Ra mắt nhà người yêu thế nào để tránh bị mắng 'đoảng vị, vô duyên'

Nhiều cô gái cho rằng, sẽ tùy cơ ứng biến chuyện trò với gia đình chàng. Nhưng bạn cứ chủ động chuẩn bị trước thì hơn.

Đối với bất cứ cô gái nào, ra mắt gia đình bạn trai là một trải nghiệm đặc biệt. Trong ngày này, họ luôn cố gắng hết sức để gây được ấn tượng tốt nhất với gia đình người yêu. Tuy nhiên, do tâm lý quá hồi hộp, nhiều cô gái đã gặp không ít sự cố trong ngày đặc biệt này.

Trong tập 2 của bộ phim 11 Tháng 5 Ngày có cảnh cô nàng Tuệ Nhi đến ra mắt gia đình Thuận, bạn trai của cô. Câu chuyện về ra mắt của Nhi cũng chỉ là 1 trong số 1001 câu chuyện "dở khóc dở cười" mà các bạn gái từng phải gặp trong lần đầu ra mắt. 

Ra mắt nhà người yêu thế nào để tránh bị mắng đoảng vị, vô duyên-1
(Hình ảnh trong phim)

Đặc biệt màn bổ bưởi của Tuệ Nhi khiến cả gia đình bạn trai phải "trầm trồ", thay vì gọt vỏ, tách múi thì cô nàng lại bổ bưởi giống như bổ cam và táo vậy.

Vậy nên hội chị em hãy lưu ý những đều quan trọng trong ngày đầu ra mắt nhà người yêu để không gây nên sự cố khó xử thế này nhé.

Ra mắt nhà người yêu thế nào để tránh bị mắng đoảng vị, vô duyên-2
(Hình ảnh trong phim)

Chọn trang phục đơn giản, gọn gàng

Lần đầu tiên về ra mắt nhà chồng tương lai, bạn đừng nên ăn mặc hay trang điểm quá cầu kỳ. Để tránh bị bố mẹ hay người thân của chàng xét nét, soi mói, đánh giá không hay hoặc hiểu lầm về con người bạn, bạn nên chọn những bộ trang phục kín đáo, không cầu kỳ quá.

Theo đó, bạn nên mặc những trang phục đơn giản, vừa đẹp vừa thanh lịch mà lại giản dị. Bạn gái nên tránh ăn mặc hở hang, lố lăng, trang điểm đậm quá đà hoặc xịt nước hoa quá nồng nặc.

Ra mắt nhà người yêu thế nào để tránh bị mắng đoảng vị, vô duyên-3

Tìm hiểu về từng thành viên trong gia đình

Trước khi bạn có ý định theo chàng về ra mắt, bạn gái đừng quên trò chuyện với người yêu của mình về các thành viên trong gia đình anh ấy.

Trong buổi trò chuyện này, bạn hãy nhờ người yêu tư vấn tỉ mỉ về tính cách, sở thích đặc biệt của từng thành viên trong gia đình. Như vậy, khi về ra mắt, bạn sẽ dễ dàng làm quen và hòa đồng nhiều hơn với gia đình chàng.

Ra mắt nhà người yêu thế nào để tránh bị mắng đoảng vị, vô duyên-4

Chuẩn bị một món quà

Lần đầu tiên về ra mắt nhà chàng, bạn gái cũng đừng quên chuẩn bị chút quà hoặc chút hoa quả tươi ngon mang về nhà chàng nhé. Khi mua quà, bạn hãy nên mua quà gì đó mà cả nhà đều dùng được (hoa quả hoặc món ngon chẳng hạn).

Hãy học cách bổ hoa quả, bày biện thật đẹp để chủ động hơn trong ngày ra mắt. Vì lần đầu về, bạn không cần thiết phải sắm sửa đầy đủ quà riêng cho từng người nhất là khi chưa biết sở thích của mọi người nhà bạn trai.

Ra mắt nhà người yêu thế nào để tránh bị mắng đoảng vị, vô duyên-5

Làm quen trước với gia đình chàng

Nếu trước đó bạn chưa có cơ hội diện kiến những người thân của chàng như các anh chị em ruột trong nhà thì thời điểm này bạn nên tranh thủ nhờ chàng đưa tới thăm, ra mắt nhà anh chị, bạn bè của chàng trước. Bạn cũng có thể kết bạn trên Facebook để tìm hiểu trước về những người này.

Cố gắng kể vài câu chuyện vui

Nhiều cô gái cho rằng, sẽ tùy cơ ứng biến chuyện trò với gia đình chàng. Nhưng bạn cứ chủ động chuẩn bị trước thì hơn.

Bởi thực tế, dù là cô gái ít chuyện nhất, ngày về ra mắt nhà chàng, bạn cũng nên cố gắng nói vài câu chuyện vui vẻ. Các thành viên trong gia đình chàng cũng sẽ đánh giá bạn cao hơn nhờ khả năng giao tiếp của bạn.

NQ (Tổng hợp)
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/sau-man-bo-buoi-ba-dao-trong-11-thang-5-ngay-chi-em-can-lam-gi-trong-ngay-ra-mat-nha-ban-trai-n-271933.html

ra mắt nhà người yêu

Tin tức mới nhất