Quỳnh Trần JP xuất viện sau 'dao kéo', bất ngờ nhan sắc cam thường

Thêm lần nữa, nhan sắc của Quỳnh Trần JP sau thẩm mỹ gây chú ý lớn.

Ngoài vai trò Youtuber, thời gian gần đây Quỳnh Trần JP còn lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh. Theo đó, cô về Việt Nam, mở công ty riêng.

Trở thành giám đốc, lại mong muốn bản thân đẹp hơn nên gần đây hot mom đã quyết định thẩm mỹ. Theo chia sẻ, cô làm mắt, ngực và kéo căng da mặt,... để trẻ đẹp, tự tin.

Quỳnh Trần JP xuất viện sau dao kéo,  bất ngờ nhan sắc cam thường-1Quỳnh Trần JP xuất viện sau dao kéo,  bất ngờ nhan sắc cam thường-2

Đồng hành cùng Quỳnh Trần trong thời gian này chính là người bạn thân Bà Nhân Vlog. Ngoài chăm sóc Quỳnh Trần khi mới dao kéo, khi nữ Youtuber xuất viện, người bạn này còn đưa về nhà mình để tiện chăm sóc.

Trên trang cá nhân, Bà Nhân tiết lộ ngoài nấu các món ăn ngon, cô còn mua yến về chưng để mẹ của bé Sa ăn tẩm bổ cho mau lại sức. Chứng kiến tình cảm của họ, ai cũng bày tỏ ngưỡng mộ.

Quỳnh Trần JP xuất viện sau dao kéo,  bất ngờ nhan sắc cam thường-3

Về phía Quỳnh Trần, diện mạo sau dao kéo của cô cũng gây chú ý không kém. Dù mới phẫu thuật chưa lâu, qua ảnh chụp cam thường, nữ Youtuber được nhận xét khá trẻ đẹp, làn da cũng căng mịn hơn trước rất nhiều.

Tuy nhiên, do vừa trải qua ca dao kéo nên nhìn mẹ một con vẫn rất mệt mỏi. Dân mạng đặc biệt hóng chờ màn "come back" của chính chủ trong thời gian tới.

Quỳnh Trần JP xuất viện sau dao kéo,  bất ngờ nhan sắc cam thường-4
Trước đây, nữ Youtuber chọn các trang phục giản dị, mặc đồ bộ, ngoại hình cũng có phần hơi "quá khổ".

Quỳnh Trần JP xuất viện sau dao kéo,  bất ngờ nhan sắc cam thường-5
Từ khi lên chức giám đốc, bà mẹ trẻ dần thay đổi phong cách trang điểm, đầu tư khoản ăn mặc.

Quỳnh Trần JP xuất viện sau dao kéo,  bất ngờ nhan sắc cam thường-6
Nhờ chăm chỉ tập luyện, vóc dáng của Quỳnh Trần đã thon gọn hơn trước rất nhiều. Hiện tượng mạng gốc Việt cũng diện những bộ đồ gợi cảm.

Quỳnh Trần JP xuất viện sau dao kéo,  bất ngờ nhan sắc cam thường-7
Và đến khi phẫu thuật thẩm mỹ để thay đổi diện mạo, nhiều người muốn nhìn thấy sự lột xác rõ rệt nhất của nữ giám đốc trong tương lai.

Bảo Bảo
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/quynh-tran-jp-xuat-vien-sau-dao-keo-bat-ngo-nhan-sac-cam-thuong-n-336724.html

Quỳnh Trần JP Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao