Ra ngoài 'hổ báo' bao nhiêu, ở nhà Tuấn Hưng ấm áp bấy nhiêu khi chăm chỉ nội trợ đỡ đần vợ bầu bí

Tuấn Hưng được người hâm mộ và đồng nghiệp ngợi khen là "người đàn ông của năm" khi chia sẻ niềm vui làm việc nhà thay vợ bầu bí.

Tuấn Hưng là nam ca sĩ tài năng và đào hoa. Giọng ca Tình yêu lung linh từng được mệnh danh là "Don Juan của showbiz Việt" khi sở hữu hồ sơ tình ái dày đặc tên tuổi các mỹ nhân trong làng giải trí. Nam ca sĩ cũng nổi tiếng là người có tính cách "thẳng như ruột ngựa", sẵn sàng đối diện với mọi thi phi.

"Hổ báo" là thế song khi quyết định xây dựng tổ ấm bên bà xã Hương Baby, Tuấn Hưng lại thay đổi 180 độ. Từ chàng trai có biệt danh "ngựa hoang", nam ca sĩ trở thành người đàn ông của gia đình.

Không chỉ yêu thương, chăm sóc vợ con, Tuấn Hưng cũng sẵn sàng giúp đỡ bà xã làm việc nhà. Thay vì giấu diếm giữ sĩ diện như một số người, Tuấn Hưng lại thoải mái công khai cho thiên hạ biết vì với anh, "đàn ông không chú tâm vào việc nhỏ cũng không bao giờ làm được việc lớn".

Ra ngoài hổ báo bao nhiêu, ở nhà Tuấn Hưng ấm áp bấy nhiêu khi chăm chỉ nội trợ đỡ đần vợ bầu bí-1

Mới đây, Tuấn Hưng chia sẻ khoảnh khắc hào hứng lau dọn nhà cửa và chuẩn bị nấu đồ ăn.

Đính kèm hình ảnh, giọng ca Nắm lấy tay anh bày tỏ quan điểm: "Đàn ông không phải cứ lo công to việc lớn mà không làm và không biết lao động dù đó là những việc nhỏ trong nhà. Không biết chú tâm vào việc nhỏ thì chả bao giờ làm được việc lớn. Những việc lớn thậm chí là sự nghiệp cả đời cũng là kết quả của những ngày tháng cố gắng cộng lại mà thôi. Và nhất là khi vợ mang bầu thì của anh tất nhỉ mẹ Thu Hương".

Ra ngoài hổ báo bao nhiêu, ở nhà Tuấn Hưng ấm áp bấy nhiêu khi chăm chỉ nội trợ đỡ đần vợ bầu bí-2Ra ngoài hổ báo bao nhiêu, ở nhà Tuấn Hưng ấm áp bấy nhiêu khi chăm chỉ nội trợ đỡ đần vợ bầu bí-3

Chia sẻ của Tuấn Hưng nhận được nhiều lời khen. Á hậu Huyền My phong đàn anh là "người đàn ông của năm". Fans thì hào hứng vì thần tượng quá "chuẩn men": "Mê thần tượng thì phải học hỏi những điều này, idol về mọi mặt".

Tuy nhiên số khác lại trêu chọc "Một năm được mấy lần anh ơi?". Nam ca sĩ hài hước đáp: "Ít nhất một lần em ạ".

Ra ngoài hổ báo bao nhiêu, ở nhà Tuấn Hưng ấm áp bấy nhiêu khi chăm chỉ nội trợ đỡ đần vợ bầu bí-4Ra ngoài hổ báo bao nhiêu, ở nhà Tuấn Hưng ấm áp bấy nhiêu khi chăm chỉ nội trợ đỡ đần vợ bầu bí-5
Tuấn Hưng chia sẻ hình ảnh làm việc nhà.

Về phía mình, bà xã Tuấn Hưng - Hương Baby để lại icon trái tim yêu thương cho bạn đời.

Ra ngoài hổ báo bao nhiêu, ở nhà Tuấn Hưng ấm áp bấy nhiêu khi chăm chỉ nội trợ đỡ đần vợ bầu bí-6

Tuấn Hưng kết hôn với hot girl Thu Hương năm 2014. Sau 5 năm chung sống, Hương Baby hạ sinh hai con "đủ nếp, đủ tẻ". Hiện tại cô đang mang bầu, chuẩn bị sinh con thứ ba.

Ra ngoài hổ báo bao nhiêu, ở nhà Tuấn Hưng ấm áp bấy nhiêu khi chăm chỉ nội trợ đỡ đần vợ bầu bí-7

"Đừng ai ghen tị với những người đang hạnh phúc vì không ai có thể biết được họ đã phải trải qua quá nhiều đau khổ để đến được nó. Sáng ngủ dậy Hào Son chạy vòng quanh mẹ. Su Hào xoa bụng mẹ kêu bụng mẹ to thế, có em bé trong bụng mẹ nhỉ, yêu em lắm. 5 năm mà ba vết thương rạch trên bụng, đôi khi mẹ thấy mẹ thật giống siêu nhân.

Nhiều người hỏi sao mẹ không sợ sức khỏe và nhan sắc tàn tạ à? Thôi thì mong sao ông trời vẫn thương cho mẹ sức khỏe vẫn luôn khỏe mạnh, còn nhan sắc đối với 3 con mẹ luôn luôn là người phụ nữ đẹp nhất đặc biệt nhất trong tim các con nhé. Sắp được gặp em út rồi, mọi đau nhức mệt mỏi cứ gánh hết vào mẹ còn con sẽ thật mạnh khỏe đáng yêu nhé út cưng", bà xã Tuấn Hưng chia sẻ.

Ra ngoài hổ báo bao nhiêu, ở nhà Tuấn Hưng ấm áp bấy nhiêu khi chăm chỉ nội trợ đỡ đần vợ bầu bí-8
Bà xã Tuấn Hưng đang mang bầu con thứ ba.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tuan-hung-cham-chi-rua-bat-lau-nha-giup-vo-bau-bi-n-190992.html

Hương Baby Tuấn Hưng

Tin tức mới nhất