Quỳnh Thư thả thính đầu năm: 'Gặp nhau muộn chút cũng có sao'

Sau ồn ào tình ái, Quỳnh Thư liên tục chia sẻ loạt ảnh khoe nhan sắc xinh đẹp, mặn mà lên MXH.

Gác lại mọi ồn ào của năm cũ, Tết đến xuân về là dịp để nhiều người lan truyền những năng lượng tích cực đến nhau. Trên mạng xã hội, ai cũng xúng xính trong trang phục truyền thống, khoe những khoảnh khắc đẹp nhân ngày đầu năm.

Mới đây, diễn viên Quỳnh Thư cũng đăng tải loạt ảnh thả dáng trong tà áo dài đỏ.

Không chỉ vậy, người đẹp còn đính kèm dòng chú thích cực mùi mẫn, như đang "thả thính" ai đó: "Gặp nhau muộn chút cũng có sao. Anh đúng độ vào quãng đời chín chắn, còn em bước sang tuổi dịu dàng".

Quỳnh Thư thả thính đầu năm: Gặp nhau muộn chút cũng có sao-1
Quỳnh Thư bất ngờ "thả thính" ai đó trên MXH.

Chia sẻ của nữ người mẫu lập tức gây chú ý bởi cách đây không lâu, cô từng vướng ồn ào tình ái với ông xã của Diệp Lâm Anh.

Thế nhưng từ đó tới nay, người đẹp 9x chọn cách không quan tâm, bỏ ngoài tai mọi lời bàn tán của cư dân mạng. Trên MXH, Quỳnh Thư vẫn liên tục chia sẻ hình ảnh xinh đẹp nhân dịp Tết và nhận được một số lời khen từ bạn bè, đồng nghiệp.

Quỳnh Thư thả thính đầu năm: Gặp nhau muộn chút cũng có sao-2
Thời gian gần đây, nữ diễn viên liên tục chia sẻ loạt ảnh khoe nhan sắc mặn mà ở tuổi 32

Quỳnh Thư thả thính đầu năm: Gặp nhau muộn chút cũng có sao-3Quỳnh Thư thả thính đầu năm: Gặp nhau muộn chút cũng có sao-4
Cô chọn cách bỏ ngoài tai mọi ồn ào và vui vẻ đón năm mới

Quỳnh Thư thả thính đầu năm: Gặp nhau muộn chút cũng có sao-5Quỳnh Thư thả thính đầu năm: Gặp nhau muộn chút cũng có sao-6Quỳnh Thư thả thính đầu năm: Gặp nhau muộn chút cũng có sao-7
Hình ảnh xinh đẹp khác của Quỳnh Thư.

Theo Trí Thức Trẻ


Quỳnh Thư Diệp Lâm Anh

Tin tức mới nhất