Drama Diệp Lâm Anh ly hôn

Quỳnh Thư nói gì khi Diệp Lâm Anh tung hê cuộc gặp tiểu tam?

Diệp Lâm Anh lật góc khuất hôn nhân, Quỳnh Thư lập tức trở thành cái tên được dân mạng chú ý.

Sáng 13/1, Diệp Lâm Anh gây chấn động showbiz khi xác nhận thông tin chồng ngoại tình. Cựu mẫu đồng thời hé lộ tiểu tam chính là nữ diễn viên bị dư luận nghi ngờ suốt thời gian qua, khi lộ hình ảnh, clip tình tứ với chồng cô.

Sự xuất hiện của người thứ ba tuy không phải khởi đầu rạn nứt, nhưng chính là giọt nước tràn ly khiến hôn nhân của cô hoàn toàn tan vỡ, không thể cứu vãn sau nhiều nỗ lực đơn phương.

Quỳnh Thư nói gì khi Diệp Lâm Anh tung hê cuộc gặp tiểu tam?-1
Diệp Lâm Anh xác nhận chồng ngoại tình.

Đáng chú ý, Diệp Lâm Anh cũng hé lộ cuộc gặp trực tiếp với nhân vật thứ ba để giải quyết vấn đề. Mặc cho cựu mẫu chỉ ra đúng sai, phải trái, đối phương có vẻ chẳng mấy quan tâm.

"Tôi cũng đã đi gặp cô diễn viên đang hẹn hò với chồng tôi nhưng không giải quyết được việc gì. Cô ấy nói chồng tôi khẳng định đã ly thân, đang làm thủ tục ly hôn, không còn gì với tôi nên 2 người họ tự thấy không sai trái khi đến với nhau.

Tôi giải thích với bạn đó là chuyện ly thân chỉ là thỏa thuận của 2 vợ chồng, không có giá trị về pháp luật. Về mặt pháp lý, tôi vẫn là vợ hợp pháp nên việc chồng tôi công khai qua lại với người phụ nữ khác là không đúng.

Thế nhưng bạn ấy vẫn phớt lờ, tiếp tục yêu đương, hẹn hò với chồng tôi. Là vợ, vẫn sống chung một mái nhà mà thấy chồng ngang nhiên, công khai cặp kè người phụ nữ khác, tôi thật sự tổn thương, không chịu nổi", Diệp Lâm Anh kể trên Ngoisao.net.

Quỳnh Thư nói gì khi Diệp Lâm Anh tung hê cuộc gặp tiểu tam?-2
Diệp Lâm Anh tiết lộ đã đi gặp người phụ nữ mà chồng cặp kè.

Sau hàng loạt thông tin từ Diệp Lâm Anh, sự chú ý của dư luận đang hướng tới người mẫu, diễn viên Quỳnh Thư. Trước đó, cô nhiều lần bị soi chuyện hẹn hò chồng đồng nghiệp.

Trên MXH, Quỳnh Thư chưa có bất cứ cập nhật gì liên quan. Mặc dù chân dài đã khóa tính năng bình luận Facebook, song dân mạng không để yên cho cô khi thả "phẫn nộ" ngập các bài đăng.

Quỳnh Thư nói gì khi Diệp Lâm Anh tung hê cuộc gặp tiểu tam?-3Quỳnh Thư nói gì khi Diệp Lâm Anh tung hê cuộc gặp tiểu tam?-4
Bài đăng gần nhất trên Facebook Quỳnh Thư ngập tràn icon phẫn nộ.

Giữa lúc chia sẻ của Diệp Lâm Anh khiến dư luận "dậy sóng", tờ Giao Thông đã liên lạc với Quỳnh Thư, song chân dài không đưa ra phản hồi.

Trước đó, Quỳnh Thư từng lên tiếng về tin đồn ngoại tình với chồng đồng nghiệp.

Tuyên bố sống không sai với bản thân, chân dài cũng nhấn mạnh: "Mọi chuyện như thế nào hồi sau sẽ rõ. Sự thật thì sẽ không thể nào khác đi được, và tôi mong mọi người hãy kiên nhẫn đợi".

Zen
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/quynh-thu-noi-gi-khi-diep-lam-anh-tung-he-cuoc-gap-tieu-tam-n-292493.html

Quỳnh Thư Diệp Lâm Anh

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Drama Diệp Lâm Anh ly hôn