Gương mặt 10X Amee và những con số ấn tượng sau 1 năm debut

Mùa hè này, nữ ca sĩ thế hệ 10X Amee đang ấp ủ trình làng sản phẩm mới có cái tên rất "trendy" – Yêu Thì Yêu Không Yêu Thì Yêu.

Chính thức ra mắt công chúng với vai trò ca sĩ solo từ đầu năm 2019, Amee ghi dấu ấn qua từng tác phẩm. 

Chặng đường của cô gái trẻ Hà Nội trong năm 2019 đã có nhiều khoảnh khắc đáng nhớ cũng như thành công nhất định, đặc biệt là đối với một ca sĩ thế hệ 10X như Amee

Gương mặt 10X Amee và những con số ấn tượng sau 1 năm debut-1

Hiện tại, giọng ca Ex’s hate me đang sở hữu trang Facebook cá nhân với hơn 200k lượt theo dõi và fanpage chính chủ cũng chừng đó fans, với hơn 300k followers.

Trên các phương tiện truyền thông, Amee thường xuyên chia sẻ về cuộc sống, các dự án nghệ thuật. Cô không giấu diếm về công việc và quá trình phấn đấu. Không như nhiều người nghĩ, con đường đi đến thành công của Amee không chỉ toàn hoa hồng mà là quá trình khổ luyện trong môi trường chuyên nghiệp từ khi Amee mới 14 tuổi.

Gương mặt 10X Amee và những con số ấn tượng sau 1 năm debut-2

Thành tích xứng đáng cho sự kiên trì học hỏi của Amee chính là loạt bài hát triệu views, trong đó có Anh Nhà Ở Đâu Thế? hơn 170 triệu views chỉ sau hơn 1 năm ra mắt. Các ca khúc Đen Đá Không Đường, Anh Đánh Rơi Người Yêu NàyTrời Giấu Trời Mang Đi cũng khiến cộng đồng mạng thổn thức. 

Những MV của Amee nhìn chung đều đẹp, dễ thương, phong cách Hàn Quốc với tone màu ấm áp, ngọt ngào. 

Một điểm nổi bật nữa là êkíp của cô gái này thường mời được nhiều nghệ sĩ trẻ nổi tiếng tham gia MV. Cộng đồng yêu nhạc chắc không quên một dàn cameo đình đám trong MV Trời Giấu Trời Mang Đi vô cùng sáng tạo.

Gương mặt 10X Amee và những con số ấn tượng sau 1 năm debut-3

Mới đây nhất, Amee "nhá hàng" bài hát mới có cái tên “trendy”: Yêu Thì Yêu Không Yêu Thì Yêu (YTYKYTY). Ca khúc có sự xuất hiện của màn vũ đạo đáng yêu trong hình tượng thuỷ thủ mặt trăng. Hình ảnh đẹp, giai điệu dễ thương và bắt tai, YTYKYTY hứa hẹn sẽ nóng bừng, đốt cháy mùa hè 2020.

Bông
Theo Vietnamnet 


Amee nhạc Việt

Tin tức mới nhất