Rạch mặt bạn trai vì đòi chia tay

Thanh niên họ Đường kiên quyết đề nghị chia tay dù bạn gái không đồng ý. Ngày 8/12, tại một ga tàu, cô gái đề nghị được ôm lần cuối rồi bất ngờ dùng dao rạch mặt chàng trai.

Sự việc diễn ra tại một ga tàu thuộc thành phố Quế Lâm, Quảng Tây, Trung Quốc.

Nam thanh niên họ Đường (22 tuổi) cùng bạn gái họ Đặng (19 tuổi) có quan hệ yêu đương khoảng hơn 2 năm. Gần đây, Đường cảm thấy tình cảm thay đổi nên đề nghị chia tay nhiều lần nhưng bạn gái luôn tìm cách níu kéo.

Rạch mặt bạn trai vì đòi chia tay-1
Cô gái bị bắt về đồn công an giải quyết. Ảnh: TVBS.  

Ngày 8/12, Đường một lần nữa đề nghị chia tay thông báo chuẩn bị lên tàu rời khỏi Quế Lâm đi nơi khác làm việc. Thấy cứu vãn không được nên cô gái đề nghị gặp mặt lần cuối trước khi Đường lên tàu và được chàng trai đồng ý.

Khi cả hai nói chuyện qua lại vài câu, Đặng đề nghị muốn được ôm người yêu lần cuối trước khi Đường rời đi. Bất ngờ, cô gái rút trong túi ra một con dao dọc giấy rạch một đường lớn lên mặt chàng trai.

Những người chứng kiến cho biết chàng thanh niên kêu lên một tiếng, sau đó thấy máu chảy xuống đất. Sự việc làm náo loạn khu vực nhà ga Quế Lâm.

Một viên cảnh sát có mặt gần đó đã kịp giúp thanh niên gọi xe cấp cứu và bắt Đường về trụ sở điều tra.

Rạch mặt bạn trai vì đòi chia tay-2
Vết thương trên mặt dài 10 cm của Đường. Ảnh: TVBS.  

Vết thương trên mặt chàng trai dài hơn 10 cm, kéo dài từ vị trí ngang tai xuống dưới cằm. Độ sâu của vết thương vào đến tận xương mặt.

Đường đang được điều trị tại bệnh viện, vết thương hiện đã ổn định.

Cô gái trong sự việc đã thừa nhận hành vi mình gây ra. Cô ta cho rằng không cam tâm khi bạn trai đề nghị chia tay trong khi cô vẫn còn tình cảm với Đường rất nhiều.

Cô gái 19 tuổi nói do vừa yêu vừa hận nên mới dẫn đến hành động báo thù đối với chàng trai.

Vụ việc vẫn trong quá trình điều tra.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/rach-mat-ban-trai-vi-doi-chia-tay-post1024369.html

nạn nhan rạch mặt Tình cảm bạn gái

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao