Drama Diệp Lâm Anh ly hôn

Quỳnh Thư bị đào ảnh 'chị chị em em' với Diệp Lâm Anh

Diệp Lâm Anh và Quỳnh Thư từng "chị chị em em" nâng ly chúc mừng ngày đặc biệt.

Giữa thời điểm drama tình ái căng thẳng, khoảnh khắc Quỳnh Thư - Diệp Lâm Anh cười rạng rỡ trong một khung hình vừa được các "thánh soi" đào lại. 

Theo chia sẻ, đây là hình ảnh được ông bầu Vũ Khắc Tiệp đăng cách đây hơn 1 năm trước. Khi ấy, Quỳnh Thư tới chúc mừng Diệp Lâm Anh khai trương cơ sở kinh doanh mới.

Hình ảnh "chị chị em em" nâng ly chúc mừng của Diệp Lâm Anh - Quỳnh Thư trước khi vướng bê bối đang lan truyền mạnh, được bàn tán rôm rả.

Quỳnh Thư bị đào ảnh chị chị em em với Diệp Lâm Anh-1
Quỳnh Thư mừng Diệp Lâm Anh khai trương kinh doanh.

Quỳnh Thư là cái tên chiếm sóng showbiz Việt thời gian qua, khi bị réo tên vào ồn ào hôn nhân đổ vỡ của vợ chồng Diệp Lâm Anh.

Cho tới sáng 13/1, drama tình ái càng bị đẩy lên cao khi Diệp Lâm Anh thông tin chính thức về tình trạng hôn nhân của mình.

Xác nhận chồng ngoại tình, cựu mẫu đồng thời hé lộ tiểu tam chính là nữ diễn viên bị dư luận nghi ngờ suốt thời gian qua, khi lộ hình ảnh, clip tình tứ với chồng cô.

Quỳnh Thư bị đào ảnh chị chị em em với Diệp Lâm Anh-2
Diệp Lâm Anh xác nhận chồng ngoại tình.

Theo Diệp Lâm Anh, sự xuất hiện của người thứ ba tuy không phải khởi đầu rạn nứt, nhưng chính là giọt nước tràn ly khiến hôn nhân của cô hoàn toàn tan vỡ, không thể cứu vãn sau nhiều nỗ lực đơn phương.

Đáng chú ý, Diệp Lâm Anh cũng hé lộ cuộc gặp trực tiếp với nhân vật thứ ba để giải quyết vấn đề. Mặc cho cựu mẫu chỉ ra đúng sai, phải trái, đối phương có vẻ chẳng mấy quan tâm.

Quỳnh Thư bị đào ảnh chị chị em em với Diệp Lâm Anh-3
Quỳnh Thư.

Lúc này mọi ánh mắt đổ dồn về phía Quỳnh Thư, song cô không đưa ra phản hồi khi truyền thông liên lạc. 

Nói về tin đồn ngoại tình chồng Diệp Lâm Anh trước đó, Quỳnh Thư nhấn mạnh: "Mọi chuyện như thế nào hồi sau sẽ rõ. Sự thật thì sẽ không thể nào khác đi được, và tôi mong mọi người hãy kiên nhẫn đợi".

Hà My
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/quynh-thu-bi-dao-anh-chi-chi-em-em-voi-diep-lam-anh-n-292624.html

Quỳnh Thư Diệp Lâm Anh Showbiz Việt

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Drama Diệp Lâm Anh ly hôn