Quỳnh Trần JP gây sốt với ngoại hình 'phì nhiêu', dân mạng chỉ rõ nguyên nhân

Quỳnh Trần JP khoe ảnh hậu trường của loạt clip triệu view nhưng cánh tay "đô con" của nữ Youtuber khiến ai cũng bất ngờ.

Quỳnh Trần JP hiện đang là một trong những Youtuber nổi tiếng về lĩnh vực ẩm thực. Ngoài những video vừa ăn vừa ghi hình rất hấp dẫn, kênh của cô còn thu hút hơn bởi sự xuất hiện của "khách mời nhí" đáng yêu và cũng là con trai Quỳnh Trần – bé Sa.

Sau gần 1 năm nổi tiếng, cách đây vài ngày Youtuber họ Trần khiến fan thích thú khi lần đầu tiết lộ một góc khác trong căn phòng cô vẫn hay dùng để quay vlog.

Quỳnh Trần JP gây sốt với ngoại hình phì nhiêu, dân mạng chỉ rõ nguyên nhân-1
Góc máy quen thuộc mỗi khi Quỳnh Trần làm vlog.

Mới đây, bà mẹ một con tiếp tục thu hút chú ý với một  bức ảnh hậu trường khác. Từ khoảnh khắc cho thấy, cô đang set up quay chụp đồ ăn. Hình ảnh cũng hé lộ thêm về căn phòng tác nghiệp của Quỳnh Trần trông khá chật hẹp.

Không chỉ soi từng ngóc ngách về nơi "hành nghề" của hiện tượng 8X, ngoại hình của Quỳnh Trần cũng bất ngờ bị mang ra mổ xẻ.

Quỳnh Trần JP gây sốt với ngoại hình phì nhiêu, dân mạng chỉ rõ nguyên nhân-2Quỳnh Trần JP gây sốt với ngoại hình phì nhiêu, dân mạng chỉ rõ nguyên nhân-3
Những hình ảnh rất khác về nơi tác nghiệp của bà mẹ một con.

Từ hình ảnh mới chia sẻ, mọi người cho rằng hot mom có vẻ ngày càng "đô con" với phần cánh tay và vai khá to. Ngoài ra, thân hình của Quỳnh Trần cũng được nhận xét "phì nhiêu" hơn trước rất nhiều.

"Dạo này chị Quỳnh có phải đang tăng cân không ạ? Em thấy cánh tay chị hơi mập đó", "Chị thử nghiệm nhiều món ăn chất lượng như vậy em sợ là tăng cân không kiểm soát đó ạ, chị cẩn thận nha", "Chẳng lẽ đây lại là hậu quả của việc làm Youtuber đồ ăn sao? Cẩn thận mất dáng nha Quỳnh",... cư dân mạng bình luận.

Quỳnh Trần JP gây sốt với ngoại hình phì nhiêu, dân mạng chỉ rõ nguyên nhân-4
Quỳnh Trần bị soi ngày càng béo.

Bác bỏ về việc Quỳnh Trần ngày càng thay đổi ngoại hình do hậu quả của việc làm clip về ăn uống, số khác cho rằng khuôn người nữ Youtuber vốn dĩ đã đậm rồi nên điều này hết sức bình thường, không có gì to tát.

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quynh-tran-jp-gay-sot-khi-ngay-cang-phi-nhieu-mau-mo-n-217430.html

Quỳnh Trần JP

Tin tức mới nhất