình luận của Quỳnh Thư.

Quỳnh Thư ám chỉ Diệp Lâm Anh có lỗi, chồng chưa muốn tố?-3
Quỳnh Thư lên tiếng khi bị người quen "quay xe" vì drama tình ái.

Gần 3 tháng qua, Quỳnh Thư trở thành tâm điểm chú ý của showbiz Việt. Nữ diễn viên bị nghi kẻ thứ ba xen vào hôn nhân Diệp Lâm Anh.

Cho tới sáng 13/1, drama tình ái càng bị đẩy lên cao khi Diệp Lâm Anh thông tin chính thức về tình trạng hôn nhân của mình.

Xác nhận chồng ngoại tình, cựu mẫu đồng thời hé lộ tiểu tam chính là nữ diễn viên bị dư luận nghi ngờ suốt thời gian qua, khi lộ hình ảnh, clip tình tứ với chồng cô.

Quỳnh Thư ám chỉ Diệp Lâm Anh có lỗi, chồng chưa muốn tố?-4

Theo Diệp Lâm Anh, sự xuất hiện của người thứ ba tuy không phải khởi đầu rạn nứt, nhưng chính là giọt nước tràn ly khiến hôn nhân của cô hoàn toàn tan vỡ, không thể cứu vãn sau nhiều nỗ lực đơn phương.

Đáng chú ý, Diệp Lâm Anh cũng hé lộ cuộc gặp trực tiếp với nhân vật thứ ba để giải quyết vấn đề. Mặc cho cựu mẫu chỉ ra đúng sai, phải trái, đối phương có vẻ chẳng mấy quan tâm, vẫn ngang nhiên qua lại với chồng cô.

Sau thông tin từ Diệp Lâm Anh, Quỳnh Thư một lần nữa rơi vào tầm ngắm. Chưa phát ngôn gì thêm, song Quỳnh Thư từng khẳng định sống không sai với bản thân, mong khán giả kiên nhẫn đợi ngày cô công khai sự thật.

Lam Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/quynh-thu-am-chi-diep-lam-anh-co-loi-bao-ve-duc-pham-n-292663.html

Quỳnh Thư Diệp Lâm Anh Showbiz Việt

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Drama Diệp Lâm Anh ly hôn