Rầm rộ tin Chương Tử Di sắp công bố tái hợp Uông Phong sau nửa năm ly hôn, còn có hành động tình cảm trên trang cá nhân?

Trước khi kết hôn với Chương Tử Di năm 2015, Uông Phong từng trải qua 3 cuộc hôn nhân và có ba con gái riêng với những người vợ trước cùng đời sống tình cảm rắc rối.

Ngày 23/10/2023, Uông Phong và Chương Tử Di gây xôn xao dư luận khi xác nhận đã ly hôn sau hơn 8 năm chung sống. Tuy nhiên, thời gian gần đây, truyền thông lại lan truyền thông tin cặp đôi bị nghi tái hợp.

Rầm rộ tin Chương Tử Di sắp công bố tái hợp Uông Phong sau nửa năm ly hôn, còn có hành động tình cảm trên trang cá nhân?-1

Cụ thể, theo nguồn tin tiết lộ Chương Tử Di đã thể hiện tình cảm trên mạng xã hội trước bức ảnh chụp ngọt ngào với Uông Phong khiến vô số người hâm mộ đồn đoán và chú ý. Trước đó, vào giữa tháng 2, Chương Tử Di bị bắt gặp đưa Quả Táo Nhỏ, con gái riêng của chồng cũ - ca sĩ Uông Phong - đi du lịch Nhật Bản cùng hai con ruột. Nhiều người cho rằng nữ diễn viên vẫn còn tình cảm với chồng cũ khi quan tâm và chăm sóc tới con gái riêng của anh.

Rầm rộ tin Chương Tử Di sắp công bố tái hợp Uông Phong sau nửa năm ly hôn, còn có hành động tình cảm trên trang cá nhân?-2

Trước khi kết hôn với Chương Tử Di năm 2015, Uông Phong từng trải qua 3 cuộc hôn nhân và có ba con gái riêng với những người vợ trước cùng đời sống tình cảm rắc rối. Cặp đôi có 2 con chung, một trai và một gái.

Rầm rộ tin Chương Tử Di sắp công bố tái hợp Uông Phong sau nửa năm ly hôn, còn có hành động tình cảm trên trang cá nhân?-3

Theo Sinchew, Chương Tử Di đã chủ động đệ đơn ly dị chồng sau khi biết Uông Phong nghiện cờ bạc và làm thất thoát tài sản gia đình. Một nguồn tin trong giới đầu tư cho hay Uông Phong không chỉ cờ bạc thông thường. Anh được cho là đã đầu tư tài sản của hai vợ chồng vào một quỹ nhưng lỗ tới 9 con số. Năm 2015, Uông Phong từng bị tay săn ảnh nổi tiếng Trung Quốc - Trác Vỹ - gọi là "nghệ sĩ tiên phong trong ngành cờ bạc".

Rầm rộ tin Chương Tử Di sắp công bố tái hợp Uông Phong sau nửa năm ly hôn, còn có hành động tình cảm trên trang cá nhân?-4

Chương Tử Di đã từng phủ nhận nguyên nhân đến từ việc chồng cô không chung thủy hay có sự xuất hiện của người thứ 3. Ngôi sao Ngọa Hổ Tàng Long cũng bày tỏ rằng quyết định ly hôn "do hai người lớn đưa ra", để phủ nhận những đồn đoán tiêu cực.

Theo nhiều nguồn tin trên Weibo, sau khi ly hôn, nhiều thương hiệu lớn đã tìm tới Chương Tử Di để đặt vấn đề hợp tác. Có thể thấy, giá trị của nữ diễn viên tăng mạnh sau khi không còn gắn liền với cái tên Uông Phong.

Rầm rộ tin Chương Tử Di sắp công bố tái hợp Uông Phong sau nửa năm ly hôn, còn có hành động tình cảm trên trang cá nhân?-5

Về phần Uông Phong, tháng 12/2023 vừa qua, truyền thông Trung Quốc bất ngờ đưa tin anh đang yêu đương với một người mẫu sau chưa đầy ba tháng ly hôn. Nguồn tin cho biết, người yêu mới của Uông Phong tên Trần Lộ, cao 1m8 và chỉ lớn hơn con gái đầu của Uông Phong vài tuổi. Hai người quen nhau thông qua công việc, sớm có thiện cảm và dần phát triển thành tình yêu. 

Bên cạnh đó, Trần Lộ thường xuất hiện công khai bên Uông Phong. Thậm chí cả hai còn nắm chặt tay nhau và được báo chí chụp lại. Ngoài ra, một số nguồn tin khác cũng tiết lộ nam ca sĩ đã giới thiệu bạn gái của mình với bạn bè và gia đình.

Rầm rộ tin Chương Tử Di sắp công bố tái hợp Uông Phong sau nửa năm ly hôn, còn có hành động tình cảm trên trang cá nhân?-6

Trước sự bàn tán cộng đồng mạng, ngày 26/1, Uông Phong đã nhanh chóng lên tiếng bác bỏ các tin đồn và tuyên bố sẽ truy cứu trách nhiệm pháp lý với những ai lan truyền thông tin sai sự thật. Uông Phong nhấn mạnh không kết hôn với Trần Lộ như tin đồn, thậm chí không quen biết người mẫu này. 

Uông Phong là sao Hoa ngữ nổi tiếng với vai trò ca sĩ, nhạc sĩ dòng nhạc rock. Anh nhận được nhiều sự chú ý khi làm huấn luyện viên The Voice Trung Quốc. 

Theo Gia đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/ram-ro-tin-chuong-tu-di-sap-cong-bo-tai-hop-uong-phong-sau-nua-nam-ly-hon-con-co-hanh-ong-tinh-cam-tren-trang-ca-nhan-665747.html

Uông Phong Chương Tử Di

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao