Quỳnh Thư tất bật chuẩn bị đăng ký kết hôn cùng chồng ngoại quốc, hé lộ điều hạnh phúc trong ngày Lễ tình nhân

Diễn viên Quỳnh Thư khiến cư dân mạng bất ngờ khi hạnh phúc thông báo được bạn trai cầu hôn sau 1 năm yêu vào đúng ngày Lễ tình nhân.

Cách đây không lâu, Quỳnh Thư đã công khai việc bản thân đang có bạn trai là người ngoại quốc.

Không chỉ tích cực học tiếng Đức, nữ người mẫu còn tất bật chuẩn bị giấy tờ được cho là để sớm đăng ký kết hôn với "nửa kia". Về thông tin lẫn diện mạo của đối phương, hiện tại người đẹp vẫn đang giấu kín.

Quỳnh Thư tất bật chuẩn bị đăng ký kết hôn cùng chồng ngoại quốc, hé lộ điều hạnh phúc trong ngày Lễ tình nhân-1
Quỳnh Thư được bạn trai đeo nhẫn đính kim cương size to.

Tối ngày Valentine, Quỳnh Thư đã chia sẻ về việc nhận lời cầu hôn từ bạn trai sau khoảng một năm hẹn hò: "Anh đã xuất hiện được ví như một thiên thần hộ mệnh cho em, những mong muốn thành hiện thực… Em đang thật sự rất hạnh phúc, rất mãn nguyện vì tận hưởng khoảnh khắc này giữa đất trời Paris - nơi mà em yêu thích nhất, nơi mà được gọi là đẹp nhất thế giới, nơi mà có anh và có cả tình yêu tuyệt vời của anh".

Quỳnh Thư tất bật chuẩn bị đăng ký kết hôn cùng chồng ngoại quốc, hé lộ điều hạnh phúc trong ngày Lễ tình nhân-2
Quỳnh Thư hạnh phúc đón nhận bó hoa.

Người đẹp trân trọng sự chuẩn bị chu đáo, có tâm của bạn trai và gửi lời cảm ơn nồng nhiệt đến đối phương: "Mọi thứ càng trở nên đặc biệt hơn khi được diễn ra tại nhà hàng Michelin nằm trên đỉnh tháp Eiffel chỉ vì một câu em nói: 'Em muốn cùng anh ngồi ăn ở một nơi rất khó để có thể vào ăn trong ngày lễ này, và đây cũng là nơi em rất mong muốn được đến'.

Thấy được sự chuẩn bị chu đáo và có tâm như này thì có thể đã hiểu được hết tình cảm từ nơi anh rồi! Cảm ơn anh rất nhiều!".

Sau khi biết tin mừng của Quỳnh Thư, nhiều khán giả đã gửi lời chúc mừng đến cô nàng. Bên cạnh đó, một số người suy đoán rằng bạn trai của nữ người mẫu phải sở hữu tiềm lực kinh tế "khủng" mới có thể đưa cô nàng thưởng thức bữa ăn tại một nhà hàng đắt đỏ tọa lạc ở vị trí đặc biệt giữa thành phố Paris.

Quỳnh Thư tất bật chuẩn bị đăng ký kết hôn cùng chồng ngoại quốc, hé lộ điều hạnh phúc trong ngày Lễ tình nhân-3Quỳnh Thư tất bật chuẩn bị đăng ký kết hôn cùng chồng ngoại quốc, hé lộ điều hạnh phúc trong ngày Lễ tình nhân-4
Diễn viên Quỳnh Thư.

Được biết, "nửa kia" của nữ diễn viên là một chàng trai ngoại quốc, hết mực yêu thương và cưng chiều bạn gái. Thời gian qua, nữ diễn viên sinh năm 1989 liên tục úp mở về chuyện học một ngoại ngữ mới và sang nước ngoài sinh sống.

Khi được hỏi về tiêu chí chọn bạn đời, Quỳnh Thư từng chia sẻ với truyền thông: "Tôi chưa bao giờ nhận mình giàu có, tôi rất sợ ai đó gọi mình là đại gia. Tôi chỉ là người có nhan sắc, sự nghiệp và thu nhập ổn định. Tôi cần tìm một người đàn ông thông minh, có chí cầu tiến và yêu thương nhau là được", theo Phụ Nữ Mới.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quynh-thu-tat-bat-chuan-bi-dang-ky-ket-hon-cung-chong-ngoai-quoc-he-lo-dieu-hanh-phuc-trong-ngay-le-tinh-nhan-a610605.html

Quỳnh Thư

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao