Ra mắt thương hiệu thời trang cao cấp Henry KoF

Nhà thiết kế Henry KoF (tên thật Nguyễn Minh Hiếu) vừa khai trương showroom đầu tiên tại Việt Nam.

Buổi khai trương showroom Henry KoF được tổ chức tại địa chỉ 1B Sương Nguyệt Ánh, quận 1, TP.HCM. Toạ lạc tại vị trí thuận lợi, giữa trung tâm TP.HCM, showroom Henry KoF thu hút đông đảo khách tham dự.

Ra mắt thương hiệu thời trang cao cấp Henry KoF-1

Diễn viên Thanh Thúy và nhà thiết kế Henry KoF

Nhiều nghệ sỹ, người mẫu nổi tiếng cũng dành thời gian đến tham dự buổi khai trương showroom. Có thể kể đến sự xuất hiện của nữ diễn viên Thanh Thuý, Á hậu Khánh Phương, Misoa, Mid Nguyễn, Mỹ Duyên, Mộng Thường, Ngọc Trúc… Nhiều nghệ sĩ tỏ ra  hào hứng khi tham dự sự kiện khai trương của nhà thiết kế Henry KoF - người đã có show diễn riêng trong khuôn khổ Milan Fashion Week 2019.

Ra mắt thương hiệu thời trang cao cấp Henry KoF-2

 Các thí sinh Hoa hậu hoàn vũ hội ngộ tại buổi khai trương Showroom Henry KoF

Henry KoF, tên thật là Nguyễn Minh Hiếu là một tên tuổi mới trong làng thời trang Việt Nam. Tốt nghiệp ngành thiết kế thời trang tại Nottingham Trent University ở Florence (Ý), Henry KoF là một trong 10 sinh viên có bộ sưu tập trang phục đi biển (beachwear) được chọn diễn tại Pitti Uomo Italy 2017, bộ sưu tập được trưng bày tại Munich (Đức), Cannes, Paris (Pháp). Riêng bộ sưu tập tốt nghiệp Militant collection được thương hiệu Gucci chọn để phỏng vấn tại Ý.

Ra mắt thương hiệu thời trang cao cấp Henry KoF-3

The Face Mỹ Duyên và nhà thiết kế Henry KoF

Từng có hơn 5 năm kinh doanh về thời trang và quán cà phê tại Việt Nam nhưng anh đã quyết định gác lại việc kinh doanh đang thành công để chọn Ý làm điểm đến để học nghiêm túc, bài bản về thời trang nhằm chinh phục giấc mơ trở thành KoF.

Chia sẻ tại sự kiện, NTK Henry KoF cho biết anh mong sẽ mang những gì mình học được tại Ý hòa vào dòng chảy thời trang của Việt Nam và showroom Henry KoF là đứa con tinh thần mà anh vô cùng tâm huyết. Anh hy vọng thương hiệu thời trang Henry KoF sẽ được khán giả đón nhận và ủng hộ.

Ra mắt thương hiệu thời trang cao cấp Henry KoF-4

 Bên trong showroom Henry KoF đã chính thức được đi vào hoạt động

Cũng trong khuôn khổ sự kiện, NTK Henry KoF giới thiệu bộ sưu tập LadyGirl. Đây là bộ sưu tập thứ ba của anh tại thị trường Việt Nam sau “Timeline”, đã được trình diễn tại Florence và Milan Fashion Week 2019. Khác hẳn với bộ sưu tập trước, “LadyGirl” sử dụng chất liệu vải độc đáo cùng với những mẫu chú trọng vào body tuyệt hảo của người phụ nữ. “Mang đậm chất nữ quyền nhưng vô cùng quyến rũ” - NTK Henry KoF chia sẻ về điểm độc đáo trong bộ sưu tập thứ ba của mình.

Ra mắt thương hiệu thời trang cao cấp Henry KoF-5

Misoa và top 10 Mrs Việt Nam 2018 Ngọc Trúc

Hơn thế nữa, NTK Henry KoF còn bật mí anh đang lên kế hoạch trở về Florence - nơi được gọi là thủ phủ của những thương hiệu thời trang lớn trên thế giới - để khai trương showroom Henry KoF. Sau đó, anh sẽ trở về Việt Nam và tiếp tục trình làng những bộ sưu tập mới.

Thúy Ngà

(Theo VietNamNet)

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ra-mat-thuong-hieu-thoi-trang-cao-cap-henry-kof-n-215226.html

thương hiệu thời trang nhà thiết kế

Tin tức mới nhất