Drama Diệp Lâm Anh ly hôn

Quỳnh Thư làm rõ tin đồn 'trao ngôn tình' chồng Diệp Lâm Anh

"Cảm ơn anh" giữa lúc hôn nhân Diệp Lâm Anh nhận được nhiều sự chú ý, Quỳnh Thư lập tức lên tiếng trần tình.

Thời gian qua, lùm xùm rạn nứt hôn nhân của Diệp Lâm Anh và thiếu gia Đức Phạm xôn xao dư luận. 

Nguyên nhân bắt nguồn từ clip chồng Diệp Lâm Anh kề cạnh Quỳnh Thư tại nhà riêng của chân dài này. Sau đó, họ tiếp tục bị tung ảnh sánh đôi trong đêm. 

Điều này khiến dân mạng nghi ngờ Quỳnh Thư "cặp kè" Đức Phạm, chỉ trích cô là "tiểu tam" chen chân phá hoại gia đình Diệp Lâm Anh.

Nhất cử nhất động của Quỳnh Thư đều nhanh chóng lọt vào tầm ngắm của "thánh soi". 

Quỳnh Thư làm rõ tin đồn trao ngôn tình chồng Diệp Lâm Anh-1
Quỳnh Thư bị bắt gặp thân mật bên chồng Diệp Lâm Anh.

Cho tới chiều 9/1, sau khi thông tin Diệp Lâm Anh ly thân, rời khỏi nhà chồng lan truyền, Quỳnh Thư cũng có chia sẻ gây chú ý.

Đăng ảnh nóng bỏng, cô viết kèm: "Cảm ơn anh vì tất cả", cùng icon trái tim. Nhiều ý kiến nghi ngờ lời lẽ ngôn tình của Quỳnh Thư liên quan tới thiếu gia Đức Phạm.

Quỳnh Thư làm rõ tin đồn trao ngôn tình chồng Diệp Lâm Anh-2
Động thái Quỳnh Thư giữa lúc hôn nhân Diệp Lâm Anh thu hút sự chú ý.

Chiều nay (10/1), Quỳnh Thư lên tiếng làm rõ mọi nghi ngờ. Bạn thân Ngọc Trinh khẳng định cô đăng status "cảm ơn" nhưng lại bị xuyên tạc và gán ghép vào câu chuyện không hề liên quan, khiến cô cảm thấy áp lực.

"Thư đăng story với 2 từ 'cảm ơn' thì lại đi xuyên tạc và ghép vào câu chuyện chẳng hề liên quan. Thư thật sự cảm thấy áp lực khi cứ bị như vậy!

Thư còn có cuộc sống riêng của Thư, cái Thư phải cảm ơn rất nhiều. Chẳng hạn như em cảm ơn đã cho em được khỏe mạnh, có cơ hội giúp đỡ người khác qua những lần từ thiện như hôm nay...

Nên đừng đăng thông tin gì sai lệch theo ý muốn của mọi người! Xin cám ơn", Quỳnh Thư lên tiếng. 

Quỳnh Thư làm rõ tin đồn trao ngôn tình chồng Diệp Lâm Anh-3
Chia sẻ của Quỳnh Thư.

Liên quan tới tin đồn cặp kè chồng Diệp Lâm Anh, trong một cuộc phỏng vấn trước đó, chân dài cũng có chia sẻ thẳng thắn. 

Được hỏi ồn ào tình ái có làm đời tư bị xáo trộn, bạn thân Ngọc Trinh đáp: "Tin đồn vẫn mãi là tin đồn. Những cái đó đôi khi cũng ảnh hưởng đến công việc và mọi thứ của tôi. Nhưng mọi chuyện như thế nào hồi sau sẽ rõ".

Còn lý do chưa làm sáng tỏ mọi chuyện, Quỳnh Thư đáp: "Hồi sau sẽ rõ thì chắc chắn hồi sau sẽ rõ. Sự thật thì vẫn sẽ là sự thật, mọi người sẽ biết. Sự thật thì sẽ không thể nào khác đi được, và tôi mong mọi người hãy kiên nhẫn đợi".

"Mỗi người có những cái nhìn khác nhau. Mọi người thương yêu, ghét bỏ hay bảo vệ tôi..., đó là quyền của mọi người, tôi không can thiệp được. Nói chung, tôi sẽ sống không sai với bản thân mình", cô nói thêm. 

Sin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/quynh-thu-lam-ro-tin-don-trao-ngon-tinh-chong-diep-lam-anh-n-292119.html

Quỳnh Thư Diệp Lâm Anh

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Drama Diệp Lâm Anh ly hôn