Hòa Minzy chia tay thiếu gia

Quỳnh Thư khen Hòa Minzy văn minh, đá xéo Diệp Lâm Anh?

Khen Hòa Minzy, Quỳnh Thư cũng được cho là kèn cựa ai đó dựng vở kịch drama để lấy lòng thương hại.

Tình yêu 5 năm của Hòa Minzy và thiếu gia Minh Hải đã khép lại, khi người trong cuộc xác nhận đổ vỡ vào chiều 19/2.

Hòa Minzy cho biết, cô và bạn trai chia tay vì không còn tìm được tiếng nói chung, đồng thời khẳng định không có người thứ ba xuất hiện. 

Quỳnh Thư khen Hòa Minzy văn minh, đá xéo Diệp Lâm Anh?-1
Hòa Minzy - Minh Hải.

"Vì Hòa và anh Hải cũng rất văn minh, tôn trọng đối phương, nên mong quý vị tôn trọng quyết định của 2 đứa, để chuyện này kết thúc một cách êm đẹp như cách 2 đứa yêu nhau. Cũng để mai sau Bo lớn không đọc phải nhiều luồng ý kiến không đúng về sự kết thúc này", Hòa Minzy nói.

"Cuối cùng chúc cho bố Bo sẽ có một cuộc đời bình an, vui vẻ cùng những sự lựa chọn của mình và hạnh phúc nếu gặp được người mới trong tương lai. Cảm ơn anh vì tất cả", nữ ca sĩ nói với người cũ.

Quỳnh Thư khen Hòa Minzy văn minh, đá xéo Diệp Lâm Anh?-2

Giữa thời điểm Hòa Minzy - Minh Hải xác nhận đường ai nấy đi, diễn viên Quỳnh Thư cũng có động thái gây chú ý.

Trên trang cá nhân, Quỳnh Thư dành lời khen cho Hòa Minzy về cách ứng xử văn minh sau chia tay.

Tuy nhiên, nữ diễn viên cũng có những lời lẽ ẩn ý, được cho là kèn cựa ai đó dựng lên vở kịch drama để lấy lòng thương hại của khán giả. 

Quỳnh Thư khen Hòa Minzy văn minh, đá xéo Diệp Lâm Anh?-3
Quỳnh Thư khen Hòa Minzy, đá đểu ai kia.

"Trong showbiz mình không ghét ai, không thần tượng ai, cũng như chưa bao giờ lên Facebook bàn tán về vấn đề của ai bao giờ. Sau sự chia ly chắc chắn rằng ai cũng sẽ có nỗi đau, nỗi buồn.

Nhưng cách mà cô ấy chia tay văn minh, văn minh trong từng chữ viết, nhìn nhận được vấn đề của cả hai, không cố tình dựng lên một vở kịch drama để lấy lòng thương hại, như thế này thì cho cô ấy thật nhiều điểm cộng!

Cô ấy hát hay, xinh đẹp, nay còn xứng đáng là người mẹ tuyệt vời khi từng việc làm còn nghĩ cho con sau này lớn lên nhìn nhận bố mẹ ra sao… Chúc cho những người hiểu chuyện như thế này sẽ mãi hạnh phúc, sẽ được những gì xứng đáng hơn thế nữa",  Quỳnh Thư viết.

Giữa lùm xùm bị tố tiểu tam, nhiều ý kiến cho rằng Quỳnh Thư đang bóng gió về Diệp Lâm Anh. Trước đó, cô cũng có nhiều status ẩn ý việc bị hãm hại, tố "ai đó"dựng lên một vở kịch bi thương để lấy lòng thương hại.

Tuy nhiên, đó chỉ là suy đoán từ phía dân mạng, thực hư ra sao chỉ người trong cuộc mới rõ.

Quỳnh Thư khen Hòa Minzy văn minh, đá xéo Diệp Lâm Anh?-4
Chia sẻ của Quỳnh Thư. 

Thời gian qua, Quỳnh Thư liên tục bị réo vào ồn ào phá hoại hạnh phúc gia đình Diệp Lâm Anh, khi bị soi nhiều bằng chứng thân mật thiếu gia Đức Phạm.

Bị đồn là kẻ thứ ba, nữ diễn viên không lên tiếng làm rõ, song khẳng định sống không sai với bản thân.

"Mọi chuyện như thế nào hồi sau sẽ rõ. Sự thật thì sẽ không thể nào khác đi được, và tôi mong mọi người hãy kiên nhẫn đợi", Quỳnh Thư nhấn mạnh. 

Quỳnh Thư khen Hòa Minzy văn minh, đá xéo Diệp Lâm Anh?-5
Quỳnh Thư  - Diệp Lâm Anh - Đức Phạm.

Sin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/quynh-thu-khen-hoa-minzy-van-minh-da-xeo-diep-lam-anh-n-296693.html

Quỳnh Thư Hòa Minzy Diệp Lâm Anh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hòa Minzy chia tay thiếu gia