Xôn xao trước thông tin Quỳnh Thư sắp lên xe hoa, đã có 1 năm hẹn hò kín tiếng

Những thông tin về diễn viên Quỳnh Thư vẫn đang nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Ngày 10/1, Quỳnh Thư bất ngờ đăng bài tìm nơi học tiếng Đức giữa loạt lùm xùm bủa vây. "Cho hỏi giáo viên nào dạy tiếng Đức giỏi tại nhà. Mọi người giới thiệu giùm Thư nha. Giờ mà học tiếng Đức là cả một quá trình rất vất vả đây, vì nghe nói là tiếng khó học nhất thế giới. Nhưng phải cố thôi", cô chia sẻ.

Dưới phần bình luận, Quỳnh Thư và bạn bè liên tục nhắc tới chuyện cô sẽ sang Đức định cư, chung sống cùng với bạn trai mới.

Xôn xao trước thông tin Quỳnh Thư sắp lên xe hoa, đã có 1 năm hẹn hò kín tiếng-1
Quỳnh Thư bất ngờ đăng bài tìm người dạy tiếng Đức tại nhà.

Tuy nhiên, một netizen bất ngờ để lại bình luận đá xéo cho rằng Quỳnh Thư chỉ cố tình thể hiện bản thân đang có tình yêu mới: "Khổ thân Thư, giờ phải đang ráo riết khỏa lấp bằng một vài thông tin để mọi người hiểu rằng Thư không liên quan, không biết gì hết, có người yêu mới rồi, sắp qua bển. Thư không phải bị đá. Facebook Thư giải trí thực sự, làm những người hóng như tôi cười sảng. Tiếp tục chứng minh đi Thư ơi".

Ngay sau đó Quỳnh Thư cũng thẳng thắn lên tiếng: "Tất cả sẽ đến như một điều tuyệt vời và không cần chứng minh gì nhé em. Cảm ơn em đã quan tâm và hãy tiếp tục quan tâm thêm nữa vì còn nhiều điều hay tiếp theo".

Xôn xao trước thông tin Quỳnh Thư sắp lên xe hoa, đã có 1 năm hẹn hò kín tiếng-2
Cô thẳng thắn đáp trả khi một netizen đá xéo cho rằng cố tình thể hiện đang có người yêu mới và chuẩn bị đi định cư.

Mới đây, dân tình xôn xao trước thông tin diễn viên Quỳnh Thư sắp lên xe hoa, cô và bạn trai đã có 1 năm hẹn hò kín tiếng. Được biết, "nửa kia" của nữ diễn viên là một chàng trai ngoại quốc, hết mực yêu thương và cưng chiều bạn gái.

Khi được hỏi thêm về thông tin bạn trai, Quỳnh Thư cho biết sẽ chia sẻ công khai vào ngày 14/2 tới. Trước đó ít ngày, nữ diễn viên cũng thông báo nhờ đặt bàn tiệc cho 2 người ăn tối tại Pháp vào 14/2/2024, theo Phụ Nữ Số.

Xôn xao trước thông tin Quỳnh Thư sắp lên xe hoa, đã có 1 năm hẹn hò kín tiếng-3
Xôn xao thông tin Quỳnh Thư sắp lên xe hoa.

Trước đó, Quỳnh Thư được xem là “trà xanh” trong chuyện tình tay ba liên quan đến Diệp Lâm Anh và thiếu gia Nghiêm Đức.

Tuy nhiên, chưa một lần Quỳnh Thư cũng như Đức Phạm lên tiếng chính thức nói về mối quan hệ của họ. Thời gian gần đây, có nhiều động thái cho rằng, Quỳnh Thư đã chia tay chồng cũ Diệp Lâm Anh.

Về phía Diệp Lâm Anh, hậu ly hôn thiếu gia Đức Phạm, cô ngày càng chứng minh đẳng cấp nhan sắc khi luôn xuất hiện với vẻ ngoài sang chảnh, đầy thần thái và cực sexy.

Dù tất bật với công việc kinh doanh, "mẹ bỉm 2 con" vẫn luôn cố gắng dành thời gian chăm sóc các nhóc tỳ.

Hiện tại, cô đang tham gia chương trình Chị Đẹp Rẽ Sóng Đạp Gió và nhận được rất nhiều sự quan tâm, yêu thương của khán giả.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xon-xao-truoc-thong-tin-quynh-thu-sap-len-xe-hoa-da-co-1-nam-hen-ho-kin-tieng-a606863.html

Quỳnh Thư Diệp Lâm Anh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao