Ra hàng mua không có, trai đảm tự mình làm trà sữa than tre uống cho bõ tức, chị em phát thèm

Nếu bạn chưa được thưởng thức món trà sữa than tre đang hot "rần rần" thì hãy bắt tay vào bếp pha chế ngay thôi.

Mỗi khi có trào lưu ăn uống mới ra đời là dân tình khắp nơi lại săn lùng bằng được để thưởng thức những món độc lạ. Sau hàng loạt những món ăn từ than tre được ra đời thì gần đây, trà sữa than tre đang "làm mưa làm gió" khiến nhiều người không cưỡng lại được mà phải tìm uống bằng được.

Ra hàng mua không có, trai đảm tự mình làm trà sữa than tre uống cho bõ tức, chị em phát thèm-1
(Ảnh: Foody)

Theo đánh giá của các "tín đồ" mê ăn uống thì món trà sữa này không quá bắt mắt nhưng uống vào thì lại ngon "tuyệt vời ông mặt trời". 

Ra hàng mua không có, trai đảm tự mình làm trà sữa than tre uống cho bõ tức, chị em phát thèm-2
(Ảnh: Cheesie Lê)

Chàng trai có tên Lưu Anh Khoa cũng vì đam mê nên đã chạy nhanh ra cửa hàng để mua về thưởng thức, nhưng buồn thay ra đến nơi thì cửa hàng lại hết mất rồi. Để bõ tức, chàng trai đảm đã tự tay vào bếp và hướng dẫn mọi người cách pha chế thức uống này. Làm xong anh lại càng bất ngờ vì không ngờ lại đơn giản đến vậy.

Nguyên liệu: 

2 gói trà đen Ceylon

1 muỗng cà phê Bột than tre

250ml sữa tươi không đường

Trân châu đường đen (hoặc những topping khác)

Ra hàng mua không có, trai đảm tự mình làm trà sữa than tre uống cho bõ tức, chị em phát thèm-3

Cách làm:

Bước 1: Đầu tiên, pha 2 gói trà Ceylon với nửa ly nước sôi. Sau đó cho một muỗng cà phê bột than tre vào trà đã được ủ. Mọi người nhớ cho bột vào lúc nước còn nóng để bột được hòa tan.

Ra hàng mua không có, trai đảm tự mình làm trà sữa than tre uống cho bõ tức, chị em phát thèm-4Ra hàng mua không có, trai đảm tự mình làm trà sữa than tre uống cho bõ tức, chị em phát thèm-5

Bước 2: Tiếp đến cho thêm liền vài viên đá lạnh vào ly trà đã pha bột than tre giảm nhiệt độ nước sôi. Sau đó cho thêm trân châu đường đen hoặc bất kì topping nào mà bạn thích vào uống kèm.

Ra hàng mua không có, trai đảm tự mình làm trà sữa than tre uống cho bõ tức, chị em phát thèm-6

Bước 3: Cuối cùng cho thêm sữa cùng đá mát lạnh và đổ ly trà đã pha than tre vào nữa là đã có ngay món trà sữa than tre ngon tuyệt cú mèo rồi.

Ra hàng mua không có, trai đảm tự mình làm trà sữa than tre uống cho bõ tức, chị em phát thèm-7Ra hàng mua không có, trai đảm tự mình làm trà sữa than tre uống cho bõ tức, chị em phát thèm-8

Tưởng khó khăn nhưng lại dễ dàng vô cùng, chỉ cần khoảng 30 phút là bạn có ngay thành phẩm siêu ngon lại đẹp mắt vô cùng hấp dẫn. Đặc biệt hơn, bột tinh than tre cực kì tốt cho sức khỏe, giúp thanh lọc cơ thể và tốt cho làn da của bạn.

Ra hàng mua không có, trai đảm tự mình làm trà sữa than tre uống cho bõ tức, chị em phát thèm-9

Nami (FB Luu Anh Khoa)
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chang-trai-ra-tay-lam-tra-sua-than-tre-n-242288.html

trà sữa công thức nấu ăn

Tin tức mới nhất