Quỳnh Trần JP lộ mặt già nua, da dẻ nhăn nheo khó nhận ra

Cư dân mạng tò mò, không biết điều gì khiến hot mom triệu view lão hóa nhanh đến vậy.

Trên các diễn đàn, cư dân mạng mới đây tích cực chia sẻ hình ảnh về Quỳnh Trần JP. Trong ảnh, "youtuber triệu view" xuất hiện khá lạ lẫm với gương mặt già chát, làn da nhăn nheo xám xịt, quầng thâm quanh mắt, tóc bạc trắng xóa, duy chỉ có cặp chân mày trông còn khá khẩm.

Quỳnh Trần JP lộ mặt già nua, da dẻ nhăn nheo khó nhận ra-1
Quỳnh Trần bất ngờ già đi trông thấy.

Nhìn diện mạo này của Quỳnh Trần JP, người hâm mộ không khỏi "ngỡ ngàng, ngã ngửa". Cư dân mạng khá là tò mò, không biết điều gì khiến hot mom triệu view lão hóa nhanh đến vậy.

Hình ảnh xuất hiện không lâu thì sự thật cũng nhanh chóng được tìm ra. Theo đó, Quỳnh Trần đã sử dụng loại ứng dụng "biến đổi khuôn mặt".

Cụ thể, với việc sử dụng công nghệ này, chị đã biến mình từ một người mẹ trẻ trung thành bà lão già nua.

Ứng dụng này từng làm mưa làm gió mạng xã hội năm 2019. Rất nhiều bạn trẻ đến các ngôi sao nổi tiếng đã hưởng ứng. Tuy nhiên, ứng dụng cũng được cảnh báo tiềm ẩn nhiều rủi ro như có nguy cơ mất thông tin cá nhân khi sử dụng.


Với ứng dụng này, Quỳnh Trần sẽ biết được diện mạo của mình ở tuổi xế chiều.

Quỳnh Trần JP lộ mặt già nua, da dẻ nhăn nheo khó nhận ra-2
Mọi thứ đều thay đổi, duy chỉ có cặp chân mày của Quỳnh Trần là tồn tại mãi với thời gian.

Quỳnh Trần JP (sinh năm 1985) hiện đang sinh sống tại Ota-ku, Tokyo cùng ông xã người Nhật Bản. Cô nổi tiếng trên Youtube nhờ những clip nấu nướng và thưởng thức đồ ăn. Những video mukbang của bà mẹ một con luôn thu hút người xem bởi những món ăn từ bình dân đến đắt đỏ.

Với nội dung nhẹ nhàng, cách nói chuyện dí dỏm, kênh Youtube của Quỳnh Trần JP đang ngày càng được mọi người biết đến. Nhưng để đạt được đến mức độ phủ sóng như hiện tại, không thể không kể tới nhân vật nổi hơn cả Quỳnh Trần xuất hiện trong video, đó là bé Sa - con trai của nữ Youtuber.

Hiện tại, kênh Youtube của Quỳnh Trần JP sở hữu hơn 4 triệu người theo dõi. Trước đó, theo trang Social Blade, ước tính thu nhập của bà mẹ trẻ là từ 3.3 tỷ - 53.3 tỷ đồng/năm (chưa trừ thuế phí).

Tít
Theo Vietnamnet


Quỳnh Trần JP

Tin tức mới nhất