Thót tim hai 'bé Na' trườn vào trong đám ma

Đoạn clip sau khi được đăng tải lên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm. Ai cũng bày tỏ hãi hùng trước cảnh tượng này.

Thời gian qua, mạng xã hội có không ít bài viết chia sẻ rắn, trăn,... bất ngờ xuất hiện trong nhà. Việc những vị khách không mời mà tới này không chỉ khiến gia chủ kinh hãi, đây còn là mối lo ngại cực lớn.

Hôm nay, cư dân mạng tiếp tục lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh tượng tương tự. Hình ảnh cho thấy, hai con rắn được cho là rắn cạp nia bò vào sân nhà một người dân.

Thót tim hai bé Na trườn vào trong đám ma-1
Đi đám ma phát hiện rắn độc bò vào sân nhà.


Clip ghi lại sự việc.

Đáng chú ý, tiếng người và trống kèn lúc này rất lớn song hai con rắn này không chút sợ hãi. Dù có người phát hiện kịp thời song không ai dám làm gì vì nhà này đang có đám ma.

Sau một hồi "đắn đo" cùng sự tác động của người xung quanh, cuối cùng hai con vật đã lẩn trốn qua vườn rào.

Đoạn clip sau khi được đăng tải lên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của rất nhiều người. Ai cũng bày tỏ hãi hùng trước cảnh tượng này.

Nhiều cư dân mạng cho rằng đây là rắn cạp nia - loài rắn được đánh giá độc và nguy hiểm nhất thế giới. Nọc độc của chúng có thể gây tử vong nhanh chóng.

Thót tim hai bé Na trườn vào trong đám ma-2
Hình ảnh về rắn cạp nia.

Trước đó, một cô gái tên N.T.L (làng Yên Phú, xã Nghĩa Lâm, huyện Nghĩa Đàn, tỉnh Nghệ An) bị rắn cạp nia vào nhà cắn cổ và tay khi đang ngủ trên tầng 2. Sau đó, L. được đưa vào bệnh viện điều trị nhưng không qua khỏi.

Hay gần nhất là cháu N.T.Q. (5 tuổi, trú xã Hưng Đông, TP Vinh) khi ra vườn nhà không may bị rắn cạp nia cắn vào bàn chân phải, may mắn được gia đình phát hiện, đưa đi cấp cứu. 

Sự việc xảy ra như một lời cảnh báo tới các gia đình cần để ý kỹ, cẩn trọng, chú ý an toàn trong mùa mưa nhất là các vùng quê, cây cối um tùm, ẩm ướt,... rất dễ có rắn.

Tít
Theo Vietnamnet


rắn cắn con rắn Mạng xã hội

Tin tức mới nhất