Quỳnh Thư đăng đàn ẩn ý 'người bày mưu tính kế để tìm ra chân ái của đời mình'

Bài đăng của Quỳnh Thư hậu được cầu hôn tại Pháp khiến cư dân mạng không khỏi bàn tán.

Đúng ngày lễ tình nhân 14/2, người mẫu Quỳnh Thư công khai được bạn trai cầu hôn sau gần một năm hẹn hò. Thông tin này khiến dân tình xôn xao, tò mò danh tính "nửa kia" của nữ người mẫu. 

Ở một diễn biến mới nhất, sau khi được bạn trai cầu hôn ở trời Tây, người mẫu Quỳnh Thư đã có bài đăng đầy ẩn ý. Theo đó, cô gửi lời cảm ơn những người đã bày mưu tính kế hại mình.

Quỳnh Thư chia sẻ đầy ẩn ý trên trang cá nhân: "Ngồi suy đi ngẫm lại chính ra phải cảm ơn người bày mưu tính kế, bỏ tiền bỏ sức ra hại mình, để mình có thể tìm ra chân ái cuộc đời mình… Và khi bạn có cuộc sống chất lượng, bạn sẽ quên những người kém chất lượng".

Quỳnh Thư đăng đàn ẩn ý người bày mưu tính kế để tìm ra chân ái của đời mình-1
Quỳnh Thư đăng đàn ẩn ý có người bày mưu tính kế hại cô.

Không rõ Quỳnh Thư có đang ẩn ý điều gì, về ai đó hay không, song bài đăng của cô nàng đã khiến dân tình bàn tán xôn xao.

Trước đó, chia sẻ về việc được cầu hôn, Quỳnh Thư ví bạn trai xuất hiện như một thiên thần hộ mệnh cho cô, giúp những mong muốn của cô thành hiện thực.

"Em đang thật sự rất hạnh phúc, rất mãn nguyện vì tận hưởng khoảnh khắc này giữa đất trời Paris - nơi mà em yêu thích nhất, nơi mà được gọi là đẹp nhất thế giới, nơi mà có anh và có cả tình yêu tuyệt vời của anh", Quỳnh Thư viết. 

Quỳnh Thư đăng đàn ẩn ý người bày mưu tính kế để tìm ra chân ái của đời mình-2
Quỳnh Thư được bạn trai ngoại quốc cầu hôn tại Pháp.

Quỳnh Thư đăng đàn ẩn ý người bày mưu tính kế để tìm ra chân ái của đời mình-3
Quỳnh Thư. 

Quỳnh Thư được biết đến là một người mẫu, diễn viên của Vbiz. Tuy nhiên trong những năm qua, dù hạn chế tham gia nghệ thuật nhưng Quỳnh Thư vẫn bị réo gọi liên tục trong ồn ào ly hôn của đồng nghiệp trong nghề. Cho đến mới đây, người đẹp sinh năm 1990 thông báo đã đồng ý lời cầu hôn của bạn trai quen được 1 năm.

Được biết, "nửa kia" của nữ diễn viên là một chàng trai ngoại quốc, hết mực yêu thương và cưng chiều bạn gái. Thời gian qua, nữ diễn viên sinh năm 1989 liên tục úp mở về chuyện học một ngoại ngữ mới và sang nước ngoài sinh sống.

Khi được hỏi về tiêu chí chọn bạn đời, Quỳnh Thư từng chia sẻ với chúng tôi: "Tôi chưa bao giờ nhận mình giàu có, tôi rất sợ ai đó gọi mình là đại gia. Tôi chỉ là người có nhan sắc, sự nghiệp và thu nhập ổn định. Tôi cần tìm một người đàn ông thông minh, có chí cầu tiến và yêu thương nhau là được".

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quynh-thu-dang-dan-an-y-nguoi-bay-muu-tinh-ke-de-tim-ra-chan-ai-cua-doi-minh-a610699.html

Quỳnh Thư

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao