Quỵt tiền mua dâm, chủ nhà trọ mất mạng

Không phải người đồng tính nhưng vì thất nghiệp, lại được nạn nhân hứa cho tiền, mua cho nhiều đồ đạc giá trị nếu chịu "vui vẻ" đồng giới nên Thi chấp nhận.

Chủ khu trọ mất mạng

Vừa thắp nén nhang cho người xấu số, một hàng xóm vừa bảo không chỉ những người dân sống ở dãy trọ, mà nhiều người quanh đây ai cũng biết nạn nhân đồng tính, nhưng đồng tính có chừng mực. Anh này không bao giờ cợt nhả, hay ỷ là ông chủ để suồng sã với những thanh niên thuê trọ mà chỉ thân thiết với người ngoài. Thi thoảng hàng xóm vẫn thấy có thanh niện lạ đến nhà anh Hưng chơi, ở lại qua đêm.

Đêm 6/11, ông chủ trọ cũng tiếp bạn trai quen trong phòng, thế nên khoảng thời gian xảy ra án mạng, một số người có nghe tiếng động nhưng vì lý do tế nhị không ai đi qua tìm hiểu chuyện.

Chị Nguyễn Thị Mộng (26 tuổi, nhân chứng vụ việc) kể khu trọ gồm 2 dãy với 20 phòng, căn đầu tiên của ông chủ. Bình thường anh Hưng dậy sớm thể dục, dọn dẹp và bơm nước, nhưng hôm xảy ra vụ việc thấy anh đóng cửa im ỉm, chẳng động tĩnh gì khiến cả khu trọ không có nước sinh hoạt.

6h chị Mộng sang gọi nhưng không ai trả lời, bên ngoài phòng có nhiều vết máu nên đã tri hô. Phá cửa vào trong, mọi người phát hiện anh Hưng chết trên ghế với vết cắt sâu ở cổ.

Khu nhà trọ nơi xảy ra án mạng.
Khu nhà trọ nơi xảy ra án mạng.

Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy nạn nhân bị một vật sắc nhọn nghi là dao đâm mạnh vào vùng cổ gây đứt động mạch. Nạn nhân tử vong do mất máu. Tại hiện trường, cửa căn phòng khóa trong, nhiều đồ đạc văng khắp nhà. Các vết máu khô được cảnh sát ghi nhận ngoài hành lang. Nhà chức trách nhận định có sự vật lộn chống trả quyết liệt giữa nạn nhân và hung thủ.

Một câu hỏi đặt ra là tại sao anh Hưng chết khi cửa phòng khóa trong, bởi nếu hung thủ gây án khóa cửa thì không thể thoát ra ngoài. Còn nếu nạn nhân tự khóa cửa chờ chết mà không kêu cứu càng vô lý. Trong khi các giả thiết, tình huống được đặt ra vẫn chưa có lời giải đáp thì sáng sáng cùng ngày, một nhân chứng là anh Đặng Trung Phước tới công an thị xã Thuận An tố giác hung thủ gây án.

Anh Phước cho biết sáng sớm nay thấy bạn trọ Kiều Thanh Thi (26 tuổi, quê Trà Vinh, tạm trú Thuận An, Bình Dương) về phòng, trên người dính máu. Thi kể vừa sát hại người tình đồng tính tên Hưng ở phường An Thạnh, do người này thường xuyên quỵt tiền và không giữ lời hứa. Thanh niên 26 tuổi sau đó bắt anh Phước chở đi trốn.

Sợ sát nhân đánh, nhân chứng buộc phải chở hắn tới bãi đất trống thuộc khu phố Đông Nhì, phường Lái Thiêu, sau đó đến công an trình báo. Theo sự chỉ dẫn của người tố cáo, cảnh sát nhanh chóng triển khai lực lượng bắt giữ nghi phạm đang trốn ở siêu thị gần đó.

Thà chết chứ không kêu cứu vì xấu hổ?

Tại cơ quan điều tra, hung thủ khai cách đây khoảng 3 tháng quen nạn nhân Hưng. Dù không phải người đồng tính, nhưng do thất nghiệp, lại được nạn nhân hứa hẹn cho tiền, mua sắm nhiều đồ đạc giá trị nếu quan hệ đồng tính nên Thi chấp nhận.

Theo lời hung thủ, hắn đã "phục vụ" rất tận tình mà nạn nhân không thực hiện lời hứa, thậm chí đôi lúc còn quỵt luôn 150.000 đồng tiền phí phục vụ, khi bị đòi thì đuổi Thi ra khỏi phòng nên hắn uất ức tìm cách trả thù. Tối 6/11, sau khi nhờ bạn chở đến nhà anh Hưng "vui vẻ", Thi liền lên kế hoạch gây án.

Hung thủ tại cơ quan điều tra.
Hung thủ tại cơ quan điều tra.

Khoảng 0h30, sau khi quan hệ đồng giới xong, Thi đi vệ sinh, lấy một con dao cán gỗ dài khoảng 20cm giấu dưới gối nằm chờ cơ hội giết anh Hưng. Nhân lúc nạn nhân ngồi dậy xem ti vi, hắn dùng tay trái bịt miệng, vung dao đâm liên tiếp vào cổ chủ phòng trọ.

Dân nhát thứ 2 thì dao gãy cán, nạn nhân vùng dậy chống trả quyết liệt, tung được cửa chạy ra ngoài tri hô nhưng lại không kêu được thành tiếng. Sợ Hưng đập cửa phòng trọ kêu cứu sẽ lộ chuyện, thủ phạm vội trèo qua cửa cổng thoát, rồi thuật lại diễn biến sự việc cho bạn cùng phòng trọ nghe, ép anh này chở đi trốn.

Theo lời khai của hung thủ, khi thoát ra bên ngoài, hắn thấy nạn nhân lảo đảo quay vào phòng. Như vậy, có thể nạn nhân vì xấu hổ, sau khi bị đâm đã về phòng khóa trái cửa ngồi chờ hồi tỉnh, nhưng đã mất máu cấp, tắt thở.

Vụ việc hiện vẫn đang được công an tỉnh Bình Dương tiếp tục điều tra làm rõ.

Theo Pháp Luật Việt Nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao