Rằm cuối cùng năm 2022: 4 tuổi Thần Tài nhả vía, tiền chất đầy kho

Chúc mừng 4 con giáp được Thần Tài nhả vía lành, đón lộc làm ăn vượng phát, rũ sạch sẽ vận đen trong ngày Rằm tháng Chạp 2022.

Tuổi Thìn 

Rằm cuối cùng năm 2022: 4 tuổi Thần Tài nhả vía, tiền chất đầy kho-1

Tin vui từ Tam Hội gửi tới người tuổi Thìn bước sang ngày Rằm tháng Chạp - Rằm cuối cùng năm 2022. Bản mệnh vô cùng hăng hái khi bắt tay vào công việc được giao, làm việc nghiêm túc, tập trung trí tuệ và có trách nhiệm nên lộc cứ nườm nượp đổ về. 

Trong khoảng thời gian vừa qua, công việc của tuổi này không mấy suôn sẻ, dù đã làm việc cố gắng hết sức cũng không được số đông tán thành. Bên cạnh đó, người này đôi khi rất kiệm lời và gò bó khiến cho công việc đôi phần trì trệ, cơ hội kiếm tiền vụt bay. 

Nhưng thời gian gần đây, vì tìm kiếm được nguồn động lực nên Sửu mạnh dạn hơn nhiều phần, vô cùng chăm chỉ thể hiện năng lực của bản thân, không để người khác tranh thủ cướp mất cơ hội, người buôn bán gặp may, đắt hàng.

Bởi là con giáp may mắn trong dịp Rằm tháng Chạp nên Thìn không để người khác phải phàn nàn về chuyện tiền bạc, được đồng nghiệp trợ giúp tận tình tiến lên phía trước. 

Tuổi Mùi 

Rằm cuối cùng năm 2022: 4 tuổi Thần Tài nhả vía, tiền chất đầy kho-2

Theo tử vi, tuổi Mùi được Thiên Tài che chở, tình hình tài chính của tuổi này đón chào những tín hiệu tích cực, bạn nhận được lời giới thiệu đầu tư khá đáng tin đến từ bạn bè, đồng nghiệp cũ thân cận. Hãy cứ mạnh dạn thử sức mình xem sao Mùi nhé! 

Mối quan hệ giữa bạn với các cá nhân ở nơi làm việc tốt đẹp, suôn sẻ; dù là với bất cứ ai thì bạn cũng nên hòa thuận bởi sẽ giúp cho sự thăng tiến về sau. Rằm tháng Chạp những cơ hội thể hiện tài năng lãnh đạo đến với bạn, hãy tận dụng để tiếp tục thăng chức đến một vị trí cao hơn. 

Mùi được quý nhân phù trợ mang tới phúc lộc tựa như cầu vồng, không mời mà đến, kiếm tiền dễ dàng, luôn đạt được mục đích của mình, mọi sự đến với bạn đều tích cực, an nhiên. 

Tuổi Tuất 

Rằm cuối cùng năm 2022: 4 tuổi Thần Tài nhả vía, tiền chất đầy kho-3

Tuổi Tuất có cơ hội gặp được quý nhân trong ngày, người này lớn tuổi hoặc quen biết với bạn từ lâu, họ dành cho bạn cơ hội kiếm tiền nhẹ nhàng, không tốn nhiều công sức. 

Dù là con giáp may mắn trong ngày Rằm tháng 12 nhưng tử vi vẫn khuyên con giáp này chớ nên vội vàng, gặp khó khăn đừng vội nản lòng, chỉ cần điềm tĩnh ắt sẽ có cách giải quyết dễ dàng. 

Bản mệnh khát khao thể hiện bản thân mạnh mẽ, luôn muốn thể hiện mình trước cấp trên và chứng minh năng lực với mọi người xung quanh thế nên dù trong hoàn cảnh nào thì việc thể hiện thường xuyên cũng sẽ khiến đồng nghiệp ghen ghét, bạn nên chú ý cách hành xử. 

Tuổi Tuất lên kế hoạch và định hướng con đường phát triển từ dịp Rằm khiến cuộc đời ngày càng nhiều niềm vui, Thần Tài mở lối, hoan nghênh, vừa có tiền vừa có quyền thì còn gì bằng nữa. 

Tuổi Sửu 

Rằm cuối cùng năm 2022: 4 tuổi Thần Tài nhả vía, tiền chất đầy kho-4

Tuổi Sửu được Tam Hợp giúp sức, xây dựng được các mối quan hệ xã giao tốt đẹp, thu về tay khoản tiền lớn. Bạn linh hoạt trong tâm trí, xuất sắc về trí tuệ và khéo léo cảm xúc bởi thế rất được lòng cấp trên cũng như đồng nghiệp xung quanh. 

Bạn đang trên đà thịnh vượng và mang lại sự gia tăng của cải thông qua nỗ lực của chính mình, có những niềm vui bất ngờ về mặt tài lộc, cơ hội phát huy tài năng cá nhân tăng cao. 

Những ai đang kinh doanh buôn bán thì nân có sự cân đối hàng hóa, nhập thêm hàng phải phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng, thị trường chung thì mới thu hút được lộc lá cuối năm. 

* Thông tin mang tính chất tham khảo 

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ram-cuoi-cung-nam-2022-4-tuoi-than-tai-nha-via-tien-chat-day-kho-n-332756.html

xem tử vi rằm tháng chạp 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao